Phượng Trữ Lan đầu đau như muốn nứt ra, chậm rãi chống đỡ thân mình ngồi dậy , đè huyệt Thái Dương, thanh tỉnh một chút, quan sát mọi nơi, cuối cùng cũng phát hiện điều bất thường.Nơi này, nơi này rõ ràng là tẩm cung của Long Y Hoàng! Không đúng... Tối hôm qua hắn rõ ràng đưa Nhan phi rời đi, tại sao lại mạc danh kỳ diệu tới đây? Hơn nữa, hơn nữa điều quan trọng là... Hắn, toàn bộ y phục trên người không cánh mà bay! Còn sót lại trên người duy nhất chỉ là miếng trương mỏng như nắp thủy tinh!
Chết tiệt! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì !
Phượng Trữ Lan cau mày, một tay chống bên giường, tay kia khó chịu ngăn bức màn, ý muốn tìm kiếm y phục của mình bị mất tích, không thấy, nơi nào cũng không có.
Ngay khi hắn gần như bùng nổ lửa giận, một bóng dáng mảnh khảnh tay cầm một cái khay chậm rãi đi về phía hắn, người nọ đẩy ra tầng tầng lớp lớp màn tơ, từ từ xuất hiện trước mặt Phượng Trữ Lan ...
Đúng người ấy đã thức dậy từ sớm đồng thời còn y phục cũng như trang điểm khá tốt - Long Y Hoàng!
"Mê huyễn hương có di chứng, nếu ngươi uống cái này sẽ tốt hơn... Đừng hiểu lầm, đây là mẫu hậu muốn ta mang đến cho ngươi."
Long Y Hoàng một thân tố y đơn giản, trên làn váy hay đai lưng đều thêu tơ màu lam đậm từng đóa đóa bạch ngọc lan nở rộ, vẻ mặt nàng rất lạnh lùng, làn da so với bình thường càng thêm trắng bệch, nàng từ từ đưa khay trong tay đến trước mặt Phượng Trữ Lan, ngay giữa khay đã đặt một chén canh trong suốt như chén bạch sứ .
"Long Y Hoàng... Đó cũng là một trong mưu kế của ngươi sao? Nhìn đoán không ra, tâm cơ của ngươi cũng sâu không lường được!"
Phượng Trữ Lan gầm nhẹ, trong lòng một trận cáu kỉnh, tay đem khay nhỏ trên tay Long Y Hoàng đánh bật, chén sứ rơi xuống mặt đất, thanh âm vỡ vang lên thanh thúy, Long Y Hoàng không hề động đậy, vẻ mặt vẫn lạnh lùng thậm chí cũng không thèm nhìn hay liếc mắt những mảnh nhỏ trên mặt đất, càng không để ý tới thịnh nộ cùng lời nói vô tình của Phượng Trữ Lan, nàng hơi nghiêng đầu đi, vỗ vỗ tay, từ khắp ngõ ngách trong cung điện lập tức vài cung nữ đi ra cầm trong tay y phục.
"Thái tử phi." Các cung nữ hơi hơi quỳ gối với Long Y Hoàng, thỉnh an.
Long Y Hoàng bỗng quay lưng đi, hai tay đặt ở sau người, lạnh giọng hạ lệnh: "Giúp Thái tử thay quần áo, sau đó dẫn Thái tử tới chỗ của Nhan phi bên kia đi, hắn không thích nơi này, nơi này cũng không chào đón hắn."
Các cung nữ hơi hơi kinh ngạc, nhưng vẫn ngoan ngoãn nhận lệnh, tay bê đồ dùng hàng ngày cùng y phục đến bên giường, cung kính chờ đợi Phượng Trữ Lan đứng dậy.
"Long Y Hoàng, ngươi có ý gì! Chẳng lẽ ngươi dám nói đây không phải là kế hoạch ngươi đã vạch ra hoàn hảo ngay từ đầu!" Phượng Trữ Lan giận dữ hét.
Long Y Hoàng khoanh tay, vốn muốn đi ra ngoài, bị hắn hét lên như vậy, lại dừng bước, nghiêng mặt, biểu tình vẫn lạnh nhạt: "Ngươi hỏi ta sao? Vậy không bằng ngươi đến hỏi mẫu hậu thân mến của ngươi."
"Long Y Hoàng, ngươi quá cuồng vọng!" Phượng Trữ Lan bỗng nhiên cười lạnh, tiếng cười quanh quẩn ở đại điện, âm trầm đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...