Chương 70

1.6K 22 0
                                    

Long Y Hoàng đi tới cửa phòng đột nhiên dừng lại, bỗng nhiên cảm thấy hơi sợ sệt, chỉ đứng từ xa nhìn vào khe cửa, ngay cả cung nữ muốn đi vào trong bẩm báo đều bị nàng ngăn cản.

Bồi Liên đã tỉnh, nhưng vẫn nằm trên giường, Phượng Ly Uyên ngồi bên cạnh, ôm lấy cả người nàng, nắm chặt tay nàng, không đến gần nhưng Long Y Hoàng cũng có thể tưởng tượng được vẻ mặt của hắn có bao nhiêu kinh ngạc và xúc động, đứng bên cạnh giường là không ít cung nữ và ma ma, bọn họ nói gì đó Long Y Hoàng không nghe rõ lắm, chẳng qua trong phòng rất ồn ào.

Bên cạnh đó có một vị nam tử khác, tuổi trung niên một thân trường y huyền sắc, tóc hoa râm, rất có cốt cách thần tiên.

Vậy đây chính là người theo như lời cung nữ nói, Phượng Ly Uyên tìm được một thần y ở ngoài cung.
Hắn vừa đến , đã cứu sống Bồi Liên?

Ha! Những tên này, khi dễ nàng không hiểu gì về độc có phải không đây?

Túy Nguyệt Vân mặc dù rất mạnh, có thể lấy mạng ngay lập tức, nhưng lúc đầu sẽ rơi vào trạng thái chết giả vài ngày, mạch đập và nhịp tim rất yếu đến mức có tìm kiếm cũng không phát hiện, nhưng người đó vẫn chưa chết, chỉ cần trong ba ngày ăn giải dược vào, thì có thể sống lại, rất nhiều người cũng quan tâm đến loại độc này, bởi vì nó có thể khiến kẻ thù buông lỏng cảnh giác, để mình chạy trốn hoặc dùng trạng thái giả chết để giấu diếm, nếu có tới gần " thi thể" thì bản thân sẽ bị nhiễm chất độc này, bởi vì ban đầu triệu chứng không rõ ràng lắm đến lúc phát hiện ra thì hoàng tuyền cũng chỉ cách vài bước, thần tiên cũng không cứu được.

Nếu như nàng thật sự muốn hãm hại Bồi Liên, có thể dùng rất nhiều loại độc, cho dù nàng không dùng đến Vân Long Ngạo Thiên, Ám Lân hay Xích Huyết Lưu Sa, cũng sẽ không bao giờ dùng Túy Nguyệt Vân loại độc có thể cứu sống này.

Mà bây giờ, sao lại đúng lúc như vậy.

Phượng Ly Uyên ở trong phòng kích động không thôi, Bồi Liên yếu ớt nằm trong lòng hắn, thậm chí Long Y Hoàng có thể nhìn thấy nàng ta đang cười hạnh phúc.


Không biết Phượng Ly Uyên nói gì đó, chỉ thấy lão nhân tiên phong đạo cốt kia quay sang nói chuyện với hắn, sau đó một cung nữ dẫn hắn đi ra khỏi phòng, không cần đoán, nhất đinh là đi lĩnh thưởng.

Long Y Hoàng đầu tiên là trốn ở một bên, đợi cho cung nữ dẫn người nọ đi khá xa sau đó mới từ từ đi theo phía sau, vẫn duy trì khoảng cách không tiến thêm, vẫn đi như vậy liên tục cho đến khi thấy cung nữ dẫn lão nhân đi vào Ngự dược phòng.

Ngự dược phòng, chẳng lẽ vì cảm kích, ngươi muốn đưa hắn vào đây, đợi ngươi sai khiến, tránh cho Bồi Liên gặp phải loại chuyện tương tự như thế này lần thứ hai sao? Phượng Ly Uyên....ngươi không biết, nếu như đi sai một bước, ngươi chính là dẫn sói vào nhà sao?

Long Y Hoàng đi vào Ngự dược phòng, các loại thuốc đều được phân loại rõ ràng vào các ngăn lớn lớn nhỏ nhỏ, trên bàn đầy các loại dược liệu hoặc nhiều hoặc ít, bên trong không ít ngự y bận rộn, lão nhân tiên phong đạo cốt kia đầu tiên là đứng bên cạnh cửa, cung nữ đi tới trước mặt một trưởng lão đang đứng trước một quầy dược, cúi đầu, không biết đã nói gì, mà ngay sau đó lão thái y vô cùng bực bội cất giọng trách mắng:

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ