Chương 113

1K 22 1
                                    

Sau đó, hai người yên ổn sống qua ngày, ngày nào đó Long Y Hoàng và Phượng Trữ Lan quả thật rất buông thả từ sáng đến tối, làm hại Long Y Hoàng ngày hôm sau cũng không thể xuống giường, lại quan sát Phượng Trữ Lan, dáng vẻ như không sao, còn không ngại cực nhọc đi tới đi lui ôm Kỳ Hàn đến cho nàng.

Nhưng, kế tiếp, dù Phượng Trữ Lan nói gì Long Y Hoàng cũng không cho hắn chạm vào mình, mỗi lần đều đối đáp khiến Phượng Trữ Lan á khẩu không nói thêm gì được bản thân mới cảm thấy thỏa mãn xoay người ôm Kỳ Hàn ngủ, để Phượng Trữ Lan một người lẻ loi hiu quạnh dựa ở ngoài.

Từ góc độ Phượng Trữ Lan mà nói, nếu Long Y Hoàng không muốn thì thôi đi, nhưng mà tại sao nàng lại cố tình mỗi sáng trước khi thức giấc mỗi tối trước khi đi ngủ đều khiêu khích hắn một phen, làm cho lửa dục trong hắn tăng cao, sau đó nàng lại kêu mệt, nằm xuống ngủ, bỏ mặc hắn tự sinh tự diệt!

Cố ý cố ý, nàng tuyệt đối tuyệt đối là cố ý!

Nhưng Phượng Trữ Lan đành chịu, ai bảo hắn trong lúc vội vàng đã hứa với người ta làm chi, hại hắn giờ đây không có cách nào vùng dậy!

Thời kì khó khăn như rơi vào địa ngục thế này còn kéo dài suốt cả ngày đêm, Phượng Trữ Lan đều cắn răng nhịn xuống, không biết Hoàng hậu suy nghĩ gì, đã rất lâu rồi cũng không đến quấy rối, cũng không có nhắc lại chuyện Liễu Thiên Trừng, Long Y Hoàng đã từng coi đây là cái cớ, nói lời trêu chọc Phượng Trữ Lan, thực ra nếu hắn nhịn không được thì có thể đi tìm Liễu Thiên Trừng.

Mỗi khi nghe nàng nói câu này, Phượng Trữ Lan chỉ trừng mắt liếc nàng, sau đó đi ra ngoài, trong trời lạnh lẽo thế này đi ngâm nước băng tan, nửa canh giờ sau lại trở về, nằm xuống ngủ.

Chỉ cần vừa nhìn thấy hắn biểu hiện như vậy, Long Y Hoàng đều vui vẻ, ôm Kỳ Hàn hôn hôn khuôn mặt bầu bĩnh, lầm bầm lầu bầu như đang thì thầm, Kỳ Hàn à, cha ngươi thật sự là người tốt a... Nói xong, thấy Kỳ Hàn đã muốn ngủ, mình cũng đành ngủ thôi.

Chơi với lửa quá nhiều cuối cùng cũng sẽ bị lửa thiêu rụi, rốt cục sau một tháng Phượng Trữ Lan đã cố nhịn không tài nào nhẫn được nữa, trực tiếp đoạt Kỳ Hàn đang được Long Y Hoàng ôm trong lòng để qua một bên, hung hăn áp đảo Long Y Hoàng, triệt triệt để để tiến tới một lần bá vương ngạnh thượng cung.


Đêm hôm đó tiếng động rất lớn, thanh âm gì đều có, phút cuối cùng còn nghe được giọng Long Y Hoàng gần như muốn chết lục tục cầu xin tha thứ và rên rỉ, toàn bộ Ngự lâm quân đi tuần tra đều vội vàng bước nhanh.

Phượng Trữ Lan lại một lần nữa chiếm được thỏa mãn, ngày hôm sau nụ cười lại khôi phục như xưa, tiếp tục vui vẻ hầu hạ Long Y Hoàng đang trong tình trạng vô lực, Long Y Hoàng nhìn hắn, thân thể trải qua cả đêm toàn là tra tấn, đã không còn chút sức lực nào để cất tiếng, quả thật khóc không ra nước mắt.

Mùa xuân đã đến, trong hoàng cung băng tuyết tan không còn chút dấu vết, hoa mai cũng từ từ điêu tàn, hoa đào hồng nở đầy cành giành lấy không gian, nhìn xuân ý dạt dào, làm người ta bất giác vui mừng, Phượng Trữ Lan đi ngang qua Ngự hoa viên, nhìn nhìn những hoa đào tươi sắc, nở nụ cười, tối đó, trong phòng của hắn và Long Y Hoàng cũng đã được mang vào vài bình hoa lớn, khiến cho cả phòng tràn đầy sức sống.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ