"Hai người các ngươi thì vui rồi ! Dĩ nhiên chỉ lo bản thân sung sướng không cần để ý đến ta sống chết ra sao!"Trong lúc Lang Ly Uyên đang lo lắng bất giác quay trở lại con đường cũ tìm Long Y Hoàng , lúc về lại nghe thấy một tiếng oán giận quen thuộc truyền đến lập tức sắc mặt lại tốt trở lại . Vì Long Y Hoàng mà mặt lóe lên tia vui vẻ.
"Là nô tì có lỗi với tiểu thư." Oanh nhi sắc mặt trông thập phần khó coi rối rít tạ lỗi với Long Y Hoàng.
"Này, ngươi đã đi đâu?" Lang Ly Uyên sắc mặt cũng tốt nhìn sang hướng khác.
"Ngươi có quyền hỏi ta à? Nếu không phải hai người các ngươi trong mắt chỉ nhìn mỗi đối phương, ta làm sao sẽ trở thành một chiếc bóng cô đơn tìm không được các ngươi?"
Long Y Hoàng cười khổ một tiếng: "Vậy bây giờ nhìn ta cũng không có việc gì nữa , cũng không nên quấy rầy các ngươi, ta nên về trước ."
"Nhưng, tiểu thư —— "
"Yên tâm đi, ta đã nhớ kỹ đường về."
"Đã trễ thế này, không an toàn, để ta đưa ngươi về sẽ tốt hơn." Lang Ly Uyên đi tới trước mặt nàng.
"Không cần phiền phức như vậy, ta không muốn phá hủy cuộc vui của các ngươi, Oanh nhi chơi vui vẻ nhé ta đi về trước."
"Tiểu thư, việc này, ta thật sự có thể chứ?." Oanh nhi thưa dạ hỏi ngược lại.
"Không có việc gì , ngươi có thể an tâm chơi."
"Ban đêm nữ hài tử đi một mình thực sự rất nguy hiểm , chẳng lẽ ngươi không sợ sẽ có người có mưu đồ bất chính sao?" Lang Ly Uyên kéo tay nàng chuẩn bị rời đi.
"Bổn tiểu thư chẳng lẽ lại không biết những nguy hiểm đó sao ,huống chi, nếu thực sự có người có mưu đồ bất chính với ta, Ta nghĩ hắn cần phải dành trước thời gian để chuẩn bị tốt quan tài cho bản thân đi, họ Lang , ngươi thay ta chăm sóc tốt Oanh nhi, nếu ngươi dám khi dễ nàng, ngươi cũng vì bản thân chuẩn bị tốt quan tài đi."
Long Y Hoàng dịu dàng cười, rút cánh tay mình ra khỏi bàn tay của Lang Ly Uyên, lại nhìn Oanh nhi: "Nhất định phải chơi vui vẻ biết không? Nếu không người chủ tử như ta nhất định sẽ khi dễ ngươi."
"Tiểu thư đối với Oanh nhi tốt nhất !"
"Ta đi đây các ngươi cứ từ từ chơi ." Long Y Hoàng cuối cùng bỏ lại một câu nói, không lưu tình nhìn mặt hai người lập tức xoay người rời khỏi, hòa vào đám người trước mặt.
Để lại hai người, hào khí càng lộ màu hồng phấn.
Lang Ly Uyên xoay người, thoáng cái nhảy lên bè trúc, bất ngờ đập vào, khiến bè trúc trên mặt sông lay động một chút , khiến Oanh nhi đang bước xuống, theo bản năng liền ngã vào lòng hắn.Hắn than nhẹ một hơi, đưa tay ôm lấy eo Oanh nhi, từ từ ngồi xuống bè trúc, tay trái cầm lấy cành trúc bên người, nhẹ nhàng dùng sức chèo, chiếc bè trúc nhỏ lảo đảo,tiến lên phía .
Oanh nhi là con gái nhà lành điển hình, hiện tại bị hắn ôm vào trong ngực, không chỉ ngại ngùng... mà còn vẫn không dám nhúc nhích, khiến cho hô hấp cũng rất cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Lãnh cung Thái tử phi
عاطفية🍒 Tác giả : Mị Tử Diên 🍒 Thể loại : Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược, Cưới trước yêu sau, hoà thân, He 🍒 Nguồn : tuyetlinhthiendiem.wordpress.com 🍒 Số chương : 145 chương Văn án Bởi vì một nguyên nhân đặc biệt, nàng được gả đến biệt quốc xa xôi, trở th...