Chương 39

1.2K 21 0
                                    


Vào đêm, trăng sáng nhô cao, bầu trời đầy sao . Nhiều chấm nhạt màu vàng, chợt lóe chợt lóe ánh sáng mỏng manh phiêu đãng, ở bên trong đình viện, mọi nơi vẫn như cũ không có một bóng người, hoa hạ hương nồng đậm.

Bên trong gian phòng Long Y Hoàng đèn đuốc sáng trưng, đại môn đóng chặt, bên trong thường thường truyền tới một chút tiếng vang, tiếng vang giống như bị ức hiếp bình thường gợn sóng, dần dần thành lớn hơn, lớn hơn... Cuối cùng, cửa phòng không biết bị ai mạnh mẽ mở ra. Ngay sau đó, một bóng người bị đánh bay ra, cánh cửa lập tức khép lại .

"Minh chủ, một bước lên trời là chuyện không thể nào." Xích Nhiễm đột nhiên hiện ra phía sau người nọ, giọng lạnh như băng châm chọc. Lang Ly Uyên bỗng nhiên xoay người lại nhìn nàng.

"Minh chủ, ta nhớ rõ người chưa bao giờ xúc động như thế, người không phải thường xuyên nói dục tốc tắc bất đạt sao?" Tử Tuyển cũng xuất hiện sau Xích Nhiễm, giọng điệu giống nhau không lưu tình nể mặt.

"Các ngươi... Tại sao các ngươi lại thích nói lời độc địa về phương diện này trước mặt ta như vậy!" Sắc mặt Lang Ly Uyên trắng hơn, rất tức giận, bất quá nói thật, thời gian hắn với Long Y Hoàng ở chung cũng không ngắn, nếu đổi lại là nữ nhân khác, cũng sớm bị hắn chinh phục trong tay.

"Ha... Ai kêu minh chủ đại nhân người ở phương diện này thật sự chật vật rất hiếm thấy." Xích Nhiễm nói.

"Nhưng, hiện tại không nhân cơ hội này nhiều lời, sau này biết đợi đến năm nào tháng nào mới có thể nói chứ." Tử Tuyển đón tiếp.

"Nói đủ thì câm miệng! Khụ, hiện tại ta đây phải về phòng , các ngươi phải dùng tâm hầu hạ nàng có biết hay không?" Sắc mặt Lang Ly Uyên biến thành đen.

"Đó là đương nhiên." Xích Nhiễm nói.

"Đây là nói nhảm." Tử Tuyển không hề kém, trợn trắng mắt.

"Minh chủ, vậy không công bằng." Đột nhiên, Xích Nhiễm lạnh giọng oán giận.

"Người cho tới bây giờ đều không có để tâm đến chúng ta như vậy." Biểu tình của Tử Tuyển cũng trở nên rất oán độc.

"Đây là hai việc khác nhau! Được rồi? Tốt lắm tốt lắm, không nói nhiều nữa , các ngươi không phải đến hầu hạ nàng nghỉ ngơi sao?" Lang Ly Uyên khoát tay, muốn tránh đề cập đến việc nhàm chán này.

"Minh chủ, Xích Nhiễm tới là có chuyện muốn nói ." Xích Nhiễm vẫn giống như bức tượng điêu khắc xinh đẹp, một chút mỉm cười cũng không có, vô cùng lạnh băng.

"Chuyện gì?" Lang Ly Uyên hỏi.

"Có người ngoài xâm nhập trong phạm vi cấm kỵ, chúng tìm người xin chỉ thị." Tử Tuyển chậm rãi bẩm báo.

"Có người? Là ai? Hạng người nào?"

"Một gã công tử bạch y mang mặt nạ, bị người đuổi giết, hiện tại đã xâm nhập vào trong phạm vi Ngạn Chỉ Đinh Lan , thuộc hạ cần người chỉ thị, là không quan tâm, hay là ra tay." Xích Nhiễm rất là an phận thủ thường đúng là thuộc hạ tốt.

" Không sao, chờ ta đi xem, nếu bằng hữu tức là cứu, nếu người không liên quan ... Toàn bộ giết, một người không để lại." Lang Ly Uyên hạ đôi mắt lạnh, ánh sáng mỏng manh ở con ngươi lóe lên, loang loáng sáng chói.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ