Chương 21

1.7K 34 0
                                    

"Ta không có gì để nói"

Long Y Hoàng nhìn hắn, trong mắt kéo dài ý cười.

"Vậy ngươi vừa rồi tại sao nhìn ta thở dài liên tục"

" Ta chỉ là xúc động thế thôi, lại có một người sắp rơi vào lưới tình, không thể không tự kiềm chế, chẳng lẽ đây không phải là xót xa sao?"

"Sợ là tiểu thư suy nghĩ quá nhiều, bản công tử tuyệt không đoạn tay áo chi phích[1]"

[1]: Câu này được bắt nguồn từ mối tình "đoạn tụ" giữa Hán Ai Đế và Đổng Hiền.

"Kỳ thật đoạn tay áo chi phích cũng không sao, miễn là thật tâm yêu mến đối phương, đồng giới có cái gì không được? Đối với một người tỏ ra quan tâm quá nhiều, đây là sự khởi đầu của mê luyến. "

"Nghe khẩu khí này của tiểu thư, tựa hồ trong lòng đối với việc này hiểu rõ ràng."

"Ừ, ta là người từng trải, đương nhiên hiểu được."

"Khẩu khí của tiểu thư có chút kiêu ngạo."

Vũ Thiên có phần không tin mà cười nhạo.

" Ta dám đánh cuộc, đoán các người phát triển thêm, không đến hai tháng, tức khắc xảy ra chuyện bất ngờ"

"Nếu như không phải vậy thì sao?"

" Nếu không phải thế thì ta đây mặc cho ngươi xử trí, như thế nào?"

" Tiểu thư thật có chí khí"

" Nếu là việc ta không nắm chắc, ta sẽ không bao giờ làm."

"Tiểu thư lưu lại danh tính chứ, hôm nào đó chúng ta sẽ liên lạc, cũng nghiệm chứng thử xem lời tiểu thư nói là thật hay giả"

" Hỏi tên người khác, trước tiên không phải nên nói danh tính của mình hay sao, như vậy mới lễ phép!"

Hắn trừng Long Y Hòang một cái, mím môi, tựa hồ rất khó khăn mới mở miệng:

"Tại hạ họ Vũ, tên một chữ Thiên."

"Ta gọi là Long Y Hoàng."

"À, tên cũng không sai, vậy tại hạ liền cáo từ trước."

Vũ Thiên có "lễ độ" rất đúng, hạ thấp người với Long Y Hoàng, sau đó xoay người sang chỗ khác, lắc lắc cái quạt:

"Tên rất hay, Long... Long... Long?"

Hắn sửng sờ tại chỗ, đột nhiên xoay người lại, theo bản năng giọng nói nâng cao tám độ, gọi người đang chuẩn bị đi lại:

"Ngươi mới vừa nói ngươi tên là gì? !"

"Long Y Hoàng? Thế nào? Tên rất lạ sao?"

"Ngươi chính là Long Y Hoàng?"

Vũ Thiên lộ ra ánh mắt không thể tin được, thu quạt về, một đầu quạt chỉ hướng về phía mi tâm của Long Y Hoàng.

" Ta khẳng định tên ta không phải rất đặc biệt, nhưng mà ngươi cũng không cần lộ ra vẻ mặt như vậy chứ!"

"Long Y Hoàng... Long Y Hoàng..."

Vũ Thiên lặp lại tên này, nhìn nàng từ trên xuống dưới, cuối cùng nói một câu: "Long Y Hoàng?"

" Nói đủ chưa?"

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ