Chương 125

923 11 2
                                    

Không quan tâm đến Tử Tuyển cực lực phản đối, Mộ Dung Xá Nguyệt vội vội vàng vàng định ra hôn sự, ba ngày sau cử hành tại đế đô.

Ba ngày, thời gian rất gấp chứ đừng nói đến muốn tổ chức phô trương, nhưng Mộ Dung Xá Nguyệt hy vọng càng nhanh càng tốt, cho Vị Ương một thân phận quang minh chính đại.

Hắn đặc biệt sắp xếp rất nhiều người đi theo Tử Tuyển, giám thị nhất cử nhất động của ả bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu, không muốn xảy ra bất cứ điều gì ngoài ý muốn trước khi cử hành hôn lễ, Tử Tuyển thành một tù nhân có thể tùy ý đi đi lại lại khắp nơi, chuyện gì cũng không làm được, hiện Mộ Dung Xá Nguyệt đã nghi ngờ ả, nếu ả làm một hành động gì đáng nghi thì rất nhanh sẽ biến mất khỏi thế giới này.

Từ đầu đến cuối Mộ Dung Xá Nguyệt đều gạt Vị Ương, mời thợ may đến lấy số đo định làm y phục cho nàng.

Vị Ương mơ mơ màng màng, sau khi thợ may đi rồi, nàng ngẩn ngơ nhìn Mộ Dung Xá Nguyệt: "Mộ Dung..."

"Hửm?" Mộ Dung Xá Nguyệt cười, bước đến cạnh nàng, lau mồ hôi giúp nàng, nhìn nàng với đôi mắt mê ly.

Bỗng dưng, Vị Ương lui về phía sau một bước, tránh tay hắn, lắc đầu thật mạnh: "Trữ Lan..."

Tay Mộ Dung Xá Nguyệt cứng đờ giữa không trung, hồi lâu sau, hắn trầm mặc nhìn Vị Ương, nụ cười héo dần, cuối cùng xoay người bước đi.

Thời gian còn dài, hắn có rất nhiều cơ hội, đừng nóng lòng nhất thời mà phá nát hết mọi thứ.


Xế chiều ngày thứ hai, vị công tử trẻ tuổi kia sau khi đi một chuyện đến phía đông nam thì xuất hiện, cơn tức giận phừng phừng như lửa không giảm mà còn tăng gấp mấy lần đi thẳng đến phủ Thái tử.

Không quan tâm cả người phong trần mệt mỏi, đầu tiên hắn tìm Phượng Trữ Lan mắng một trận, sau đó rút kiếm không muốn phân bua gì nữa so chiêu ngay lập tức.

Phượng Trữ Lan trở tay không kịp, thời điểm vị công tử đó đến hắn đang dỗ Kỳ Hàn ngủ, bị tập kích bất ngờ vừa phải chăm sóc Kỳ Hàn nên không thể đề phòng, chốc lát cánh tay đã bị thương.

Công tử trẻ tuổi phẫn nộ tột cùng, mỗi kiếm xuất ra đều độc lại chuẩn, vết thương rất sâu.

Trong phủ Thái tử bị náo loạn đến mức gà bay chó sủa, thị vệ bao vây khắp nơi, nhưng cũng không ngăn cản được vị công tử khinh công thượng thừa kia, Phượng Trữ Lan né không kịp, mắt thấy thanh kiếm muốn đâm vào Kỳ Hàn đột ngột thanh kiếm dừng lại.

Nét mặt Kỳ Hàn hết sức tủi thân, đôi mắt to long lanh nước gần như muốn khóc, công tử trẻ tuổi dù tức giận nhưng kiếm cũng không chạm đến đứa bé nửa phân, sát khí trên người cũng thu lại một chút, nhìn Kỳ Hàn đáng yêu hắn thật sự rất yêu mến, đứa bé này có đôi mắt rất giống Long Y Hoàng, thế nhưng ngược lại hắn càng thêm căm hận Phượng Trữ Lan.

Công tử trẻ tuổi vứt mạnh kiếm xuống đát, khinh công cực nhanh phi đến trước mặt Phượng Trữ Lan, chưởng mạnh vào tay hắn, thừa dịp hắn bị đau hơi buông lỏng tay đoạt lấy Kỳ Hàn.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ