Ngàn năm trước có một quốc gia hùng mạnh, dân chúng rất đông đảo, tài lực hùng hậu, tín đồ tín ngưỡng vô cùng cường thịnh, đó là Ô Dung quốc.
Ô Dung thái tử điện hạ, cùng với Ô Dung quốc, vô song như thái dương, uy danh lan xa gần, người thờ phụng của hắn nhiều vô số, bởi vì được tín ngưỡng như thế, vị thái tử ấy có pháp lực cực mạnh, còn rất trẻ đã độ kiếp phi thăng.
Thế như, tai họa ập đến quốc thổ thịnh vượng này.
Thái tử nằm mộng liền biết trước, mai này Ô Dung quốc sẽ chìm trong biển lửa, liền nghĩ cách cứu con dân của hắn.
Thiên định khó trái, thế nhưng hắn cãi mệnh trời.
Núi lửa bùng nổ là việc không thể ngăn cản được, nếu không muốn có thương vong, chỉ có thể di chuyển sang nơi khác. Nhưng núi lửa phun trào phạm vi quá lớn, không chỉ cỡ một hai tòa thành. Đối với vương công quý tộc bình thường mà nói, biện pháp tốt nhất chính là đi chinh phạt nước khác, chiếm lĩnh lãnh thổ. Nếu không, sẽ chẳng có đất nước nào chịu tiếp nhận nhiều người như vậy đến ở.
Thế nhưng, đối với Thái tử điện hạ mà nói, đây căn bản không phải biện pháp. Chiến tranh nhất định sẽ đổ máu, một khi đổ máu liền sẽ đỏ mắt, làm con người trở nên tàn bạo, mất đi nhân tính.
Quân đội Ô Dung quốc vẫn tự ý dẫn binh ra ngoài. Binh lính đi đến những nơi không có một mái nhà ngọn cỏ, cho rằng quá tầm thường, không xứng để Ô Dung quốc tương lai chuyển tới định cư, liền hạ lệnh tàn sát con dân các nước láng giềng, giết càng nhiều càng tốt, giết tới nỗi máu chảy thành sông, thây chất như núi.
Thái tử điện hạ biết tin, liền cực kì tức giận. Trước hàng vạn con mắt chứng kiến, hắn hạ phàm, ở giữa chiến trường trừng phạt toàn bộ binh lính Ô Dung.
Chuyện này cũng làm vương công quý tộc cùng con dân Ô Dung quốc vô cùng tức giận. Rất nhiều người tới thần điện chất vấn Thái tử điện hạ: Chúng ta chỉ vì muốn sống sót, cần đất để ở, không có cách nào mới đi xâm lược nước khác, chẳng lẽ có gì sai sao?
Sự việc càng ngày càng trở nên nghiêm trọng, đã bắt đầu có người la hét, muốn lật đổ tượng của hắn, thiêu cháy miếu thờ hắn, nhưng Thái tử điện hạ vẫn hết sức vững vàng.
Hắn nói, nếu Ô Dung quốc bị kẻ thù phương nào xâm lược, hắn nhất định thề sống chết bảo vệ, không cho chúng bước vào một bước, nhưng bản thân tuyệt đối không được đi xâm lược nước khác. Hắn khẩn cầu mọi người từ bỏ chinh chiến, chờ hắn xây dựng nên một thứ... Cầu thông thiên.
Hắn muốn đưa người dân lên thiên giới lánh nạn!
Các thần quan khác trên Thiên giới không thể chấp nhận nổi, toàn bộ đều phản đối. Vì một khi cầu thông thiên thuận lợi hoàn thành, tín ngưỡng cao ngất, địa vị của Thái tử trên thiên giới sẽ không ai địch lại được nữa.
Núi lửa chưa bùng nổ, Thái tử điện hạ lại không thể làm việc gì khác ngoài yên lặng tích tụ pháp lực. Mọi người khó tránh khỏi cảm thấy hắn không còn lợi hại như trước, thậm chí nói, hắn đã không còn quan tâm chúng sinh. Lúc này, không ngoài dự đoán, bọn họ liền thờ phụng vị thần mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...