Chương 133

789 12 9
                                    

Cho dù Phượng Ly Uyên có thiên ngôn vạn ngữ, ngàn vạn cái lý do, vừa bị Long Y Hoàng nói như thế, tất cả đều mắc kẹt tại cổ họng giống như hóc xương dù làm gì cũng không phun được, chỉ bối rối nhìn Long Y Hoàng, hy vọng nàng cho mình một đáp án khác.

Long Y Hoàng tức giận nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi chỉ biết có nàng ta! Ngươi chỉ biết có con của ngươi! Vậy ngươi có nghĩ tới ta không?... Ta cũng không đòi hỏi ngươi có thể ngẫm lại về ta, thế ngươi có thể đứng ở góc độ của ta mà ngẫm về Kỳ Hàn! Ngươi biết trẻ con cần có mẹ, vậy ngươi có nghĩ tới thời điểm Kỳ Hàn tách khỏi ta nó khó khăn ra sao!"
Phượng Ly Uyên bị nàng nói mà nghẹn lời, sắc mặt dần dần khó coi.

"Ta chỉ là tới nhìn ngươi một cái mà thôi, Vân Phượng Loan," Long Y Hoàng xoay lại, lạnh lùng nhìn kẻ đang bị cầm tù trong nhà lao: "Giờ thấy ngươi hoàn toàn mạnh khỏe ta cũng an tâm, ta sợ tách khỏi Kỳ Hàn lâu nó sẽ quấy, về thôi."

Đôi mắt Vân Phượng Loan bỗng trợn to, ngón tay bóp mạnh thanh gỗ, đốt ngón tay trắng bệch.

"Đương nhiên," Long Y Hoàng khiêu khích nhếch môi: "Kỳ Hàn so với con ngươi thì ngoan hơn nhiều, dù nó có quấy khóc thế nào chỉ cần ta hay Trữ Lan ôm nó, nó sẽ ngoan lại, không khóc nữa, con ngươi so ra kém xa nó rất nhiều."

Vân Phượng Loan bị nàng kích động phẫn nộ: "Long Y Hoàng! Ngươi nói hàm hồ cái gì! Nguyên Khải sao kém hơn con ngươi! Ngươi nói ai!"

"Ồ! Là đúng hay sai người có mắt vừa nhìn sẽ hiểu ngay, con ngươi thật đáng ghét, khóc la om sòm, phiền phức," Long Y Hoàng không kiên nhẫn nhăn mày, ngoảnh lại kéo tay Phượng Trữ Lan, không nhìn Vân Phượng Loan, dịu dàng cười nói: "Chúng ta về thôi, Kỳ Hàn cũng gần dậy rồi, nếu con không thấy chúng ta không chừng nhũ mẫu sẽ gặp họa."

Phượng Trữ Lan nhếch môi cười, cúi đầu nhìn nàng: "Được."

Long Y Hoàng quay đầu đón lấy cái nhìn chằm chằm của Vân Phượng Loan, nhìn Long Diệp Vũ cất lời: "Ca ca, chúng ta đi! Không cần phí thời gian với loại người này!"

Long Diệp Vũ không trả lời Long Y Hoàng, vẫn đang nhìn chằm chằm Vân Phượng Loan trước mặt, giọng điệu âm trầm, ánh mắt sắc bén như chim ưng: "Vân Phượng Loan, Y Hoàng nói đều là sự thật? Ngươi cấu kết với người ngoài muốn giết nó đúng không?"

"Ta... Ta không có!" Vân Phượng Loan bị ánh mắt đó nhìm chằm chằm nên chột dạ, ngoảnh mặt đi, vội phủ nhận.

"Y Hoàng không có khả năng vu tội cho ngươi về loại chuyện liên quan đến tính mạng mình, ta và nó là huynh muội ruột thịt, tính nết Y Hoàng ra sao, trừ cha mẹ không ai hiểu rõ nó hơn ta, ta nhìn nó từ nhỏ đến lớn, cho nên, nó tuyệt đối không có khả năng bịa đặt, cũng không có khả năng vô duyên vô cớ phẫn hận ngươi như thế này." Giọng Long Diệp Vũ rất lạnh lùng.

Vân Phượng Loan nghe thấy mà mồ hôi úa ra như tắm, Phượng Ly Uyên vẫn đứng lặng im bên kia cũng mím chặt môi, đột nhiên hỏi ả: "Phượng Loan, có phải không?"

Long Y Hoàng nhẹ khẽ hừ một tiếng, tầm mắt nhìn về phía chân trời, hơi bi thương, chợt Phượng Trữ Lan ôm lấy vai nàng kéo nàng tựa vào hắn.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ