Chương 131

880 20 1
                                    

Tiến vào hoàng cung, hai người chầm chầm đi dọc trên con đường đã khắc sâu trong trí nhớ, dừng lại trước một toà cung điện.

Trang hoàng lộng lẫy, phía trên cửa cung điện đồ sộ treo hoành phi nạm vàng.

Trên hoành phi là vài chữ to, Tê Phượng Các.

Long Y Hoàng cũng không có hoảng loạn, điềm tĩnh tự nhiên, chỉnh trang dung nhan, thông báo với cung nhân trước cửa, Phượng Trữ Lan nhìn nàng không nói.

Rất nhanh, tiểu cung nữ chạy ra, cung kính: "Hoàng hậu nương nương cho mời."

Long Y Hoàng cười cười, bước lên bậc thang, phát hiện Phượng Trữ Lan không hề di chuyển, xoay lại nhìn hắn: "Sao thế? Trữ Lan?"

"Ta hơi lo lắng." Phượng Trữ Lan mỉm cười, cau mày.

"Không có gì phải lo lắng, ta đã chuẩn bị đầy đủ," Long Y Hoàng mỉm cười nhìn hắn: "Hôm nay chũng ta đến làm gì khác, chỉ đến tính toán nợ nần thôi."

Phượng Trữ Lan gật gật đầu, bước lên cầm tay Long Y Hoàng, hai người cùng tiến vào cung điện.

Hoàng hậu cũng giống như xưa, y phục lộng lẫy, nghiêng người dựa vào tay ghế, ngón tay đeo móng vuốt vàng sắc bén dắt lên trán, đang nhắm mắt dưỡng thần.

Mặt mày ảm đạm, nghe tiếng bước chân truyền đến cũng không mở mắt, phất tay: "Có vấn đề gì thì nói đi, Bổn cung muốn nghỉ ngơi, Thái tử."

"Mẫu hậu," Phượng Trữ Lan cười lạnh lùng, không chứa đựng tình cảm gì: "Không phải nhi thần tìm ngài mà là Y Hoàng muốn gặp ngài."

Hoàng hậu bị chấn động mạnh, mắt phượng mở ra: "Ngươi nói cái gì? Không phải Y Hoàng đã..." Hoàng hậu từ từ ngồi lên nhìn vào giữa điện, không khỏi giật mình.

Long Y Hoàng khẽ khuỵu gối, cúi đầu cười nói: "Y Hoàng vội tới thỉnh an mẫu hậu."

"Y Hoàng... Y Hoàng!" Hoàng hậu không tin vào mắt mình, từ từ đi đến trước mặt Long Y Hoàng, nâng tay nàng lên, cẩn thận quan sát gương mặt người trước mặt, hoàng hậu trước sợ sau mừng, vừa mở miệng chuyển thành nghi ngờ: "Y Hoàng... Con thật là Y Hoàng? Không phải con đã mất mạng trong trận lửa đó..."

"Nhờ có quý nhân tương trợ, Y Hoàng đại nạn không chết," Long Y Hoàng nhẹ nhàng hạ mi, che giấu hận ý: "Hiện giờ bình an quay về, chuyện đầu tiên muốn làm chính là muốn thỉnh an mẫu hậu."

"Không sao là tốt rồi, hóa ra chỉ là lo sợ không đâu... Ha ha, Bổn cung cũng an lòng." Hoàng hậu vô cùng cao hứng nắm chặt tay Long Y Hoàng, Long Y Hoàng ung dung thản nhiên rút tay về, không có biểu hiện gì không tự nhiên cả.

"Con quay về được bao lâu rồi?" Hoàng hậu vội vàng hỏi nói.

"Mới vừa về không lâu," Long Y Hoàng nhu thuận đáp: "Về phủ Thái tử một chuyến thì vội tới thỉnh an mẫu hậu."

"Có lòng, có lòng... Đúng rồi, đừng đứng nữa, ngồi xuống đi, Bổn cũng đã lâu không gặp con, để Bổn cung nhìn con thật kỹ..." Nói xong, Hoàng hậu kích động lôi lôi kéo kéo Long Y Hoàng ngồi xuống ghế quý phi, Phượng Trữ Lan cũng ngồi theo, Hoàng hậu lại nói: "Đúng rồi, Y Hoàng, con mất tích ba tháng, thực ra đã đi đâu? Quý nhân cứu con là ai?"

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ