Chương 14

2K 44 1
                                    

Lang Ly Uyên bĩu môi , mắt thấy không thể kéo dài thời gian thêm nữa, lại một lần nữa ôm lấy vươn tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Long Y Hoàng, như con bướm bay lên nhẹ nhàng, dưới cái nhìn chăm chú của hàng nghìn người phía dưới,... xẹt qua giữa không trung, đáp xuống chỗ ghế trống, không có người ngồi.

Long Y Hoàng cười đầy quyến rũ, nhẹ nhàng tách ra khỏi người hắn , động tác tao nhã tựa như tuyệt thế yêu cơ[1].

[1] người con gái xinh đẹp quyến rũ động lòng. Chữ "yêu" là ở trong "yêu quái", các yêu quái nữ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, kiểu cười này giống như nàng Đát Kỷ sau khi bị hồ ly tinh nhập vào đó.

"Lang Ly Uyên, lần này ngươi đang tính toán cái gì?"

Ngay tức khắc, nàng ngồi xuống ghế , khuỷu tay đặt trên tay vịn, cổ tay nâng cằm, mang theo ánh mắt yêu mị ,nghiêng người nhìn qua Lang Ly Uyên bên cạnh.

Điều này chứng minh một sự thật, Long Y Hoàng cũng rất quan tâm đến hình tượng bản thân , mặc kệ thân thể mình bị như thế nào, trước mắt đông đảo mọi người thì mọi động tác vĩnh viễn đều phải hoàn mỹ nhất .

"Có tính chiêu cáo thiên hạ hay không?" Lang Ly Uyên đã ở ngay cạnh nàng.

Long Y Hoàng chăm chú nhìn nửa bên mặt đang sung đỏ của hắn:

"Ta thật muốn cho ngươi một tát."

"Khụ, hỏa khí lớn như vậy, sẽ tổn hại đến sức khỏe, không nên, không nên ~~"

Cả người Lang Ly Uyên lập tức lùi về phía sau vài bước.

Long Y Hoàng thay đổi tầm mắt , nhìn một vòng bốn phía, phát hiện trên lôi đài đang có hai người đánh nhau kịch liệt, nàng nhìn một chút, các chiêu đòn vẫn rất non nớt, lại nhìn sang bên cạnh.

Một môn phái toàn nữ nhân, trưởng môn là một nữ tử khoảng ba mươi tuổi, một thân hắc y, lộ ra lan da kỳ quái, trên đó không biết có bao nhiêu vết thương to vết thương nhỏ, nàng ta đang nhìn trận đấu trên lôi đài không rời, tóc được búi lên, ánh mắt nghiêm nghị, làm người khác không rét mà run.

Long Y Hoàng dường như có hứng thú với nàng ta, ánh mắt vẫn không có rời. Nữ tử cảm giác được nàng đang nhìn mình chằm chằm, từ từ quay đầu qua, một cảm giác kinh khủng thậm chí giống như gặp ma giữa ban ngày.

"Đó là Độc Cổ Quỷ Mẫu , am hiểu nhất là dụng độc, ngươi nhìn nàng như vậy, nếu chọc giận nàng , cẩn thận có ngày chết như thế nào cũng không biết."

Lang Ly Uyên liếc mắt nhìn Long Y Hoàng , tốt bụng nhắc nhở .

"Nàng không hiểu cách dụng độc, nếu không cũng sẽ không biến bản thân mình như thế này."

Long Y Hoàng lắc đầu tràn đầy đáng tiếc .

"A, ngươi là người đầu tiên dám nói nàng ta không biết cách dùng độc."

"Đúng, độc tính mặc dù mãnh liệt, nhưng có tương khắc, chỉ cần được dùng hợp lý,không những không bị hủy dung, ngược lại có hiệu quả không ngờ, nàng cũng chỉ là lấy độc làm thành vũ khí, cho nên mới khiến bản thân bị ăn mòn như vậy, đáng tiếc, nếu không cũng là một mỹ nhân đấy."

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ