Có lẽ bởi vì không muốn làm mọi người chú ý , Lang Ly Uyên đi tới chiếc cửa bên cạnh hội trường chính, hơn nữa lúc đi lên lầu hắn cũng không đi bằng cầu thang, ôm Long Y Hoàng nhẹ nhàng nhảy lên, mượn sức mấy tay trụ , chỉ nhảy hai ba cái liền đến tầng cao nhất, nhanh chóng vào một gian phòng.
Long Y Hoàng đang buồn bực, hắn tại sao đối nơi với bố cục nơi này lại quen thuộc như vậy, đột nhiên cảm thấy cả người mình trầm xuống, tựa như bị người thả xuống.
Lang Ly Uyên nhẹ nhàng đặt nàng ngồi trên giường, sau đó mượn gió bẻ măng, thuận tiện đem đai lưng tơ tằm trên người nàng kéo xuống.
Long Y Hoàng không động đậy , hiện tại chỉ có thể im lặng quan sát, dùng hết cố gắng của bản thân chịu đựng tên đăng đồ tử phong lưu đang vui vẻ lột y phục mình, âm thầm cắn răng, không nói lời nào.
Da lưng bị những vết thương chồng chéo lên nhau bao phủ, da đều đã tróc vảy , ngay cả hình dáng ban đầu cũng không rõ ràng nữa, hiện ra một mảnh đỏ sậm bắt mắt. Những vết thương bừa bãi, dọc ngang , phá hủy da thịt Long Y Hoàng .
Lang Ly Uyên nhìn thấy hơi ghê người, từ từ vươn tay ra, lấy đầu ngón tay lướt nhẹ qua vết thương , nói đầy khó khăn:
"Rất đau, có phải không."
"Tất nhiên đừng hỏi thừa như vậy!"
"Đau thì kêu lên, tại sao luôn thích kiềm nén như vậy, đối với bản thân không đối xử tốt."
"Này, hình như không liên quan chuyện của ngươi?"
"Thật đáng tiếc, làn da đẹp như vậy lại bị phá như thế."
"Ta cũng không đau lòng, ngươi than thở cái gì"
"Chỉ có vài ngày nàng đã bị như vậy, sau này không biết nàng sẽ ra sao, như thế nào, không bằng hãy đi theo ta đi."
Lang Ly Uyên cười cười, lấy tay nâng cằm Long Y Hoàng. Ánh mắt Long Y Hoàng không một tia biểu cảm nói:
"Ngươi muốn làm ta khinh bỉ ngươi sao?"
"Không sao cả, ta không quan tâm đến chuyện nàng đã gả cho người khác."
"Lang Ly Uyên, ngươi còn nói nữa ta sẽ nôn mất."
"Ta thật sự không quan tâm, bất quá nếu đã gả cho kẻ khác , đương nhiên làm chính thất là không có khả năng, ai , ta sẽ cố gắng nạp nàng làm tiểu thiếp, nàng thấy sao?"
"Ngươi không nên ép ta đánh ngươi."
"Hì hì, đánh người sẽ không xinh đẹp, đến đây, trước tiên chúng ta hãy hôn một cái hẹn thề trước, sau đó tuyên bố với mọi người nàng là của bổn công tử ."
Khóe miệng Lang Ly Uyên ngày càng gian trá , đỡ lấy hai vai Long Y Hoàng, nghiêng đầu chuẩn bị hôn lên.
"Bốp!"
Ngay lúc môi hai người chuẩn bị tiếp xúc thân mật, tự nhiên từ đâu một bàn tay bay qua đánh vào bên mặt hắn, chặn lại hành động mờ ám sắp thành công của Lang Ly Uyên, bảo vệ đôi môi trong trắng của nàng.
"Lang Ly Uyên, ta phát hiện ngươi không có sở trường gì đặc biệt , trái lại lại bản thân rất hạ lưu." Long Y Hoàng đứng lên, phủi phủi y phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...