Chương 49

1K 25 3
                                    


Long Y Hoàng phát hiện, sự việc không may cuối cùng cũng đến gần, hơn nữa tất cả đều ngược với nguyện vọng của nàng, cho dù nàng làm rất nhiều chuyện... Nhưng, vẫn không ngăn được sự tình phát sinh.

Trước khi đi săn bắn một ngày, Hoàng Thượng đột nhiên triệu tập toàn thể hoàng tộc, muốn tuyên bố một việc làm người phấn chấn.

Ngày đó, Long Y Hoàng cũng hoàn toàn chứng minh được suy đoán trong lòng mình là đúng , Lang Ly Uyên cũng không phải họ Lang, mà là họ Phượng.
Chính là đại hoàng tử mất tích hơn mười năm trước, hiện giờ lại nổi lên mặt nước lần nữa, với phong thái mạnh mẽ, tin tức này làm chấn kinh trong ngoài hoàng cung.

Long Y Hoàng đứng bên cạnh Hoàng Thượng và hoàng hậu, cùng hắn cách nhau chỉ có gang tấc, nhưng khoảng cách giữa hai người so với bất cứ cái gì đều rất xa.

Hiện tại, Lang Ly Uyên lại trở lại đúng về vị trí của hắn lần nữa ... Nhưng xuất hiện cùng thân phận đối địch với nàng, hắn xuất hiện, nhất định sẽ không bỏ qua hoàng vị, mà nàng là hoàng trừ phi... Ha ha, hoàn cảnh như vậy thật xấu hổ nha.

Vẻ mặt của Phượng Trữ Lan so với kẻ nào đều lạnh nhạt, phảng phất như mọi chuyện không liên quan đến mình, đối với Lang Ly Uyên... Không, là Phượng Ly Uyên, vẫn duy trì thái độ cư xử nên có với huynh trưởng, Phượng Vũ Thiên đối với hắn thì tỏ vẻ khinh thường cùng thù hằn, hoàng hậu vẫn cười, cười đến bí hiểm...

Mà Long Y Hoàng cười không nổi, nàng nhìn Lang Ly Uyên đi vào từ cửa chính Kim Loan điện, một thân y phục quý giá chói mắt, khí phách hoàng gia trời sinh lại càng mạnh mẽ, ánh mắt lông mày ngày xưa là phóng túng không khuất phục , kiệt ngạo bất tuân hoàn toàn biến mất, trở thành trầm ổn cùng khí phách... Là một người nàng hoàn toàn xa lạ.

Nàng nhìn hắn từ Lang Ly Uyên lột xác thành Phượng Ly Uyên, từ minh chủ võ lâm tự do tự tại khắp nơi nơi bước vào vị trí trói buộc hoàng tử đầu tiên cho vị trí kế thừa ngôi vị... Đến tột cùng là quật cường, hay vẫn là trả thù?

Từ khi Lang Ly Uyên dùng thân phận mới chính thức bước lên vũ đài, tầm mắt Long Y Hoàng không rời khỏi hắn, nhưng hắn lại cảm nhận giống như bình thường, dứt khoát đi qua, ngay cả dư quang khóe mắt cũng không có đảo qua hướng Long Y Hoàng, so với người xa lạ còn hơn người xa lạ.

Long Y Hoàng cố gắng giữ lại những thứ vì hắn ... Hắn một mực đem phá hủy.

Hoàng Thượng vô cùng vui mừng khi đại hoàng tử trở về, hôm ấy lập tức mở yến vì hắn tẩy trần, không biết là áy náy bởi vì năm đó sai án hay bởi vì hắn thật là người có tài, sau chót ở tiệc tối, trước mặt mọi người Hoàng Thượng tuyên bố sắc phong hắn là vương, phong hào là Duệ.

Long Y Hoàng ngồi đối diện hắn, mỉm cười giơ lên ly rượu chúc mừng, Lang Ly Uyên cũng không để ý đến, trực tiếp coi nàng như trong suốt, cùng Hoàng Thượng hai người nói chuyện phiếm thường ngày, như phụ tử thất lạc nhiều năm vô cùng thân thiết.
Long Y Hoàng còn đang cười tươi, cho thấy nàng vui vẻ cực kỳ, nhưng lại có vẻ cứng ngắc, chậm rãi thả tay xuống, một mình nâng cốc uống cạn, một ly lại một ly... Cố ý chuốc say chính mình.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ