Chương 40

1.7K 26 0
                                    


Long Y Hoàng mặc kệ bóng dáng Lang Ly Uyên đứng im như pho tượng nãy giờ, lại liếc mắt nhìn về phía người kia, đột nhiên phát hiện ra cái gì đó, rất nhanh vươn tay tháo xuống vật trên đai lưng hắn, nhìn lại, thu vào trong tay áo, sau đó vỗ vỗ tay đứng lên:

" Xích Nhiễm, giúp ta mang hắn vào phòng của ta, sau đó xử lý vết thương cho hắn, nơi này mùi giấm chua quá nồng, ta ngửi không nổi nữa."

Lang Ly Uyên đứng nửa ngày cũn không kịp phản ứng, Xích Nhiễm và Tử Tuyển mang người kia vào trong phòng nàng, Long Y Hoàng đi theo phía sau, Lang Ly Uyên đột nhiên vọt tới chặn đường nàng, lúc này mới có phản ứng lại, kinh ngạc nói :

" Ngươi để hắn ngủ trong phòng ngươi ? Vậy ngươi ngủ ở đâu?"

"Ta? Ta cũng ngủ ở phòng mình." Long Y Hoàng ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt ngây thơ... Khiến Lang Ly Uyên nổi trận lôi đình.

"Ngươi muốn ngủ chung với hắn!" Lang Ly Uyên nổi trận lôi đình, hình tượng lập tức bị hủy diệt .

"Có cái gì không thể? Chỉ cần là ta thích, ngủ với ai đều không quan trọng." Long Y Hoàng cô gắng nhịn cười, nhìn mặt Lang Ly Uyên từ hồng chuyển sang xanh rồi đen, sắc mặt đổi tới đổi lui rất khó coi chuẩn bị muốn giết người diệt khẩu, rốt cuộc tuyên bố đầu hàng : " Tốt tốt , nói đùa thôi, ta bây giờ chỉ nhìn thương thế của hắn, có thể cả tối cũng không ngủ, sao ? Ngươi cũng muốn tới ? "

"Hắn là người thế nào ? Đáng giá để ngươi vì hắn quan tâm ? " Ánh mắt Lang Ly Uyên nổi ngọn lửa nguy hiểm.

"Hắn hả? Ta cũng không biết..." Long Y Hoàng thành thực lắc đầu, sau đó kiên quyết vòng qua người Lang Ly Uyên vào phòng.

Xích Nhiễm đặt Khuynh Nhan ở trên giường Long Y Hoàng,nhẹ nhàng cởi y phục dính máu của hắn ra, Tử Tuyển lấy thuốc, Long Y Hoàng đi tới bên giường, đột nhiên không lên tiếng ánh mắt chăm chú nhìn vết thương đáng sợ! Ngân châm ám khí để lại vết thương sâu như vậy, xung quanh là vết máu đen, lộ ra góc nhọn sắc bén, kéo từ đầu xuống tới vai , không biết đã đâm vào sâu bao nhiêu.

Thật là thị nữ rất tri kỷ, căn bản không người phân phó bất cứ điều gì, cũng đã bưng chậu nước tới rửa mặt, trên mặt nước là chiếc khăn lông màu trắng lơ lủng, Xích Nhiễm lấy khăn lông, vắt ráo nước, lau sạch vết máu còn đọng lại, đối mặt với máu chảy không ngừng kia, sắc mặt nàng ta một chút thay đổi cũng không có, động tác xử lý vết thương rất chuyên nghiệp, nàng ta một tay giữ thân thể người nọ, tay kia cầm nắm chặt ám khí, dùng tốc độ nhanh nhất rút ra... máu tươi tựa cánh hoa anh đào roi tan tác , từng giọt từng giọt bay vào không trung, rơi vào chăn đệm trên giường, nhuộm thành đóa mạn châu sa rực rỡ, bởi vì đau, làn da trắng nõn của Khuynh Nhan càng thêm trắng bệch, nhăn mi lại, đau đớn rên vài tiếng, nghiêng đầu, hô hấp dần trở nên dồn dập, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, vẻ xinh đẹp làm lòng người rung động.

Xích Nhiễm vứt ngân khí dính máu, dùng khăn lông phủ lên vết thương máu chảy không ngừng, Tử Tuyển kịp thời mang thuốc trị thương đến, thuốc trị thương nhanh chóng được bôi vào vết thương, máu chảy như dòng suối nhỏ dần dần cũng dừng lại, Xích Nhiễm lại cầm băng gạc tới, băng bó vết thương lại.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ