Quân Linh thật sự phải đi, Long Y Hoàng quả thật không nỡ, đứng ở cửa cung, cùng một đám người tiễn hắn, băng tuyết tan, thời tiết so ngày xưa lạnh hơn một chút, nàng giao Kỳ Hàn cho Phượng Trữ Lan, sau đó mình bước lên, giống như khi Quân Linh đến, trước mặt mọi người cho hắn một cái ôm sâu sắc.
Phượng Trữ Lan đứng một bên, tuy rằng không nói cũng không biểu hiện gì, bất quá mùi vị khó chịu trong lòng không phải là giả, nhưng công phu nhẫn nại của hắn là hạng nhất, vẫn không biểu hiện ra ngoài.
Long Y Hoàng ôm chặt chẽ Quân Linh, nhếch môi, lại nhếch môi, muốn nói cái gì, rồi lại không nói nên lời.
"Được rồi, nha đầu," Quân Linh cười, vỗ vỗ vai nàng, ngẩng đầu nhìn, vừa lúc nhìn thấy Phượng Trữ Lan ôm đứa bé lẻ loi một mình như oán phụ: "Nhìn xem, phu quân và con của ngươi ở bên kia, ngươi ôm người khác ở trước mặt hắn, hắn sẽ nghĩ thế nào?"
"Quân Linh, ngươi phải nhớ ta." Long Y Hoàng lẩm bẩm, thả lỏng hai tay, một lát sau, từ từ thả xuống.
"Đương nhiên, ta nhất định sẽ nhớ ngươi." Quân Linh cười nói.
"Không cho phép vì chuyện của mẹ ta mà cãi nhau với Cảnh Lân thúc thúc," hốc mắt Long Y Hoàng đỏ ửng: "Ngươi biết dù sống hay chết, trong lòng người chỉ có phụ thân."
"Ta biết, ta chỉ là muốn ở cùng nàng ấy," Quân Linh nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Nha đầu, ta không ở đây, ngươi phải tự chăm sóc mình cho tốt biết chưa? Ta có thể giúp ngươi được một lần, nhưng ta không thể luôn luôn ở bên cạnh ngươi giúp thêm lần nữa, rất nhiều chuyện, cuối cùng dựa vào chính mình.."
"Ừm." Long Y Hoàng ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Còn có con trai của ngươi," Quân Linh cong môi, cười ấm áp, nhìn Y Hoàng càng thương yêu thật lòng hơn so với khi nhìn con gái mình: "Thật sự rất đáng yêu, nhớ kỹ khi nó lớn hơn một chút, nhất định phải mang về để ta nhìn, ca ca, thúc thúc của ngươi, bọn họ chắc chắn rất vui mừng."
"Vậy ngươi nhất định cũng phải nói cho họ biết, ta ở đây rất ổn đừng bận tâm cho ta."
"Ta sẽ." Quân Linh nhếch mi: "Chẳng qua, nha đầu, ngươi thật sự ổn chứ?"
"Ngươi xem ta có chỗ nào không ổn?"
"Ở đây nửa tháng, ta cũng nghe được một vài tin đồn, đều nói khi ngươi ở Thái tử phủ..."
"Quân Linh! Ta đã nói vài lần, cũng qua rồi! Hơn nữa trong hoàng cung, ngươi cũng hiểu được, có vài thứ không thể tin." Long Y Hoàng hơi kích động, vội hỏi: "Mấy ngày nay ngươi cũng nhìn thấy, hắn đối với ta rất tốt."
"Thế nhưng..." Quân Linh không kiềm được nghi ngờ, trước hắn cũng đã từng hỏi qua vấn đề này, nhưng đều bị Long Y Hoàng ậm ờ không nói, hắn đi hỏi Phượng Trữ Lan, Phượng Trữ Lan chỉ tóm tắt một câu đơn giản "Là ta có lỗi với nàng", rốt cuộc hỏi cũng chẳng được gì, kết quả càng khiến hắn lo lắng.
Trước đó hắn còn ở đây, nhìn Long Y Hoàng không vui, hắn cũng không tiếp tục truy vấn, nhưng giờ hắn phải đi rồi, điều rất không yên lòng, vẫn là Long Y Hoàng.
"Ta đương nhiên là rẩt ổn, Quân Linh, dù nói sao đi nữa, ta cũng không thể làm mẹ mất mặt được." Long Y Hoàng cong môi tươi cười, nụ cười đó làm Quân Linh hoảng hốt, phảng phất như trở lại mười chín năm trước, lần đầu tiên gặp Giang Ngạn Chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...