Long Y Hoàng là một người rất có quan niệm về thời gian, khi mệt tất nhiên phải ngủ, nhưng nhất định khi trời sáng thì tỉnh giấc. Đương nhiên cũng có ngoại lệ như lúc bị thương, hay hôn mê,....
Hôm nay, lại là ngày nắng khí trời ngày càng tốt, trời không có mây, tiếng chim kêu ríu rít, tia nắng đầu tiên rốt cục cũng chui vào cửa sổ. Long Y Hoàng mở mắt ra, cảm giác mới ngủ dậy khiến tinh thần đặc biệt thoải mái, khóe miệng nhàn nhạt, theo thường lệ là xoay người rời khỏi giường, sau đó sai cung nữ vào hầu hạ rửa mặt.
A?
Từ trong cơn say dần dần cả người khôi phục tính mẫn cảm, Long Y Hoàng cảm thấy mình đang nằm ở chỗ vô cùng ấm áp, được bảo vệ an toàn nhưng không thể động đậy.
Dừng!
Đầu nàng đầy mồ hôi lạnh, đây là tình huống gì? Này này....
Long Y Hoàng cúi đầu xuống, một vòng tay rắn chắc thon dài đang ôm nàng, làn da trắng ngần, ngón tay thon dài, còn có áo ngủ tơ thêu hoa sao nhìn quen đến thế?
Trong lòng không ngừng tự hỏi, nàng giật giật đầu óc, cả đêm duy trì tư thế này thật khó chịu, nhưng vừa xoay đầu, trên cổ lập tức chạm phải thứ gì đó cứng cứng, nhưng cũng rất ấm áp, thậm chí cảm thấy trên cổ mình là hơi thở ấm áp từ từ phả vào, cả người Long Y Hoàng cứng đờ, nghiêng đầu một chút, không khỏi kinh ngạc, nhờ ánh sáng thật tốt, vừa quay lại đã thấy thật rõ ràng.
Là một cái đầu, mà dung nhan cực kỳ tuấn lãng. Mái tóc đen xõa dài bên cạnh người, từng sợi từng sợi vô cùng mượt như tơ mà chỉ cần nhìn qua là đã biết nếu chạm vào thì sẽ rất mềm mại.
Nhìn xuống một chút, là chân mày bảy phần kiên định hai phần khí khách còn một phần nhu hòa, giống như thanh gươm nhưng lại không phải gươm, tựa như cành liễu xinh đẹp hơn nữ nhân vạn phần.
Long Y Hoàng nén lửa giận đang tràn đầy, tiếp tục nhìn xuống.Đôi mắt hẹp dài nhắm lại, cho thấy người đó vẫn đang ngủ say, hàng mi dài đậm, xinh đẹp đến yêu mị dù đang nhắm chặt nhưng lại giống như phượng hoàng giương cánh.
Chiếc mũi thẳng cao, từ góc độ của nàng nhìn lại vừa đúng lúc chia ánh sáng thành hai phần bên sáng bên tối, giống như một nhát đao chém thẳng xuống, không có đường cong lại càng thêm xinh đẹp.
Nàng tiếp tục nhịn, tầm mắt vừa chuyển tới đôi môi của hắn, màu sắc nhạt nhạt thản nhiên, khẽ mím, thật câu hồn.Nhìn xa hơn chút nữa, làn da trắng ngần, hắn ngủ ngon lành, mềm yếu như không phòng bị, thậm chí còn hàm chứa vui vẻ.
Long Y Hoàng nhìn kỹ Phượng Trữ Lan, cúi đầu phát hiện hai tay hắn vẫn đang ôm chặt lấy người nàng không buông, mặc cho nàng cố gắng thế nào cũng không thể thoát ra, rốt cuộc không nhịn được nữa đành phải bùng nổ!
"Phượng Trữ Lan" Nàng hét ầm lên: "Ngươi. Cút. Xéo. Cho. Ta!"
Giọng nào cất cao chọc thủng trời mây, lại kinh động đến những chú chim đang ríu rít trên cành lần nữa. Khẳng định lần sau chúng sẽ không còn dám quay lại.
Phượng Trữ Lan bị thanh âm chói tai kia đánh thức, nhanh chóng mở mắt, ý cười vẫn đọng trên gương mặt, lập tức thấy bộ dáng Long Y Hoàng đang nghiến răng nghiến lợi hoa tay múa chân đạp hắn xuống giường, ánh mắt độc ác như mũi tên khiến hắn dựng thẳng tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...