Chương 9

2.6K 57 3
                                    

"Đừng...hạ thủ với Oanh nhi , nàng ta chỉ là một tiểu nữ tử, nếu như mối tình đầu gặp phải một tên đại sắc lang như ngươi ,vậy ngươi bảo nàng sau này phải sống như thế nào?"

" Ngươi có tư cách dạy ta sao?" Nam tử mở quạt ra, đặt ở trước ngực nhẹ nhàng phe phẩy, vẻ mặt vân đạm phong khinh: "Nghe khẩu khí này của tiểu thư, nói vậy cũng là lừa không ít thiếu gia công tử ."

"Khi đó không hiểu chuyện, nhưng sau lại gặp gỡ tình yêu chân chính mới phát hiện bản thân trước kia có nhiều thái quá, mang tình cảm ra trêu đùa chính là thủ pháp hèn hạ nhất"

"Nguyên lai ngươi cũng từng có người yêu, " trong giọng nói nam tử tự giác tăng thêm trào phúng: "Ta còn tưởng rằng ngươi không có tình."

"Trước kia không có, nhưng nhất thời gặp phải tình yêu, nghĩ không có thì hơi khó."

"Người ngươi yêu là ai?"

"Cái này... ngươi không cần phải biết."

"Ngươi thành thân với hắn sao?"

"Ta là thành thân , nhưng không phải thành thân cùng hắn."

"Vậy ngươi đối với người không yêu là như thế nào?"

"Cự tuyệt."

"Tàn nhẫn."

"Chẳng lẽ ta lừa gạt bản thân lại...đi nói rằng ta yêu chàng , như vậy không phải sẽ tàn nhẫn hơn sao? Rõ ràng không thích, còn muốn làm bộ giả dối là thích, ta không muốn gạt người, cũng không muốn phiền bản thân."

"Nay tại hạ được mở rộng tầm mắt đồi với người mình không thích liền cự tuyệt, đây so với lừa gạt càng thêm lãnh huyết vô tình hơn?"

"Ta đây sao lại làm chính nhân quân tử, lưu cho hắn càng nhiều – ảo tưởng sẽ chỉ làm thêm tổn thương, không thích nhất định không thích, không cần phải giả dạng là thích."

"Ta hiểu được." Nam tử giống như bừng tỉnh đại ngộ ..., ánh mắt đã dần lạnh như băng.

"Ngươi tên là gì?" Long Y Hoàng thở ra khí, hỏi.

"Lang Ly Uyên." Nam tử trả lời được tuyệt không chần chừ.

Long Y Hoàng đầu tiên là sững sờ, sau đó thở thật dài: "Vân Lang – lang."

"Là, đúng là Vân Lang – lang."

"Nếu ngươi không thật tâm với Oanh nhi, nếu không thì đã."

"Nếu không lại như thế nào?"

"Nếu không, đến lúc ngươi chân chính lâm vào tình yêu,bản thân sẽ hối hận."

"Nói như thế nào?"

"Trên thế giới điều phòng ngự khó tránh nhất là tình yêu, vũ khí sắc bén nhất là tình yêu."

Lang Ly Uyên không tiếp lời , suy nghĩ một chút, đột nhiên ngẩng đầu lên: "Hảo, ta đây sẽ thử, thử cùng Oanh nhi kia."

Long Y Hoàng lắc đầu, tỏ vẻ không còn gì để nói.

"Vậy ngươi – tên gì, nói lâu như vậy, một chữ vẫn nghe không được."

"Ngươi đã biết Vân Lang, theo lý mà nói cũng có thể biết tên của ta mới đúng."

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ