Thấy khóe mắt Long Y Hoàng ẩm ướt từ từ kết thành giọt nước, sau đó rơi xuống dọc theo gò má, nhất thời Phượng Trữ Lan cũng luống cuống tay chân, lửa giận trong lòng nháy mắt bị dập tắt, cũng không biết nên làm sao, lực cánh tay đang ôm eo nàng lập tức nhẹ bớt, hắn vội hỏi: "Đau? Đau ở đâu?"
"Đau... Cả người đều đau..." Giọng Long Y Hoàng nức nở, toàn bộ cơ thể dán vào người Phượng Trữ Lan đều đang run rẩy.
Nàng khóc đến mức thê thảm đến thế, nước mắt chảy ra lại chảy ra, Phượng Trữ Lan cũng không còn một chút hứng thú gì, ngược lại còn hoảng loạn hơn nàng, nhanh chóng buông nàng ra, kéo chăn bao lấy cơ thể nàng, còn mình kéo lấy y phục choàng vào, nhẹ nhàng vươn tay đặt trên trán nàng, sốt ruột nói: "Chẳng lẽ lại bị bệnh sao?"
Rời khỏi người Phượng Trữ Lan, Long Y Hoàng cuộn nghiêng mình, trốn trong chăn lạnh run, từng tiếng khóc nức nở không dứt truyền ra.
Trong lòng Phượng Trữ Lan bắt đầu hối hận, mình lại có lúc kích động đến thế! Khó khăn lắm quan hệ với nàng mới phát triển tốt như hiện nay, vậy mà bị chính tay hắn phá hủy.
Vừa rồi mình thô bạo đến thế ... Nàng, chắc chắn rất đau đớn...
"Y Hoàng... Đừng khóc..." Phượng Trữ Lan vươn tay, muốn trấn an Long Y Hoàng, nhưng Long Y Hoàng lại càng lui vào trong sâu hơn, nàng cố nén tiếng khóc, giọng run run: "Phượng Trữ Lan, ngươi đi ra ngoài... Ngươi đi ra ngoài cho ta!"
"Xin lỗi, Y Hoàng, vừa rồi quả thật ta quá kích động..." Phượng Trữ Lan gấp đến độ suýt nữa nói năng lộn xộn, tốt xấu gì bây giờ hắn còn bình tĩnh một chút.
Long Y Hoàng vẫn run, bởi vì khóc, giọng nói cũng thay đổi ít nhiều, khàn giọng không nghe rõ: "Đau..."
Một chữ này như giáng đòn trí mạng vào lòng Phượng Trữ Lan, hắn vội vàng bỏ lại một câu: "Y Hoàng, nàng chờ một chút, ta đi kêu Thái y đến đây ngay." Sau đó, thậm chí ngay cả y phục hắn cũng không kịp mặc chỉnh tề, liền chạy thẳng ra ngoài.Một lát sau, hắn mạnh mẽ lôi kéo nhóm người, mỗi người trong đó đều có kinh nghiệm phong phú đang ngây ngốc bị hắn lôi đi, các lão thái y này đều đã hơn năm mươi tuổi lại bị hắn "Mời" lại đây, đi vào bên trong gian phòng, Phượng Trữ Lan bỗng nhiên nhớ tới y phục của Long Y Hoàng bị hắn xé thành từng mảnh, đoán chừng bây giờ còn chưa mặc y phục vào.
Vì thế, hắn chặn các thái y ở ngoài cửa, còn mình đi vào trước, vốn dĩ hắn muốn tự mình mặc y phục cho Long Y Hoàng nhưng nàng khóc rồi lại khóc, không cho hắn chạm vào, Phượng Trữ Lan bất đắc dĩ, đành gọi cung nữ vào, lúc này nàng mới ăn mặc chỉnh tề.
Các thái y đứng bên ngoài cửa thở hổn hển lấy lại sức, sau đó lục tục đi vào, mới tiến vào phòng lập tức nhận thấy được bầu không khí không thích hợp, quan sát, trên giường cũng rất không bình thường, cuối cùng đồng loạt quay đầu, nhìn nhìn Thái tử đứng kế bên lòng nóng như lửa đốt, y phục cũng hỗn độn, trong lòng lập tức liền hiểu được một chút, nhưng không dám nhiều lời, ngậm chặt miệng, lặng lẽ dùng ánh mắt trao đổi một hồi, sau đó phái ra một lão thái y già dặn tiến lên phía trước bắt mạch cho Thái tử phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
Romance🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...