Chương 56

1K 22 4
                                    

Giữa không trung sợi xích đen khẽ loạng choạng , đôi mắt Xích Nhiễm khẽ quan sát, không khó để nhìn thấy người lúc này đang bị nhốt trong nhà giam, Long Y Hoàng đang quỳ, đầu hơi cúi , cả người nàng run run, sau đó, nàng nhỏ giọng trả lời, tựa hồ chỉ còn sự nghẹn ngào, nội dung cũng đơn điệu, sắc mặt tái nhợt:

" Ta thực sự có lỗi với...Ta biết đều tại ta...Nếu như không vì ta ,hắn cũng sẽ không.... thật sự xin lỗi....ta xin lỗi...xin lỗi.. "

"Câm! Ngươi không có tư cách nói ba chữ này ! Bây giờ ngươi có thể bù lại sao ? Ta nói cho ngươi biết, tất cả đều do ngươi phá! Long Y Hoàng ngươi chính là yêu nghiệt ! "

Khoé miệng Tử Tuyển co rúm, nhưng nàng ta không có ý muốn ngừng mắng nhiếc, từ lúc biết Tử Tuyển cho đến nay lần đầu tiên Long Y Hoàng chứng kiến bộ dáng điên cuồng của nàng ta.... Chuyện của Phượng Ly Uyên, khiến nàng chịu đả kích không nhỏ.

Thấy Tử Tuyển còn muốn tiếp tục mắng, Xích Nhiễm chạy tới ngăn: " Tử Tuyển, bình tĩnh một chút, ngươi biết hôm nay người muốn gặp ả không phải chúng ta, chúng ta không có quyền động vào ả."

"Hừ!" Tử Tuyển vung tay, tức giận đứng sang một bên, Xích Nhiễm nhìn nàng ta một cái, quay lại nói với Long Y Hoàng: " Thái tử phi,hôm nay minh chủ tân nhiệm muốn gặp cô, có chuyện gì thì lát nữa cô sẽ biết. "

"Tân nhiệm ..." Long Y Hoàng kinh ngạc ngẩng đầu lên.

Xích Nhiễm dừng lại, thạch thất đột nhiên truyền tới một trận tiếng bước chân, đi về phía Long Y Hoàng, cửa đá nhanh chóng được mở ra, ánh mặt trời quá chói khiến Long Y Hoàng không nhìn rõ khuôn mặt, nhưng mơ hồ có thể nhìn thấy một thân hình xuất hiện, là tên nam tử vóc dáng cao gầy.

Xích Nhiễm âm thầm kéo kéo tay áo người phía sau, sau đó hai người đồng loạt quỳ xuống chân thủ lĩnh dẫn đầu trong đám người, hành lễ: " Tham kiến minh chủ. "

Ánh nắng chiếu vào thân hình nam tử trước mắt, hắn quay qua hai người bên cạnh khoát tay, giọng nói tựa ngọc châu rơi xuống đất, mỉm cười phong thanh như tiếng suối chảy : " Miễn lễ, đứng dậy đi. "

Nghe vậy, Xích Nhiễm và Tử Tuyển cùng đứng dậy, lui sang một bên.

Dáng người kia ôn hòa mộc mạc...cực kỳ giống Lang Ly Uyên lúc đó, nhưng tiếng nói lại không giống, thái độ cũng không phải, thậm chí trong giọng nói còn có tia cười, cũng như Lang Ly Uyên lúc ấy khiến người khác không khỏi lạnh lẽo. "


Long Y Hoàng cố gắng nhìn rõ mặt nam tử kia...Đáng tiếc, dưới ánh mặt trời quá gay gắt, nàng mơ hồ chỉ thấy được nửa mặt trơn nhẵn sạch sẽ của hắn, mũi thẳng cao phân cách rõ ràng với bóng đen kia, mờ mờ ảo ảo lộ ra ánh hàn quang sắc bến trong đôi mắt rạng rỡ, nhưng nếu để ý kỹ một chút, phảng phất còn có thể thấy khóe miệng hắn hơi nhếch lên trong bóng đêm, thật là tao nhã, nhưng mang theo áp lực vô hình và dứt khoát.

Giọng nói dễ nghe êm tai đến bị thường lại một lần nữa cất lên, người kia quan sát Long Y Hoàng một lát, chậm rãi nói : " Xích Nhiễm, Tử Tuyển, các ngươi đã có công lớn, ta sẽ trọng thưởng. "

"Thuộc hạ không dám kể công, chỉ là nhân tiện cũng muốn triệt tiêu mối thù trong lòng thôi, sao lại dám nhận công ? "

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ