Hoàng hậu lôi kéo Phượng Trữ Lan ra phía hậu viện hàn huyên thật lâu, Long Y Hoàng không thể làm gì khác ngoài việc đứng tại chỗ chờ.
Bọn họ nói chuyện nhưng động tĩnh rất lớn, thường xuyên có âm thanh kỳ lạ truyền tới, nhưng đều là tiếng rống giận của hoàng hậu.
Sau một hồi, Phượng Trữ Lan hoàn toàn không có thanh âm gì, dường như đã thỏa hiệp dưới oai phong của hoàng hậu. Giữa lúc đó hai người nói khe khẽ với nhau điều gì, Long Y Hoàng không có nghe thấy, nhưng dường như đó là chuyện rất quan trọng, bởi vì Phượng Trữ Lan không còn phản bác gay gắt như trước nữa.
Một lát sau, hoàng hậu mới từ từ trở về, nhưng ngay cả bóng dáng của Phượng Trữ Lan cũng không thấy, có thể là đã quay về phòng trước .
"Đứa nhỏ này nhất định cố chấp, bất quá không có vấn đề gì, ta nghĩ, sau này có lẽ cũng không có vấn đề gì lớn lắm, hớn nữa nếu là hắn còn có chỗ nào không đúng, Y Hoàng, hy vọng ngươi có thể thông cảm nhiều hơn."
Hoàng hậu mỉm cười hòa ái, nghiễm nhiên mang bộ dáng một bộ trưởng bối , Long Y Hoàng hoàn toàn không thể đem nàng cùng người phụ nữ mới rống giận vừa rồi ở sau hậu viện liên tưởng thành một được.
"Vâng, mẫu hậu."
Long Y Hoàng nhỏ giọng trả lời. Lúc đầu, nàng cũng không hiểu rõ hàm nghĩa trong lời nói của hoàng hậu, nhưng rất nhanh sau đó, nàng đã hiểu.
Hoàng hậu ở lại thêm một lúc, dặn dò môt số truyện sau đó rời đi,Long Y Hoàng vẫn đi cùng nàng,đến lúc nàng đi khỏi, Oanh nhi cũng vừa kịp trở về.
Oanh nhi hình như đã khóc, ánh mắt hơi hồng và sưng, vẻ mặt cũng không tốt, vừa nhìn thấy Long Y Hoàng, cũng cười miễn cưỡng. Long Y Hoàng không nói gì thêm, khuyên nàng vài câu, sau đó hai người cùng nhau trở về.
Trong phòng một mảng yên tĩnh , trống trải không có người nào, thảm đỏ, sa giường đỏ, cơ hồ là muốn phô bày tất cả đều màu đỏ, giữ lại điều vui mừng cho ngày tân hôn, chói mắt mà châm chọc.
Long Y Hoàng ngồi trước bàn trang điểm, nhẹ nhàng mở ra một cái hộp gỗ, bên trong châu báu rực rỡ muôn màu, trang sức,tất cả đều rất đẹp rất đắt tiền nhưng dù để chúng trước mặt, vô luận thế nào cũng không tìm được một cây trâm xuất sắc nhất. Màu vàng, cuối cùng là bảo thạch sen hồng nở rộ.
Long Y Hoàng cầm lên , đầu ngón tay chậm rãi xẹt qua đường nét cẩn thận tinh tế , khóe miệng đột nhiên cong lên.
Sắc trời tối dần.
Thói quen của nàng là sẽ tắm trước khi ngủ, nàng không chịu được để bụi bặm trên người mình mà qua đêm.
Cung nữ bên cạnh nàng đang tất bật chuẩn bị nước tắm cùng hương liệu cho nàng,nàng tháo nhẫn trên tay để sang một bên, sau đó đi tới phía sau bình phong cởi áo ra.
"Binh!"
Trong lúc y phục đã rơi được một nửa , đột nhiên cửa truyền đến tiếng vang thật lớn, tất cả mọi người bỗng nhiên cả kinh, Long Y Hoàng đầu tiên là sững sờ, từ từ kéo chiếc áo ngoài đã cởi đươc một nửa khóat lên người,vòng qua bình phong, nhìn hướng đã phát ra tiếng vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romans🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...