Hoàng hậu thật sự rất coi trọng người gọi là thánh tăng kia, nhìn sự phô trương đó sẽ biết, vốn dĩ trong lòng Long Y Hoàng nhàm chán đột nhiên bừng sáng, không phải là rút thăm để quyết định sao? Vậy thì, nếu tất cả thăm nàng rút ra đều chứng tỏ nàng mang thai nữ nhi, hoàng hậu chẳng phải là bị tức chết sao?
Nghĩ đến đây, tâm trạng nàng không khỏi vui lên, đi theo phía sau hoàng hậu, cùng Phượng Trữ Lan đi qua đội quân trùng trùng điệp điệp đang phô trương sức mạnh, đi vào trong phật điện.
Hoàng đế không có mặt, có việc gấp nên đi trước, cho nên toàn quyền đều trong tay Hoàng hậu.
Trong phật điện, nghe nói là sau khi hoàng hậu đi vào thì đã hạ lệnh, bên trong quanh năm đều thờ phụng tượng phật mạ vàng, nhưng không có hòa thượng vào ở, bình thường đều là hoàng hậu một mình tiến vào cầu nguyện cùng làm lễ tạ thần, không có an bài hòa thượng là bởi vì nàng ta không thích ồn ào, phức tạp.
Vẻ mặt Hoàng hậu sau khi bước vào điện, một khắc kia trở nên vô cùng thành kính, đầu tiên là chắp tay thi lễ với tượng phật kim sắc thật lớn kia, sau đó lại đi sang một bên, nói với người quay lưng về phía mình : "Đại sư."
Sau khi nàng ta cất tiếng, người kia mặt một thân y phục màu xám chậm rãi xoay người, thoạt nhìn đại sư ấy tuổi khoảng ba hay bốn mươi tuổi, hắn hoàn lễ với hoàng hậu, lại nhìn Long Y Hoàng, vẻ mặt người đó vẫn luôn không đổi đột nhiên xuất hiện tươi cười từ ái ... Cho dù, thật ra hắn không có cười.
Cảm giác như thế, kỳ quái biết bao.
Long Y Hoàng chỉ có thể ngây ngốc gật đầu với hắn, hắn đi đến, cúi người nói: "Nói vậy vị này chính là Thái tử phi nương nương, bần tăng tiếp kiến Thái tử phi."
Hắn mang theo lễ tiết khiêm tốn tự nhiên và một loại ôn hòa uy nghiêm, Long Y Hoàng nhìn ánh mắt hoàng hậu ra hiệu với nàng, nàng nhanh chóng đáp: "Đại sư không cần đa lễ, lúc này đây, chỉ sợ còn làm phiền đại sư."
"Mọi chuyện đều được trời cao sắp xếp, " đại sư nói xong, rồi chắp tay thi lễ với Phượng Trữ Lan bên cạnh : "Tiếp kiến Thái tử."
Phượng Trữ Lan so với Long Y Hoàng rõ ràng càng điềm tĩnh rất nhiều, hắn khoát tay, đáp: "Đại sư miễn lễ."Hoàng hậu đi tới, nhưng vẫn không bỏ xuống dáng vẻ kiêu ngạo, nói : "Đại sư, từ khi từ biệt hơn hai mươi năm trước cho tới bây giờ, nhân sự biến đổi, Bổn cung cũng đã già không ít, nhưng mà người vẫn không có một chút thay đổi."
"Người làm việc thiện đều có thiện báo." Vị đại sư nói: "Hoàng hậu nương nương, hơn hai mươi năm trước, ngài vì quyền thế triệu bần tăng bói quẻ, hơn hai mươi năm sau, ngài vẫn là vì quyền thế triệu bần tăng bói quẻ, cho nên trong mắt bần tăng, cũng không có thay đổi."
"Đại sư, tình thế ép buộc, Bổn cung chỉ bất đắc dĩ mới làm, trong hoàng thất này, chỉ cần một người mềm lòng, lập tức sẽ bị ăn tươi nuốt sống đến thương tích đầy mình." Hoàng hậu cẩn thận nói.
Long Y Hoàng thất kinh, đến tột cùng là vị đại sư này như thế nào, dám trực tiếp nói ra điều cấm kỵ của hoàng hậu, mà thậm chí hoàng hậu không dám phản bác hắn nửa chữ một lời ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romantizm🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...