"Thái tử, xin ngài đừng làm Hoàng thượng khó xử," Vân Phượng Loan lên tiếng, sắc mặt phờ phạc nói: "Hoàng thượng không muốn phế bỏ phép tắc cũng bởi vì ngài ấy không muốn triều đình đại loạn, hơn nữa, sớm muộn gì Hoàng thái tôn cũng sẽ trở về bên cạnh ngài..."
"Bốp!"
Vân Phượng Loan vẫn chưa nói xong, đột nhiên trên mặt trúng một bạt tay, lực đạo rất mạnh, đánh bay cả người ả ngã lên bàn, ả bụm mặt, kinh hoàng nhìn Phượng Trữ Lan.
"Bị cướp đi không phải con của ngươi! Ngươi đương nhiên có thể nói những lời sắt son đến thế!" Vừa nhìn thấy ả, lửa giận Phượng Trữ Lan kìm nén đã lâu bùng phát: "Tiện nhân! Ngươi có tư cách lên tiếng sao! Nếu không phải ngươi! Y Hoàng cũng sẽ không chết! Là ngươi giết nàng! Là ngươi làm hại Kỳ Hàn không có mẹ!"
Mắt thấy thê tử bị Phượng Trữ Lan bức bách, Phượng Ly Uyên lại không có bất kỳ phản ứng gì chỉ quay đầu, trầm tư.
"Thái tử! Ngươi đang làm gì!" Hoàng đế giận dữ hét.
"Vân Phượng Loan!" Đôi mắt Phượng Trữ Lan đỏ bừng, không thể kiềm chế cơn giận nên không nghe lọt tai lời hoàng đế: "Ngươi trả Y Hoàng lại cho ta! Là ngươi giết nàng! Ngươi đem nàng hoàn hoàn chỉnh chỉnh trả lại cho ta!"
"Vèo ——" Có vật gì lướt không bay tới, ngay lúc Vân Phượng Loan suy sụp bị dọa ngã vào ghế, Phượng Trữ Lan nghe được có thứ gì đang bay vút về phía mình, theo bản năng ngoảnh đầu lại, nhưng không kịp né tránh, chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên đau xót, vô thức nhắm mắt lại, một luồng ấm áp dọc theo mũi trượt xuống...
Mãi lâu sau, chờ hắn không kích động nữa mở mắt ra, nhận thấy cảnh vật trước mắt là một màu đỏ tươi, như bị bao trùm bởi máu.
"Chẳng lẽ phải muốn trẫm động thủ, ngươi mới bằng lòng tỉnh táo lại sao!" Hoàng đế tức giận sôi trào, cạnh tay hắn là ly trà bị bóp nát.
Mảnh sứ dính máu, lẳng lặng nằm dưới chân Phượng Trữ Lan.Từ mi tâm đến sống mũi đều nhiễm đỏ, Phượng Trữ Lan chưa từng bình tĩnh thế này, cô độc đứng đó, lạnh lẽo đau lòng.
Máu tươi không ngừng trào ra, từ mắt, mũi, khóe môi, cằm... Từng giọt, từng giọt rơi xuống đất, Phượng Trữ Lan từ từ mở mắt, lạnh lẽo vô cùng.
Chỉ kém một chút nữa thôi, nếu mảnh sứ bay lệch một chút, sẽ cắt thẳng qua mắt hắn.Phượng Trữ Lan không hề kinh ngạc, không khiếp sợ —— tựa hồ sớm đã hờ hững với "tình thân".
Hắn không phẫn nộ tiếp, ngược lại, từ từ bình tĩnh: "Phụ hoàng, bất luận ngài có làm gì, nhi thần cũng không có quyền can thiệp, bây giờ nhi thần chỉ muốn con trai mình được quay về.""Thân thể Phượng Loan chưa bình phục, ngươi sao có thể làm nó hoảng sợ!" Sắc mặt Hoàng đế âm trầm, lạnh lùng nói: "Thái tử phi mất, không phải chỉ có một mình ngươi khổ sở! Nhưng cũng không thể vì vậy mà tùy tiện giận chó đánh mèo vào người khác!"
"Phụ hoàng," Phượng Trữ Lan cất tiếng giọng lạnh băng: "Nhi thần chưa bao giờ tùy tiện giận chó đánh mèo người khác, chẳng lẽ ngài không biết cái chết của Y Hoàng có nhiều bí ẩn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Lãng mạn🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...