Phượng Ly Uyên ôm Long Y Hoàng quay về hướng tẩm cung mình, nhẹ nhàng đặt nàng trên giường, sau đó lập tức phân phó cung nữ nhanh chóng đi tìm thái y lại đây, còn mình lại ôm nàng thật chặc, cầm lấy cổ tay nàng, không ngừng vận công liên tục truyền chân khí cho nàng để bảo vệ thai nhi đang có nguy cơ gặp nguy hiểm.
Tin Long Y Hoàng té xỉu rất nhanh đã truyền khắp trong cung, đồng thời thái y vội vàng đuổi tới, hoàng hậu, hoàng đế, Oanh Nhi cùng Nhan phi không cam lòng muốn đến rồi cả Phượng Trữ Lan người có liên can lại bị hoàng hậu tha tới, chỉ một thoáng cũng đã đuổi tới tẩm cung Phượng Ly Uyên .
Tiến vào phòng, mọi người tức khắc bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh sợ - Phượng Ly Uyên đang ôm Long Y Hoàng đầy ái muội, mỗi người đều mang tâm tư phức tạp nổi lên trong đôi mắt, nhưng cũng không cách nào che dấu sự thật.
Nếu nói vì Long Y Hoàng té xỉu, có thể lý giải được dưới tình thế cấp bách Phượng Ly Uyên trước ôm nàng về tẩm cung mình vì phát hiện gần đó, nàng cần chân khí để bảo trụ thai nhi Phượng Ly Uyên vận khí truyền cho nàng cũng có thể lý giải, nhưng ...
Giờ phút này, biểu hiện bên ngoài Phượng Ly Uyên rất lo lắng cùng dau lòng, còn cả tư thế ôm thật chặc cả người nàng mắt nặng nề ảm đạm, thật sự không hề khó để nhìn ra hai người này có quan hệ... thật là làm người khác không thể không loạn tưởng.
Phượng Ly Uyên vừa nhìn thấy thái y bên cạnh lưỡng lự không dám đi vào, thái y có phải không muốn bước đến, phiền toái trong lòng đột nhiên bùng nổ, quát: "Không thấy Thái tử phi có xảy ra chuyện sao! Nhanh lên lại đây!"
Thái y vội vàng đi qua, chạm vào cổ tay Long Y Hoàng, dò xét rõ ràng mạch tượng rồi cung kính nói:
"Duệ vương, tình hình thai nhi trước mắt đã không có gì bất ổn, có thể không cần ngài tiếp tục hao tổn chân khí nữa, chuyện còn lại có thể giao cho thần, nhất định đảm bảo Thái tử phi cùng hoàng tôn không xả ra chuyện."
"Nhớ rõ, lời mình đảm bảo!" Phượng Ly Uyên đều khẩn trương hơn so với bất cứ kẻ nào, sau một hồi mới buông tay, đem cả người Long Y Hoàng đặt nhẹ nhàng trên giường, lạnh lùng nói: "Nếu bất cứ ai đển xảy ra sai lầm, ta lập tức lấy đầu của kẻ đó!"
"Vâng... Nhưng mà, xin Hoàng Thượng, hoàng hậu, Thái tử cùng Vương gia trước tiên nên đi ra ngoài, thần phải giúp Thái tử phi ổn mạch giữ thai." Thái y nói tiếp.
"Chúng ta đi ra ngoài trước đi, không nên quấy rầy thái y trị liệu cho Y Hoàng." Hoàng đế nói, hoàng hậu vội vàng nhìn Phượng Ly Uyên, gật gật đầu phụ họa, hai vị chúa thượng đều ra lệnh như vậy, còn có ai dám lưu lại? Trừ thái y và vài người hầu ra những người khác không có quan hệ dần dần lui ra.
Phượng Trữ Lan là người cuối cùng rời khỏi, trước khi đi hắn nhìn thoáng qua Long Y Hoàng đang nằm trên giường, lại liếc mắt nhìn một người càng giống trượng phu của Long Y Hoàng hơn so với hắn - Phượng Ly Uyên, đôi mắt vốn dĩ bình tĩnh không gợn sóng thoáng chốc cuồn cuộn, tâm tình của hắn hỗn loạn, sâu không đáy, không thể phân biệt.
Phượng Trữ Lan một bước vừa ra khỏi phòng, cửa phòng lập tức bị đóng lại, sau đó chỉ vì thái y cần lấy một ít đồ dùng nên mới cho người đi ra ngoài vài lần, tiếp theo lại không thấy cửa mở ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...