Chương 106

1K 19 1
                                    

Hoàng hậu mang đứa nhỏ đi rồi, Long Y Hoàng cũng không có tâm tư ở lại đây thêm, chỉ đơn giản hàn huyên vài câu với một số người, rồi lấy cớ cả người không khỏe, cùng Phượng Trữ Lan rời khỏi.

Mọi chuyện cũng chưa kết thúc, vào ban đêm, nàng còn chưa nghỉ ngơi, Hoàng hậu đột nhiên đến đây.
Vẻ mặt Long Y Hoàng xem thường che giấu sự hung ác, còn chưa đến trước mặt Hoàng hậu, thì thấy bà ta ném một cái hộp nhỏ xuống chân mình, giận dữ quát lớn:

"Đừng tưởng rằng Bổn cung không biết ngươi đang làm gì! Những thủ đoạn nhỏ nhặt đó có thể giấu được Bổn cung sao? Bổn cung không có tố giác ngươi ngay tại đó cũng đã nể mặt ngươi lắm rồi!"

Long Y Hoàng cúi đầu, cái hộp rơi xuống chân đã bị bật nắp, bên trong đó là một con trùng màu trắng hình dáng giống như sợi tơ từ từ bò ra, nếu không nhìn kỹ, sẽ hoàn toàn không thấy được.

Sắc mặt Long Y Hoàng hơi đen lại, nàng đã sớm đoán được Hoàng hậu không hề đơn giản, cổ trùng dạng sợi tơ này quả thật là hôm nay nàng vừa mới thả vào người Hoàng hậu! Hơn nữa cũng chưa đả thương đến cọng lông nào, trước đây bởi vì hơi kiêng dè Hoàng hậu nên nàng luôn nhẫn nhịn, mà bây giờ, đoạt lấy con nàng, nàng không thể nhịn được nữa, cổ trùng trong tay còn lại không nhiều lắm, cổ trùng này cũng được coi là cực phẩm, cho dù dính vào da cũng không có chút cảm giác nào, nhưng Hoàng hậu lại có thể phát hiện ra!

Không phải là người thiện độc, sẽ không có bản lĩnh biết được!

Loại cổ trùng này một khi chui vào da, không đến nửa khắc sẽ phát tác, đầu tiên sẽ làm cho người ta mê man, cho dù có tỉnh thì ý thức cũng mơ hồ, nếu phối hợp với dược thảo thích hợp sẽ kích thích chất độc, có thể lấy mạng trong nháy mắt.

Xem ra bây giờ, từ lúc Hoàng hậu phát hiện đến lúc lấy cổ trùng ra chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn.

Nét mặt Long Y Hoàng lạnh nhạt, gằn từng chữ: "Nhìn không ra, mẫu hậu cũng rất am hiểu về cổ độc."

"Ở trước mặt ngươi, không dám nới đến hai chữ "am hiểu"," Hoàng hậu hừ lạnh một tiếng: "Hiện tại, Bổn cung đến để cảnh cáo ngươi, từ nay về sau nếu ngươi lại thả những thứ bẩn thỉu này lên người Bổn cung, chắc chắn Bổn cung sẽ cho tiểu hoàng tôn nếm thử mùi vị đó trước!"

Sắc mặt Long Y Hoàng trắng bệch ngẩng đầu, vội la lên: "Người không thể làm như vậy! Kỳ Hàn còn nhỏ!"

"Cho nên ngươi hãy an phận một chút cho Bổn cung! Bây giờ, Bổn cung cũng không có yêu cầu ngươi làm chuyện gì quá đáng, chẳng lẽ để ngươi ở trong thâm cung hoàn thành trách nhiệm của mình cũng là sai sao!" Giọng Hoàng hậu nâng cao hơn bình thường, nét mặt Long Y Hoàng khó coi quay đầu.

Nghe được động tĩnh, Phượng Trữ Lan từ trong phòng đi ra, nhìn vẻ mặt Hoàng hậu tức giận cùng Long Y Hoàng uất ức, nhanh chóng đi đến: "Mẫu hậu, ngài tại sao lại đến đây?"

"Không có gì, đến thăm Thái tử phi thôi, hiện giờ nhìn thấy không sao, Bổn cung cũng an tâm, hồi cung!" Hoàng hậu liếc mắt Phượng Trữ Lan, nhanh chóng quay người bước đi.

Hoàng hậu vừa đi khỏi, Long Y Hoàng gần như muốn ngã xuống đất.

Phượng Trữ Lan vội vàng đến cạnh nàng, đỡ lấy nàng, nhíu mày: "Sao thế?"

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ