Bóng đêm như mực, bầu trời đầy sao, nửa vầng trăng sáng trong, ánh trăng khuynh thành.
Khắp rừng cây đều được ánh trăng chiếu sáng yên tĩnh, một tầng ánh sáng gợn sóng tao nhã bao phủ, một số đom đóm lập loè, càng hiện ra nét thần bí huyền mỹ, hoàn toàn tẩy đi huyết tinh chém giết ban ngày.Nước sông phản chiếu bóng trăng, rõ nét ngay cả đá cuội dưới đáy sông đều nhìn thấy rõ ràng, mặt sông hơi hơi dập dờn gợn sóng, đem khuôn mặt của một người phản chiếu ngược thành từng khúc.
Long Y Hoàng ngồi ở bờ sông, rời xa doanh địa, hai tay ôm đầu gối, cằm chống đỡ trên mu bàn tay, hai mắt rời rạc không ánh sáng, chỉ có mặt sông dao động hiện ra ánh sáng bạc trên mặt nước, nhưng vô thần vẫn như cũ.
Vào lúc nàng như đi vào cõi thần tiên, một cái bóng quỷ dị như tiêu tan di chuyển đến phía sau nàng, đầu gối nửa quỳ xuống, dùng tay chụp vào bả vai của nàng: "Này..."
Long Y Hoàng nháy mắt hoàn hồn, thân thể bị cả kinh cứng đờ, quay đầu lại, thấy rõ khuôn mặt người tới, nàng không hề nghĩ ngợi, trực tiếp trở tay một tát: "Phượng Vũ Thiên ! Ngươi muốn chết!"
Phượng Vũ Thiên nhanh nhẹn né tránh, bĩu môi nói: "Ta không phải vì thấy hôm nay sau khi ngươi quay về thì rầu rĩ không vui, liền tới thăm ngươi sao, quan tâm ngươi còn có gì sai chứ?"
"Không cần ngươi quan tâm, ta không sao." Long Y Hoàng quay cằm để lại chỗ cũ, nhặt một hòn đá nhỏ bên cạnh, ném vào lòng sông trước mặt, cục đá phá hủy gợn nước bình tĩnh nhộn nhạo gợn sóng, một vòng một vòng, lay động hướng ra bờ biển.
Phượng Vũ Thiên không phục, mạo hiểm tính mạng ngồi bên cạnh nàng: "Vết thương nứt ra rồi? Hôm nay, ta nhìn thấy trên y phục của ngươi đều là máu."
"Có lẽ." Long Y Hoàng thuận miệng đáp qua loa cho xong.
"Hắn làm?" Phượng Vũ Thiên hỏi.
"Không biết." Long Y Hoàng thuận miệng, vẻ mặt không hề để ý.
"Long Y Hoàng, không ai bảo vệ người khác giống như ngươi vậy, đều nhận hết vào mình, mất nhiều hơn được." Phượng Vũ Thiên thương tiếc nói.
Long Y Hoàng xem thường trừng hắn: "Không liên quan đến ngươi.""Ha ha, như thế nào không liên quan đến ta? Tương lai hắn chính là tranh ngôi vị Thái tử cùng với ca ca, ta rất ngạc nhiên, hiện tại ngươi bảo vệ hắn như vậy, đến lúc đó hai người kia thật sự đánh nhau , ngươi giúp bên nào?" Phượng Vũ Thiên cười nói.
"Thế Phượng Vũ Thiên , ta hỏi ngươi, đầu lưỡi và ánh mắt của mình, ngươi không cần cái nào?" Long Y Hoàng thình lình quay đầu lại, đối mặt với Phượng Vũ Thiên, âm hiểm sắc sảo lóe ra bên trong đôi mắt của nàng.
"Được rồi, ta không hỏi là được, cũng không cần đưa ra so sánh ghê tởm như vậy." Phượng Vũ Thiên phất tay, tỏ vẻ mình nhận thua.
"Ta nói cho ngươi thế này, hai bên ta đều giúp, tranh thủ trung hoà cục diện, biết chưa?" Long Y Hoàng nói.
"Thế nhưng, nếu muốn có người hy sinh... Chẳng lẽ ngươi sẽ không vĩ đại đến mức phải hy sinh chính mình chứ!" Phượng Vũ Thiên sợ hãi than.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...