Phượng Vũ Thiên đột nhiên dừng ngựa lại, vẻ mặt hắn như muốn điên lên mất: "Không được! Nếu quay về với bộ dạng này, nhất định sẽ ầm ĩ không nhỏ đến! Vạn nhất nếu phụ hoàng một mực truy tìm nguyên nhân thì tiêu rồi!"
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?" Long Y Hoàng đuổi tới bên cạnh hắn, cũng ghìm cương ngựa nghi hoặc nói: "Phượng Trữ Lan với Khuynh Nhan bọn họ không phải... Vậy tại sao lại biến thành cục diện như hôm nay?"
Phượng Vũ Thiên cúi đầu, Phượng Trữ Lan nằm trên lưng hắn vẫn hôn mê như cũ: "Khuynh Nhan... Vốn là nhi tử của Hình bộ thượng thư, là mười mấy năm trước... Bởi vì Hình bộ đối nghịch với mẫu hậu, bị mẫu hậu diệt trừ, tịch thu tài sản và giết cả nhà, ngày đó ca ca đi theo giúp vui... Sau đó nhìn thấy Khuynh Nhan, vốn phải trảm tận gốc diệt trừ hậu hoạn, nhưng ca ca không hiểu sao mà rất thích hắn, vì vậy năn nỉ mẫu hậu đem hắn lưu lại, mẫu hậu vì cưng chìu ca ca rất nhiều ngươi cũng biết đấy, đáp ứng ca ca lưu lại Khuynh Nhan để hắn làm đồ chơi, nhưng không cho phép ca ca giữ hắn ở lại trong cung, ca ca đành phải mang hắn ra ngoài cung, sau đó lợi dụng thời gian mười mấy năm thành lập một môn phái trung gian giữa hoàng thất và võ lâm, hoàn toàn đều là vì cho hắn một chỗ an thân..."
"Thế bây giờ là..." Đột nhiên Long Y Hoàng hơi minh bạch .
"Sự việc đã bại lộ, ta cũng vậy, vừa mới biết được chuyện này... Bởi vì dư đảng năm đó đã trở lại, cho nên ta có dự cảm sẽ xảy ra chuyện, ai... Theo tính tình ca ca, khẳng định không hy vọng phụ hoàng tham gia vào chuyện này, nhất là vì Khuynh Nhan." Phượng Vũ Thiên mờ mịt nhìn về phía doanh trại, đi hay ở lại cũng không được.
"Thật sự là phiền toái... Ta sẽ dẫn dắt bọn họ rời đi, ngươi nhân cơ hội đó đưa Phượng Trữ Lan vào lều ta được rồi." Long Y Hoàng nhìn thoáng qua Phượng Trữ Lan hôn mê, thình lình giục ngựa đi trước.
Phượng Vũ Thiên thấy kỳ quái, vẫn duy trì một khoảng cách với Long Y Hoàng , cũng trở về doanh địa.
Hắn đi đến cửa bên, thủ vệ quả nhiên đều bị Long Y Hoàng dẫn đi, tuy không biết là dùng phương pháp gì dẫn đi, nhưng Phượng Vũ Thiên không có thời gian nghĩ nhiều như thế, trực tiếp đem Phượng Trữ Lan vọt vào lều của Long Y Hoàng.
Bởi vì Long Y Hoàng bị thương, bên trong lều chuẩn bị rất nhiều thuốc trị thương, vì vậy Phượng Vũ Thiên khẩn cấp, hắn buông Phượng Trữ Lan, lập tức bắt đầu xử lý miệng vết thương.
Khuynh Nhan xuống tay cũng không giống Phượng Ly Uyên ra tay với Long Y Hoàng tàn nhẫn như vậy, suýt nữa trúng chỗ hiểm, một đao kia của hắn, chẳng qua làm Phượng Trữ Lan bị thương nặng, cũng không có tạo thành nguy hiểm gì, cho nên Phượng Vũ Thiên chỉ cần xử lý đơn giản một chút là ổn.
Một lát sau, Long Y Hoàng xong việc đi bộ vào lều, làm Phượng Vũ Thiên hoảng sợ, Long Y Hoàng nói:
"Yên tâm, ta đã phân phó, ta muốn nghỉ ngơi, không cần quấy rầy, ngươi cứ yên tâm xử lý cho hắn là được, cho dù phụ hoàng đến hỏi thăm, tự ta cũng có lí do từ chối."
"Ca ca đối với ngươi như vậy ta chợt cũng cảm giác hổ thẹn, hắn trước kia đối với ngươi như thế, ngươi lại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...