Hai người tiếp tục đi , sau đó ngồi ở bè trúc một hồi.
Sen hồng hai bên bờ, giai nhân cảnh đẹp.Lang Ly Uyên tựa hồ không khống chế được bản thân, nhìn vẻ mặt Long Y Hoàng điềm tĩnh bên cạnh, có chút ngẩn ngơ, nhẹ nhàng " tiến thêm một bước", hôn lên môi nàng.
Long Y Hoàng cười nhẹ đẩy hắn ra, hai tay nàng bây giờ như vô lực, không thể phản kháng lại bất cứ điều gì lúc này, cả người Lang Ly Uyên gần như cứng lại.
Hai người lại sóng vai ngắm cảnh, không biết qua bao lâu, đột nhiên Long Y Hoàng nói phải về.Lang Ly Uyên muốn đưa nàng về, nhưng đi được nửa đường, thủ hạ bỗng nhiên chạy tới, nói là có chuyện khẩn cấp yêu cầu hắn xử lý ngay.
Long Y Hoàng nói:
"Ta không muốn làm ngươi chậm trễ, ngươi đi về trước đi, ta tự mình trở về là được."
Đột nhiên Lang Ly Uyên kéo tay nàng, nhanh chóng kéo nàng về phía mình :
"Trong hai ngày này là một kỷ niệm rất đáng nhớ với ta, hai ngày sau ngươi nhất định phải tới, ta có lời muốn nói với ngươi."
"Có điều gì mà bây giờ không thể nói được sao?"
"Không được, ta cần có thời gian để suy nghĩ, xác định xem thứ gì quan trọng nhất."
Nhìn bộ dáng hiếm khi nghiêm túc của hắn, Long Y Hoàng đột nhiên rất muốn cười. Nàng cong khóe môi:
"Ta đã biết, hôm đó dù thế nào ta nhất định sẽ đến tiễn ngươi."
"Ngươi trên đường nên cẩn thận một chút, hiện tại vô cùng hỗn loạn, vẫn nên cẩn thận một chút với những kẻ xấu."
"Yên tâm đi, ta sao lại có chuyện xấu được?"
Long Y Hoàng khẽ trấn an hắn,sau đó gật đầu rồi xoay người rời khỏi.
Mãi cho đến khi nhìn thấy bóng dáng Long Y Hoàng rời đi hẳn, Lang Ly Uyên mới rời đi cùng thủ hạ.
Oanh nhi đã trở lại thái tử phủ, vừa nhìn thấy Long Y Hoàng trở về, lập tức đi tới bên người nàng:"Thái tử phi."
"Đã trở về, thế nào, trong nhà của ngươi vẫn khỏe chứ?"
"Đúng vậy, hiện tại không có chuyện gì..." Oanh nhi nhìn cây trâm trên tay Long Y Hoàng , đột nhiên thoáng cái sợ run : "Thái tử phi, ngài đây là..."
"Sao, cái này là tên họ Lang đưa cho ta , ngươi thích? Nếu thích hôm nào ta mua tặng ngươi một cái."
"Không, không nên làm phiền thái tử phi , chỉ là nô tì thấy cây trâm này rất đẹp." Oanh nhi vội vàng trả lời.
Đúng vậy, cây trâm rất đẹp , cho nên ngay từ lần đầu tiên nàng nhìn thấy nó đã coi trọng.
Lúc đó nàng đã ám chỉ với Lang Ly Uyên nàng rất thích cây trâm này, hắn chỉ hỏi lại một câu.
"Sao? Nữ hài tử đều thích những thứ này ?"
Không có tiếng nàng trả lời lại. Không nghĩ tới, bản thân lại gặp lại cây trâm này, dĩ nhiên là tại...
"Đúng rồi, qua hai ngày sau tên kia sẽ rời đi, bảo chúng ta đến tiễn hắn, Oanh nhi, ngươi phải nhớ kỹ để nhắc nhở ta nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...