Chương 136

882 13 1
                                    

Mấy ngày kế tiếp, hàng ngày Long Y Hoàng đều kéo Phượng Trữ Lan vào cung, vô cùng lo lắng hỏi thăm sức khỏe hoàng hậu, hỏi điều này điều nọ, cuối cùng sau khi nghe thái y nói hoàng hậu không có chuyển biến tốt lộ ra vẻ thất vọng.

Hoàng đế cũng thường xuyên ở bên cạnh hoàng hậu, nghe nói ngay cả hậu cung cũng rất ít đi, Long Y Hoàng tỉ mỉ quan sát sắc mặt ông ta, phát hiện hốc hác rất nhiều, tóc cũng bạc thêm, không biết do mệt hay bởi do nhiễm độc tố, thời gian trôi qua, Long Y Hoàng dễ dàng nhận thấy ông ta rất dễ mệt mỏi, thần sắc cũng không còn như xưa.

Nếu cứ tiếp tục thế này, sớm muộn gì hoàng đế cũng khô kiệt mà chết

Sau khi dùng ngọ thiện trong cung, Long Y Hoàng cảm thấy hơi buồn bực, vừa may hoàng đế đi xử lý quốc sự, liền kéo Phượng Trữ Lan đi dạo trong ngự hoa viên.

Nàng rất nhớ Kỳ Hàn, dù biết giao Kỳ Hàn cho đại ca rất an toàn, nhưng vẫn rất nhớ nó.

Thế nhưng Long Y Hoàng càng hiểu rõ hơn so với bất kỳ ai, nếu không lập tức diệt trừ tất cả chướng ngại trước mắt thì Kỳ Hàn sẽ không có ngày nào được sống yên ổn.

Nếu không cho phép nàng và Phượng Trữ Lan được sống thanh nhàn vậy thì không bằng đứng ở trên cao, quan sát chúng sinh, nắm quyền sinh sát trong tay.

Tuy sẽ tịch mịch nhưng ít nhất không cần phải lo lắng đề phòng sống qua ngày.

Đi qua một biệt viện hoang vắng, Phượng Trữ Lan lại dừng bước, nhìn vào trong, đôi mắt hiện lên tình cảm xúc động khó lường như mây khói.

Đó là biệt viện rất rộng, cũng rất lạnh lẽo rất thê lương, bên trong có vài mái lầu, trong viện còn để không ít binh khí và người gỗ.

"Vào xem?" Long Y Hoàng nhìn dáng vẻ của hắn, nhẹ nhàng cười.

Phượng Trữ Lan cúi đầu nhìn nàng, sửng sốt một hồi, gật đầu: "Được."

Sân rất sạch sẽ, vừa nhìn là biết thường xuyên có người đến quét dọn, nhưng không có người ở, mang lại cảm giác rất hoang vu hiu quạnh.

Long Y Hoàng vừa bước vào sân, một trận gió lạnh thổi tới, nàng lạnh run, ngẩng đầu quan sát bốn phía, xung quanh biệt viện là đại thụ bao bọc, thân cây che cả bầu trời khoảng sân, dù trời nắng gắt như đổ lửa nhưng vẫn mang lại cảm giác lạnh thấu xương.

Người gỗ đặt ở giữa sân từ rất lâu, chất gỗ cũng sậm màu, dưới chân phủ đầy rêu xanh, trên người gỗ dấu vết lớn nhỏ rất sâu, có đủ loại vũ khí, kiếm, đao, côn, kích...

Long Y Hoàng không học võ, nhưng từ nhỏ đã thấy phụ thân dạy hai vị ca ca sử dụng đủ loại vũ khí, những vết tích này nàng nhìn rất quen.

Phượng Trữ Lan đi tới trước người gỗ, nhịn không được vươn tay sờ sờ những vết tích kia, lần đầu tiên Long Y Hoàng thấy ánh mắt hắn rất thâm thúy rất đa cảm, như đã chìm trong nỗi bi thương vô hạn.

"Đây là chỗ nào?" Nàng cười hỏi.

"Là nơi ta đã ở hơn mười năm," giọng Phượng Trữ Lan rất nhỏ: "Sau khi làm lễ nhược quán, ta mới hoàn toàn thoát khỏi đây... Sau đó không lâu, nàng đã gả đến đây."

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ