Chương 90

1.4K 23 0
                                    

Mộ Dung Xá Nguyệt dù đi tới đâu cũng là tiêu điểm, bây giờ một mực bị Long Y Hoàng lôi ra ngoài khiến không ít người để ý, thoáng chốc hắn lơ đãng quay đầu liếc mắt nhìn lại cũng khiến cho muôn vàn hoa đang khoe sắc trong ngự hoa viên đều ảm đạm phai màu, dung mạo mỵ hoặc vô cùng lại kết hợp với vẻ mặt tủi thân khi bị Long Y Hoàng ức hiếp thật sự làm cho người ta nảy sinh lòng thương tiếc.

Long Y Hoàng cố ý để Phượng Trữ Lan giải huyệt câm cho hắn, hiện tại chỉ chờ thuốc tê mất tác dụng thôi.

"Có hơi cao, ngực thì hơi phẳng nhưng mà cũng không sao, khuôn mặt này đủ xinh đẹp, đủ yêu mị, có thể giúp ngươi che đậy không ít khuyết điểm...."

Đi tới chỗ náo nhiệt nhất, Long Y Hoàng mới chịu buông tay Mộ Dung Xá Nguyệt ra, vừa giả vờ như người nhàn nhã ngắm phong cảnh, vừa không quên cười gian trêu chọc: " Tiểu Mộ Dung, ngươi xem, ngự hoa viên trong hoàng cung có phải cũng kém vẻ xinh đẹp của ngươi không?"

Mộ Dung Xá Nguyệt bây giờ chỉ mong tìm được lỗ chui xuống ngay lập tức, bộ dáng lúc này, nếu như bị nội ứng của hắn trong hoàng cung thấy được, hắn thật không còn mặt mũi nào nữa, một thân trang phục, trang điểm quái dị..... Tiểu cô nương mặc váy hồng phấn...!?

"Long Y Hoàng, ngươi đùa bỡn ta!" Mộ Dung Xá Nguyệt hung hăng nghiến răng, bộ dáng vừa xấu hổ vừa giận gữ của hắn càng làm người ta yêu mến, hắn đè thấp thanh âm, nhưng cũng vì thế, tiếng nói càng trở nên lanh lảnh, thật giống như bộ dạng thẹn quá hóa giận nên hờn dỗi của nữ nhân.

"Đùa bỡn ngươi ? Ta có sao ? Có sao ? Ta chỉ là giúp ngươi trở nên xinh đẹp hơn mà thôi, hơn nữa, không phải ngươi luôn luôn rất thích hoa lệ sao? Mộ Dung ngươi thử tự trải nghiệm một chút không phải rất có ý nghĩa sao ? "

Long Y Hoàng âm thầm cười nhẹ, đưa tay chỉ về phía những công tử con nhà quý tộc nói: " Ngươi thấy không? Bọn họ đều đang nhìn lén ngươi, điều này chứng tỏ hôm nay quả thật ngươi có bao nhiêu mê người, tiểu Mộ Dung, nếu bây giờ ta và Phượng Trữ Lan cách xa ngươi hơn mười thước đảm bảo bọn họ sẽ ngay lập tức phi tới đây. "

"Không chơi! Ta phải đi!" Mộ Dung Xá Nguyệt tức đến sôi máu, son trên mặt cũng vì thế mà ửng đỏ lên, xoay người muốn thoát khỏi hoa viên giống như địa ngục này.

" Muốn chạy ? " Long Y Hoàng cười nham hiểm, đứng bất động nhìn bóng dáng Mộ Dung Xá Nguyệt vội vã rời đi.

"Sao vậy? " Phượng Trữ Lan cảm thấy có chút kỳ quái, không khỏi thắc mắc, không đợi Long Y Hoàng đáp lời, cước bộ của Mộ Dung Xá Nguyệt đột nhiên dừng lại, chỉ chốc lát, hắn ôm tay đứng tựa vào gốc cây thở dốc.


"Tiểu Mộ Dung đáng yêu của ta, quả thật phải dạy dỗ ngươi một chút, dám cãi lời chủ nhân thì phải bị trừng phạt. " Long Y Hoàng vẫn cười, gằn từng tiếng, chính là muốn Mộ Dung Xá Nguyệt có thể nghe rõ ràng.

Phượng Trữ Lan như hiểu ra: " Y Hoàng, nàng thúc giục cổ độc phát tác ? "

" Coi như ta đã khá khách khí đối với hắn, chỉ bằng dựa vào tất cả mọi việc hắn đã làm trước đây, ta có thể làm cho hắn chết hơn trăm lần rồi! " Long Y Hoàng thập phần bình tĩnh.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ