Sau khi rửa mặt chải đầu xong, Long Y Hoàng vẫn không nói gì nữa, Phượng Trữ Lan cũng biết nói gì cũng vô ích , dứt khoát thản nhiên dùng bữa sáng cùng Long Y Hoàng, Long Y Hoàng ăn uống kém đến kỳ lạ, ăn vài đũa rau xanh sẽ không ăn nữa, bất quá nghĩ lại, có ai dưới tình huống như vậy còn khẩu vị? Phượng Trữ Lan không nhanh không chậm gắp thức ăn cho nàng, khuyên nàng ăn coi như vì đứa nhỏ, cũng phải ăn nhiều một chút.
Long Y Hoàng nhìn trong bát thức ăn nổi lên như núi, vẫn là không muốn ăn cái gì, nàng một mực từ chối, Phượng Trữ Lan cũng hiểu được nàng không có lòng dạ ăn uống .
Không được bao lâu, cung nữ bên người hoàng hậu đột nhiên xuất hiện ra trước mắt hai người, hành lễ tao nhã đến cực điểm: "Nô tỳ thỉnh an Thái tử, Thái tử phi, Hoàng hậu nương nương có chỉ, mời Thái tử điện hạ cùng Thái tử phi nương nương đến Tê Phượng các một chuyến."
"Là chính điện của mẫu hậu sao , " Phượng Trữ Lan hỏi: "Người có nói vì nguyên nhân gì không?"
"Việc này, nô tỳ không biết ." Cung nữ đáp.
"À, ta đã biết, ngươi đi xuống đi, lát nữa ta với Thái tử phi sẽ qua." Sau khi Phượng Trữ Lan nói xong, cung nữ lại thi lễ, rồi lui ra ngoài.
Long Y Hoàng cầm lấy thìa khua nước canh trong bát, vừa rồi cung nữ nói là hoàng hậu, nàng lập tức liên tưởng đến Vân Phượng Loan.
Không phải nói, sau khi tân nương đến, sáng sớm ngày đầu tiên sẽ đi thỉnh an trưởng bối sao? Như vậy, lúc này Hoàng hậu hẳn là ở cùng hai người Vân Phượng Loan và Phượng Ly Uyên, đột nhiên kêu nàng với Phượng Trữ Lan đi qua.
Hoàng hậu... Ngươi là muốn cho ta tận mắt thấy Phượng Ly Uyên và Vân Phượng Loan hạnh phúc đến cỡ nào sao, để cho nàng hoàn toàn hết hy vọng, cuối cùng phục vụ vì người sao?
"Ta không đi." Đã lâu không nói chuyện, đột nhiên Long Y Hoàng mở miệng: "Mẫu hậu đang suy nghĩ gì, ta cũng có thể đoán ra tám chín mười phần, chuyến đi ... này, không có ý nghĩa gì."Phượng Trữ Lan nhìn nàng: "Chẳng qua, ngươi sợ nhìn thấy hai người họ đi."
Long Y Hoàng hừ nhẹ một tiếng, không nói, tiếp tục khua nước canh, cẩu kỷ cùng táo đỏ ở trong bát bồng bềnh, tất cả bị nàng dùng thìa đè ép thành mảnh vụn.
"Ngươi gả đến đây cũng hơn nửa năm, vẫn không có tin tức của người thân, hiện giờ có Vân Phượng Loan, ngươi cùng nàng trò chuyện cũng tốt, không cần phân thành người lạ, nếu có cảm tình tỷ muội với nàng nhiều năm như vậy bị hủy hoại trong chốc lát, không chắc là ngươi sẽ không đau lòng." Phượng Trữ Lan tiếp tục khuyên.
"Ha... Ta sợ? Ta sẽ sợ sao? Chỉ là một Vân Phượng Loan... Cái gì có thể làm cho ta sợ hãi!" Long Y Hoàng lạnh nhạt cười, nụ cười kia lạnh nhạt mà dối trá, một bước đi tới cửa: "Ta ta sẽ đi ngay bây giờ đến Tê Phượng các... Phượng Trữ Lan , ta sẽ không sợ nàng! Sẽ không!"
Phượng Trữ Lan lắc đầu có chút bất đắc dĩ, cũng đứng lên, đi theo Long Y Hoàng.
Vốn dĩ đường đi rất dài hiện giờ trong mắt Long Y Hoàng lại rất ngắn, chỉ chốc lát, nàng và Phượng Trữ Lan một trước một sau tiêu sái đến Tê Phượng các, đứng trước đại môn trang hoàng hoa lệ tinh mỹ, cung nữ và thị vệ hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...