Chương 124

693 13 0
                                    

"Ngươi là gì của nàng?" Phượng Trữ Lan liếc mắt nhìn hắn, lạnh lùng khinh thường, xung quanh hai người vang lên tiếng bước chân, một đội thị vệ bao vây bọn họ, cũng không dám tiến lên, chỉ làm thành một vòng tròn.

Trường kiếm trường kích nắm chặt trong tay, tản ra khí lạnh sắc bén.

Trưởng thị vệ quát: "Thả Thái tử ra! Chúng ta cho ngươi một con đường sống!"

"Ngươi không tư cách biết ta là gì của nàng, ngươi nói cho ta biết nàng ở đâu!" Công tử trẻ tưởi tức giận hai mắt đỏ ngầu, tay chuyển mạnh, suýt nữa kiếm chắt đứt cổ Phượng Trữ Lan, Phượng Trữ Lan kịp thời lui ra sau, kiếm của hắn cũng áp đến không rời một phân, chợt, Phượng Kỳ Hàn khẽ thút thít.

Phượng Trữ Lan bất động, đôi mắt nổi lên sát ý, trừng trừng nhìn vị công tử trước mắt: "Nếu là ân oán cá nhân, tự chúng ta giải quyết, không được làm hại đến đứa bé."

"Đứa bé," Bất giác vị công tử đó ngẩn ra, nhìn Kỳ Hàn trong lòng Phượng Trữ Lan, vẻ mặt không biết là kinh hay là hỉ: "Đây là... con của Y Hoàng."

"Đúng, là con của ta và Y Hoàng." Khẽ nói xong, Phượng Trữ Lan càng cảnh giác, thừa dịp công tử hơi thất thần, bóng dáng khẽ lóe lên rời khỏi phạm vi khống chế của hắn, Kỳ Hàn nức nở vài tiếng, ngoảnh đầu nhìn hắn, rồi cắn ngón tay mình.

Không có người để uy hiếp, vị công tử trẻ tuổi nháy mắt rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thị vệ đồng loạt xông lên tấn công, binh khí liên tục đâm vào hắn.

Hắn cản một hồi, chém vài tên thị vệ, chợt không muốn đánh tiếp, dùng khinh công bậc thầy của mình nhẹ nhàng nhảy lên nóc nhà.


Gió thổi qua, thổi bay mái tóc hắn, bạch y phần phật, hắn cúi đầu quan sát thị vệ bao vây thành nhóm thành đàn, không hề hỗn loạn, cũng không hoảng sợ, chỉ thất thần nhìn Kỳ Hàn lẩm bẩm: "Mới không gặp bao lâu mà... Con cũng đã lớn thế này."

Phượng Trữ Lan ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt không vui.

Nghe khẩu khí này, nhìn thái độ này nhất định là người rất quen thuộc với Y Hoàng, không chỉ quen thuộc... Chí ít cũng không khác Quân Linh chút nào, hơn nữa xem ra cũng không giống công tử thiếu gia gia tộc bình thường, thân thủ giỏi như thế, bộ dáng cũng không vô lại —— vì sao hắn vừa nghĩ đến đây thì rầu rĩ không vui?

Công tử trẻ tuổi vẫn chưa đi, đứng trên nóc nhà cầm trường kiến, kiêu ngạo xem thường cung thủ bày trận, giọng lạnh băng: "Đứa bé ở đây, mẹ nó đâu? Thái tử, Phượng Trữ Lan ngươi vứt Y Hoàng ở đâu! Ngươi không chăm sóc nàng chu đáo! Cho đàn bà khác ngủ ở phòng nàng sao!"

"Ngươi nói ta không có tư cách, vậy ngươi có tư cách gì hỏi ta," Phượng Trữ Lan ngẩng đầu, giọng điệu lạnh lùng, nếu không phải chú ý đến tên đó và Long Y Hoàng có phải bằng hữu hay không, cả Kỳ Hàn đang nằm trong lòng thì hắn nhất định sẽ phi thân lên đó so chiêu với tên quái nhân này một trận: "Ngươi và Y Hoàng, quan hệ gì? Ngươi có tư cách gì hỏi đến nàng!"

"Ha ha... Nếu ngay cả ta cũng không có tư cách hỏi, thì thiên hạ này, sẽ không còn ai có tư cách!" Tầm mắt vị công tử đó không hề rời khỏi Kỳ Hàn: "Rốt cuộc Y Hoàng đang ở đâu?"

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ