"Khụ khụ..." Người trên giường ho khan vài tiếng, hơi hơi khẽ động đôi môi tái nhợt khô nứt, khẽ mở mắt.
Con ngươi đen láy sáng ngời, làm người ta điên đảo hồn phách.
Phượng Trữ Lan cố sức mở to mắt, dù tầm nhìn hơi mơ hồ, nhưng thần trí vẫn thanh tỉnh, thân thể chết lặng từ từ khôi phục tri giác, hắn cảm thấy cả người như đang bị xâu xé, đau đến mức ngay cả hít thở cũng rất khó khăn.
Cạnh giường có người đang ngồi, hắn cố gắng nhìn nhìn, vẫn không nhìn rõ gương mặt người nọ, nhưng biết đó không phải Long Y Hoàng, xem ra hẳn là một vị thái y.
Không khỏi có chút thất vọng, Phượng Trữ Lan lại thử cố gắng phát âm, nhưng ngoại trừ âm tiết khàn khàn, ngay cả một chữ đầy đủ hắn cũng không nói hoàn chỉnh.
Thái y bên cạnh thấy động tác nhỏ xíu của hắn, không khỏi kinh hỉ, vội vàng nói: "Thái tử đã tỉnh!"
Trong chốc lát, căn phòng yên tĩnh lại có thêm sức sống, vài người khẽ thì thầm nói chuyện, hình như rất vui mừng.
Phượng Trữ Lan lắc đầu, hắn không phải muốn cái này, hắn muốn chính là...
"Khụ khụ... Y... Hoàng..." Giãy dụa hồi lâu, cuối cùng hắn cũng đem cái tên mà mình khắc sâu trong lòng phát thành tiếng, từng chữ từng chữ tâm huyết: "Y Hoàng... Khụ khụ..."
"Phượng Trữ Lan, ta đây!" Ở phía đầu giường đột ngột phát ra tiếng, một bóng người lọt vào trong mắt hắn, gạt thái y sang một bên, sau đó bắt lấy tay lạnh lẽo của Phượng Trữ Lan, vừa vội vừa vui: "Phượng Trữ Lan, cuối cùng chàng cũng tỉnh!"Phượng Trữ Lan nghĩ rằng... Nàng sẽ không ở đây.
Vừa nghe thấy giọng nói vội vàng vì mình chợt cảm giác vết thương cũng không đau lắm."Y Hoàng..." Hắn giật giật tay đang muốn ngồi dậy, Long Y Hoàng nhanh chóng đè chặt lấy hắn, nói: "Chàng đừng lộn xộn! Cẩn thân vết thương nứt ra."
Phượng Trữ Lan bất động, nghiêng đầu, nâng mắt nhìn Long Y Hoàng, bây giờ, hắn đã thấy rõ ràng.
Đôi mắt Long Y Hoàng sưng đỏ, giọng cũng khàn khàn, xem ra đã khóc rất nhiều."Phượng Trữ Lan... Cũng may chàng đã tỉnh..." Giọng Long Y Hoàng kích động lại nghẹn ngào, nàng chậm rãi cầm tay Phượng Trữ Lan đặt lên má, cảm giác vẫn rất lạnh, giọng run rẩy: "Chàng làm ta sợ muốn chết..."
Phượng Trữ Lan nở nụ cười, đôi mắt như trân châu đen: "Y Hoàng khờ..."
Long Y Hoàng càng nắm chặt tay hắn hơn, nước mắt như đê vỡ: "Chàng có biết không chàng đã hôn mê tròn một ngày đêm! Thái y nói mất máu quá nhiều, rất nguy hiểm, suýt nữa đã hù chết ta..."
Thấy Long Y Hoàng khóc đến mức không để ý gì cả, lòng Phượng Trữ Lan mềm mại như nước, hắn còn muốn nói thêm gì đó nữa, nhưng cổ họng khô nứt đầy đau đớn, thậm chí hắn không thể nói hết một câu.
Thái y vừa bị Long Y Hoàng gạt sang một bên từ ngoài đi vào, trong tay còn cầm chén thuốc, đưa đến cho Long Y Hoàng, nói: "Thái tử bây giờ còn rất suy yếu, xin Thái tử phi nương nương khuyên nhủ Thái tử uống thuốc, từ từ sẽ bình phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
عاطفية🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...