Chương 144

1.7K 19 3
                                    

Sau lưng truyền đến tiếng động mạnh, Mộ Dung Xá Nguyệt vội quay lại, chỉ thấy sắc mặt Long Y Hoàng trắng bệch, vô lực té xỉu xuống đất!

Hắn bỗng cả kinh, vội vàng ôm lấy nàng, nhìn ra ngoài cửa khàn giọng hô: "Minh Yên!"

Phút chốc, một nam tử hắc y im lặng xuất hiện trước mặt Mộ Dung Xá Nguyệt, dung mạo tuấn tú, không để tâm đến Long Y Hoàng hôn mê bất tỉnh được Mộ Dung Xá Nguyệt ôm vào lòng, chỉ thản nhiên nói: "Minh chủ, có chuyện gì sao?"

"Nhanh lên nhìn xem nàng!" Mộ Dung Xá Nguyệt gấp gáp đến nổi mặt phiếm hồng, nhưng màu hồng dị thường: "Nàng bị sao thế, đột nhiên lại té xỉu!"
Minh Yên nhếch môi không nói, từ từ bước lại gần, đỡ lấy Long Y Hoàng đặt xuống đất, ngón tay thuần thục bắt mạch.

Ngoài cửa lại xuất hiện một bóng người khác, lảo đảo xông tới, bộ dáng nhếch nhác, xoa cổ tay sưng phù, tử y trên người rất quen mắt.

Tử Tuyển thấy Long Y Hoàng ngất xỉu, Mộ Dung Xá Nguyệt lo lắng, Minh Yên lại xem mạch cho nàng ta, tức thì nổi giận nói năng lộn xộn: "Minh chủ! Kế hoạch chỉ thiếu chút nữa đã thành công! Tại sao ngài lại muốn loại ta ngay thời điểm này!"

"Tử Tuyển, ta không hy vọng nàng ấy lại bị thương hiểu không?" Mộ Dung Xá Nguyệt hờ hững nói: "Hiện tại đã đủ rồi... Đây là nguyện vọng cuối cùng của ta, chẳng lẽ ngươi cũng không nghe sao? Thời gian của ta không còn nhiều... Điều duy nhất làm được cho nàng cũng chỉ có chuyện này mà thôi, ít nhất, ta muốn đi cũng phải thản nhiên mà đi."

"Minh chủ!" Tử Tuyển sắp phát cuồng: "Vào lúc này, ngài còn tâm tình để ý đến chuyện riêng! Cứ để như vậy, sau khi Long Y Hoàng tỉnh lại cũng sẽ không tha thứ cho ngài! Không bằng ngài để cho cả đời ả thấy có lỗi với ngài!"

"Ta không muốn như vậy, Tử Tuyển, nếu ta đã không chết, ta sẽ quang minh chính đại đứng trước mặt nàng, chứ không phải đứng trong bóng tối lén lút lợi dụng áy náy của nàng với ta để đạt được mục đích, ngươi hiểu chưa?" Mộ Dung Xá Nguyệt thản nhiên nói, giọng điệu lộ ra bi thương, đau thấu tim can: "Như thế, ta coi như là cái gì? Chẳng phải ta cũng trở thành một công cụ để ngươi lợi dụng?"

"Không phải!" Tử Tuyển gấp đến mức quát to: "Hơn nữa, chẳng phải rất nhanh ngài cũng..."

Minh Yên vẫn luôn trầm mặc bắt mạch cho Long Y Hoàng đột nhiên xoay đầu lại, trong tròng mắt nhìn thì bình tĩnh không có phong ba nhưng sát ý mãnh liệt, Tử Tuyển bị hắn nhìn một cái thì ớn lạnh, tức thì biết mình đã nói sai, vội cúi đầu, cắn răng lén xoa cổ tay.

"Minh chủ, không phải không có cách, dược dù phản phệ rất mạnh nhưng thuộc hạ nhất định sẽ điều chế giải dược cho ngài trong thời gian sớm nhất." Minh Yên cúi đầu nói với Mộ Dung Xá Nguyệt.

Sắc mặt Mộ Dung Xá Nguyệt càng nhợt nhạt, đau khổ lắc đầu cười: "Ta hiểu rõ thân thể mình, ngươi không cần an ủi ta, Tử Tuyển nói cũng không sai, nhưng cho phép ta trước khi chết được ích kỷ một lần đi, sau này có lẽ sẽ không có cơ hội."

"Minh chủ..."

"Nàng sao rồi? Là do quá mệt, hay ngã bệnh?" Mộ Dung Xá Nguyệt dịu dàng ôm Long Y Hoàng vào lòng, cả người nàng mềm nhũn vô lực, cằm đặt trên vai Mộ Dung Xá Nguyệt, vẫn mê man.

[FULL] Lãnh cung Thái tử phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ