Đường kiếm bạc lóe lên rất nhanh rất tàn nhẫn bổ thẳng về hướng Long Y Hoàng, Long Y Hoàng chưa từng học qua chút công phu nào chỉ biết ngơ ngác nhìn không kịp né tránh, một sức mạnh đúng lúc đè nàng xuống đất, thay nàng cản nhát chém trí mạng.
Sức mạnh này hóa thành áp lực đè lên người Long Y Hoàng, nặng nề, đôi mắt Long Y Hoàng trợn to: "Ly Uyên!"
Ngay lúc độc phát, Phượng Ly Uyên dùng hết sức lực cuối cùng đẩy Long Y Hoàng ra, dùng thân thể đón lấy đường kiếm sắc bén!
"Hự..." Phượng Ly Uyên hoàn toàn xụi lơ, đè lên Long Y Hoàng, rất nặng nề, khóe miệng liên tục trào máu đen, dung nhan tuấn lãng vặn vẹo vì đau đớn.
"Ly Uyên!" Long Y Hoàng khẩn trương ôm lấy hắn, lòng bàn tay đặt ở trên lưng hắn, nhưng chạm phải thanh kiếm lạnh băng cắm trên lưng hắn, còn có chất lỏng ấm áp từ từ phun ra.
Long Y Hoàng giơ tay lên nhìn, nhất thời kinh ngạc, tay nàng toàn là máu!
Đột nhiên bóng râm che đi ánh sáng, nàng vội ngẩng đầu, thấy y phục tím tung bay!
Tóc dài đón gió bay loạn, tư thế anh hùng mạnh mẽ, gương mặt quen thuộc... Cùng ánh nhìn đầy sát khí!
"Tử Tuyển..." Long Y Hoàng không thể tin, nhìn kỹ diện mạo nữ nhân trước mặt, nhất thời suy nghĩ đình trệ.
Ánh mắt của nàng dời xuống, nhìn trường kiếm ánh bạc trong tay Tử Tuyển, mà một phần thân kiếm đã cắm sâu vào lưng Phượng Ly Uyên!
Tại sao lại thế này! Tử Tuyển không phải luôn giúp hắn sao, giúp hắn giết Mộ Dung...
Vô số ký ức vỡ vụn nghi hoặc và khó hiểu từ từ bao phủ trong đầu, Long Y Hoàng cảm thấy đầu đau như búa bổ, lại vô thức ôm chặt Phượng Ly Uyên, tay lướt qua cầm chuôi kiếm thăm dò!
Nếu sâu hơn chút, Phượng Ly Uyên sẽ không toàn mạng!
Sát khí trong mắt Tử Tuyển càng đậm hơn, hai tay nắm chặt chuôi kiếm cố sức đâm vào, hận không thể xuyên qua cơ thể hai người: "Chết đi!"
"Tử Tuyển! Ngươi dừng tay!" Long Y Hoàng vội vàng quát: "Ngươi đang làm gì!"
"Giết ngươi, giết các ngươi!" Tử Tuyển phẫn nộ.
Lòng bàn tay Long Y Hoàng đã bị lưỡi kiếm bén ngót cắt qua, máu tươi chảy xuống thân kiếm, giống như con rắn đỏ uốn lượn, nhưng nàng không dám buông lỏng, dù đau đớn thấu tim!
"Tử Tuyển, khụ khụ, dừng lại! Ai cho ngươi làm vậy!" Ngoài cửa bỗng dưng có tiếng quát khẽ nhưng uy nghiêm, giọng nói mang theo một chút yếu ớt, lại khiến cho tim Long Y Hoàng chậm nửa nhịp.
Cái này... Cái giọng nói này, sao lại quen tai như thế?
Làm sao có thể! Hắn không chết... Hắn không chết sao!
Giọng nói đó chính là một mệnh lệnh, Tử Tuyển sửng sốt một lúc, bỗng quay đầu vội hét lên: "Minh chủ! Con yêu nữ này không thể giữ lại! Còn Phượng Ly Uyên vốn là phản đồ, chết không đáng tiếc!"
"Ta kêu ngươi dừng tay!" Trong giọng nói yếu ớt lộ ra tức giận: "Minh Yên, đem ả về!"
Long Y Hoàng không nhìn được cửa ngoài, chỉ thấy chớp mắt Minh Yên vọt đến trước mắt mình, lưu loát bổ một cái vào cổ tay Tử Tuyển, chờ tay ả hoàn toàn rời khỏi chuôi kiếm, lại thần tốc tóm lấy ả, rõ ràng võ công của hắn mạnh hơn Tử Tuyển rất nhiều, Tử Tuyển cố sức giãy dụa cũng phí công, Minh Yên thản nhiên nhìn lướt qua Long Y Hoàng đang kinh ngạc, mặt không đổi sắc lôi Tử Tuyển đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...