Chương 71

1K 20 12
                                    


"Thái tử phi nương nương, thảo dân tuyệt đối không có ý này! Ngài quá lo lắng!" Thần y khẩn trương hơn, thiếu chút nữa đã nói năng lộn xộn.

"Ta lo lắng? Tốt lắm, đây không phải là thuốc dưỡng thai ngươi chuyên tâm điều chế sao?"

Long Y Hoàng chỉ chỉ nước trong bát vẫn còn hơn nửa bát, đột nhiên vỗ tay, thị vệ sau lưng nàng nhận được mệnh lệnh, lập tức áp giải một người vào, là một phụ nữ, bộ dáng xem như thanh tú, nhưng chủ yếu chính là... Bụng ả to ra, thoạt nhìn như mang thai chưa đến sáu tháng, Long Y Hoàng cầm cổ tay thai phụ đến trước mặt thần y đang trợn mắt há mồm :

"Tốt lắm, nếu bát thuốc dưỡng thai này thật không có vấn đề, như vậy cho người đưa cho thê tử ngươi đang mang thai uống cũng không có vấn đề gì chứ!"

"Này... Đây là có chuyện gì..." Thần y bắt đầu run rẩy, chỉ vào người thai phụ kia nói, thai phụ bị khí thế Long Y Hoàng làm cho hoảng sợ, vẫn cúi đầu, toàn thân phát run.

"A ha? Sao lại thế này? Ta tưởng rằng đưa người nhà của ngươi tới sẽ là việc gì khó lắm, không nghĩ ả cũng một phụ nữ có thai, võ lâm minh ngại ả phiền toái cho nên không có dẫn đi, cũng không có phái người bảo hộ, ta chỉ muốn điều tra tin tức của kẻ đứng sau ngươi, vừa vào trong nhà của ngươi, lập tức gặp được ả, ngươi còn có gì muốn nói có thể nói? Ngươi chung quy chỉ là một quân cờ của võ lâm minh, bất cứ lúc nào cũng có thể bị vứt bỏ, ngươi vì bọn họ bán mạng, nhưng bọn họ đối với thê nhi của ngươi lại thờ ơ mặc kệ!"

Long Y Hoàng chỉ vào hắn gầm lên: "Ngươi, từ đầu tới cuối, bất quá là bị người lợi dụng cũng sẽ bị vứt đi thôi!"

"Đây... Điều đó không có khả năng!" Thần y lẩm bẩm, sau đó lui từng bước.

"Ha! Có cái gì không có khả năng ! Ngươi cho là bọn họ thánh thiện như thế sao? Để sau khi ngươi bị phát hiện sẽ không làm liên lụy đến những người khác, cho nên bọn họ ngay cả thê nhi của ngươi cũng vứt đi, hiện tại võ lâm minh đã chuyển sang hoạt động bí mật, chính là không có thời gian đi chiếu cố một phụ nữ có thai !"

Long Y Hoàng đột nhiên bưng chén thuốc lên, giận dữ cười: "Ta cũng không phải cái người thánh thiện gì , cũng sẽ không khoan dung độ lượng mà tha thứ cho kẻ muốn hãm hại ta và hài tử, như vậy đi bây giờ, ta sẽ cho ngươi tận mắt thấy cái tra tấn ngươi muốn tặng ta tất cả sẽ hoàn lại trên người thê nhi của ngươi !"

"Không được!"

Nhìn Long Y Hoàng kiên quyết đem bát dược kia rót vào miệng thai phụ, thần y đột nhiên bối rối đứng dậy, đang muốn nhào lên đoạt lại chén thuốc, thị vệ tay mắt lanh lẹ lập tức kéo hắn ấn tại chỗ, mồ hôi lạnh từ trên người và trên trán hắn không ngừng nhỏ xuống, giọng khàn khàn hô:

"Đừng cho nàng uống! Không cần! Ta... Ta có tin tức khác về võ lâm minh ! Ta trao đổi với ngươi!"

"Trao đổi? Ta, Long Y Hoàng chưa bao giờ vì bất cứ tin tức muốn trao đổi gì mà tổn thất lợi ích của mình, hơn nữa, cái các ngươi gọi là tin tức, ta có thể đoán ra, cũng không cần phải khiến cho mình tích giận trong lòng, nhìn các ngươi tiếp tục tiêu dao bởi không có cái tin tức gì có ý nghĩa giá trị! Người đâu, để cho thê tử thần y của chúng ta uống hết bát thuốc dưỡng thai do phu quân nàng tỉ mỉ điều chế cấp cho Thái tử phi !"

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ