(Đại bộ phận của nguyên tác)
Một bàn tay liền phóng tới vai Tạ Liên, trên đỉnh đầu một người ôn tồn nói: "Tiên Lạc à Tiên Lạc, ngươi thật là quá bướng bỉnh."
Nghe được thanh âm này, da đầu Tạ Liên bỗng tê dại. Mà phía sau lưng, người nọ khoanh tay xoay ra, quả nhiên là Quân Ngô.
Hắn tay còn đặt ở trên vai Tạ Liên, một bước một câu, nói: "Ngươi lên đây hơn nửa năm, Tiên Kinh hết nơi này hỏng rồi nơi kia hư, loạn đây loạn đó, ngươi nói ngươi, bướng bỉnh hay không bướng bỉnh? Cũng không phải con chuột nhỏ, đào động dưới mặt đất rồi chui tới chui lui, thú vị lắm hay sao?"
Người này ôn hòa, nhân từ, loáng thoáng giống như trưởng bối nhìn vãn bối với ánh mắt yêu thương, y vô cùng khó chịu, thật không biết nói chuyện với hắn như thế nào. Tiếp theo, lại bỗng nhiên cảm thấy bên chân lạnh lẽo, cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy một thứ màu trắng ôm lấy giày y, ánh mắt cực kỳ tà ác nhìn chằm chằm y.
Đúng là Thai Linh.
Tạ Liên ngẩng đầu, đại khái đoán được. Dẫn Ngọc dùng xẻng Địa Sư đào hố, lại bị Quân Ngô bắt được,sau đó Quân Ngô phái đi một số thứ để ngăn cản. Y mới nhận ra việc lúc nãy vừa trải qua đáng sợ đến mức nào.
Tạ Liên cuối cùng cũng biết phải nói gì, im lặng một lúc, nói: "...... Ngươi thật là tệ và thú vị đến cực điểm."
Cuộc rượt đuổi trong hầm đất kia làm y nhớ tới lúc trước bị Bạch Vô Tướng truy đuổi đến thở dốc cũng không được, trong lòng run sợ. Nếu là muốn y, hắn trực tiếp bắt là được, cần gì phải làm cho y kinh hoàng,làm quỷ dị như vậy, khiến cho lòng người kinh hãi không thôi?
Quân Ngô nhìn qua lại vô cùng sung sướng, mỉm cười nói: "Tiên Lạc so với lúc trước ngươi dũng cảm hơn nhiều."
Lời này không thể trả lời, Tạ Liên nói: "Dẫn Ngọc đâu?"
Quân Ngô tay đặt ở lưng ghế, giúp cả người y chuyển phương hướng, nói: "Đừng nóng nảy, ngươi sẽ nhìn thấy. Hơn nữa, không chỉ riêng có hắn."
Tạ Liên xoay một vòng, đối mặt với một mặt gương, nhưng người trong gương phản chiếu ra lại không phải y, mà là sắc mặt tái nhợt của Dẫn Ngọc.
Mà ở bên chân hắn, còn có một người đang nằm im, đầu chảy máu, mặt mũi bầm dập, hôn mê bất tỉnh, chỉ có thể nhờ cái đầu đầy tóc xoăn mà nhận ra, là Quyền Nhất Chân.
Tạ Liên lập tức cảnh giác hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"
...
Thiên Cơ xâm nhập Tân Tiên Kinh để tìm kiếm mệnh cách của 'Quế Tiểu Thái Lang'. Điện Linh Văn đối với hắn mà nói, đi đi về về dễ như ăn cháo.
Huống chi Tân Tiên Kinh trị an lỏng lẻo, Linh Văn hôm nay không ở trong điện nên lại càng dễ dàng đột nhập hơn.
Quế âm thầm chê đám người nào đó ăn không ngồi rồi, không có người quản thì càng tự tung tự tác không có chút trật tự nào đáng nói.
Điện Linh Văn khắp nơi đều là núi giấy chồng chất, nhìn phát sợ. Vẫn có thần quan ra ra vào vào, ôm công văn đến đây cho Linh Văn xét duyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...