Chương 95

979 14 1
                                    

Long Y Hoàng ngây người ngồi ở bên giường, nhìn chằm chằm vào bình phong, cung nữ đến quỳ gối bên cạnh nàng, hai tay đụng phải bộ phục sức mới toanh, nàng nhất thời hoàn hồn, nhìn lại trên người mình cũng dính máu, nếu để như vậy đi ra ngoài, khó tránh khỏi nghi ngờ.

Nàng đứng lên, cởi áo ngoài... May mắn chỉ dính vào áo ngoài, chỉ cần thay là được.

Long Y Hoàng mới vừa thay đổi y phục bên ngoài xong, lại thoáng nhìn cung nữ vừa mới đi vào bình phong đưa xiêm y cho Phượng Trữ Lan lại đang cầm xiêm y tơ tằm chưa đụng đến đi ra, nàng không nhịn được hỏi: "Sao thế?"

"Thái tử điện hạ dặn đổi lấy y phục màu đen, nô tỳ không dám chậm trễ." Cung nữ cong đầu gối về phía nàng, tự mình cầm y phục lui ra.

Y phục màu đen... Cũng khó trách.

Cung nữ quay trở lại rất nhanh, lại đưa y phục vào, Long Y Hoàng nghe rất rõ ràng âm thanh tay áo ma xát từ bên trong truyền ra, lại không hề nghe Phượng Trữ Lan than nhẹ bất cứ điều gì.

Bị thương nặng như thế, vậy mà hắn cũng có thể chịu được, một chút tiếng động cũng không có.
Chỉ chốc lát, Phượng Trữ Lan toàn thân trên dưới rực rỡ hẳn lên đi ra từ sau bình phong, xuất hiện trong tầm mắt Long Y Hoàng.

Toàn thân đen tuyền như mực, cổ áo y phục cả cổ tay áo đều được sợi tơ vàng phác họa những hoa văn mây bay tinh xảo phức tạp, lộ vẻ bí hiểm sâu sắc, dây lưng nạm ngọc màu vàng thắt quanh eo lưng gầy gầy của Phượng Trữ Lan sít sao, một chuỗi dây tua vàng tự do rũ xuống bên eo, nhẹ nhàng lay động, phân ra ba phần tinh mỹ đẹp đẽ quý giá và sáu phần nhẹ nhàng.

Long Y Hoàng ngẩn người, trong nhất thời không biết nên nói gì mới được.

Phượng Trữ Lan đi đến trước mặt nàng, hơi hơi cúi đầu, vươn tay sửa sang tay áo, trừ bỏ một thân toàn màu đen bề ngoài, bên trong là vài kiện y phục màu nhạt, hắn cúi đầu một chút, tóc dài cũng trượt theo, trên đầu tóc được buộc lại bởi kim quan [1] nạm hồng ngọc, hồng như máu.

[1] vật buộc tóc màu vàng kim

"Thế nào," ngẩng đầu, thấy Long Y Hoàng vẫn bất động nhìn mình chằm chằm, hắn không khỏi cười: "Thế này rất kỳ lạ sao?"

"Không kỳ lạ, chỉ là..." Long Y Hoàng vừa nắm lấy tay hắn, lật xem, nhìn thấy chỗ bị thương vừa rồi đã được băng vải, lúc này mới an tâm để xuống, khó chịu nói: "Phượng Trữ Lan, ngươi thật sự rất gầy... Mặc cả người toàn màu đen, có vẻ càng gầy hơn... Ai, vạn nhất gió thổi đi mất thì sao đây? Chẳng may ngươi bị gió thổi đi rồi thì nên làm gì ? Ta cũng không muốn tuổi trẻ đã thành quả phụ."

Long Y Hoàng ngẩng đầu, trong đôi mắt yêu mị ánh sáng trong veo, có vẻ vô cùng ủy khuất: "Vả lại, nhất định người khác sẽ cho rằng ta lại khi dễ ngươi, nên ngươi mới gầy thế này..."

Khóe miệng Phượng Trữ Lan mang ý cười càng đậm hơn, năm ngón tay nhẹ nhàng nâng vạt áo đậm màu, càng thêm yếu ớt và tinh tế: "Sẽ không, nàng chuẩn bị tốt chưa?"

"Ừm." Long Y Hoàng gật gật đầu, quay đầu vừa thấy những cung nữ cũng đã thu thập xong hành trang đơn giản, nhao nhao đi ra ngoài.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ