Chương 62: Tiên phong (2)

365 28 12
                                    




Không ai ngờ được, trận độ kiếp phi thăng này kéo dài nửa tháng, vẫn chưa có dấu hiệu bắt đầu, chỉ là phạm vi lan ra càng ngày càng rộng. Khắp thiên hạ đều biết có đại kiếp sắp buông xuống, Thần Võ Đại Đế và Thái tử Tiên Lạc đang ngày đêm tụ pháp lực xây cầu.

Hoa Thành và Hạ Huyền cũng về địa bàn của mình thu xếp thế lực, chuẩn bị tổng tiến công Thiên giới.

Các thần quan trên thiên giới mỗi người đều đeo một chiếc gông nguyền rủa, hạ phàm huy động tín đồ, chỉ cần trong lòng có nhị tâm sẽ bị gông chú hút cạn máu mà chết.

Đế Quân không thấy làm như vậy có gì sai.

Chỉ cần không có nhị tâm là được, không phải sao?

An toàn của A Quế, sao có thể trông cậy vào thứ tín nhiệm dẻ rách của chúng?

Hiện tại A Quế có chút đặc biệt, y phi thăng, mang danh tân Quỷ vương gây họa cho Tam giới. Chính vì vậy sẽ có kẻ nhắm vào y, muốn y chết. Chỉ cần Quế chết, tất nhiên bọn họ không cần làm gì cũng có thể thoát khỏi tai nạn này.

Nhiều kẻ nghĩ, hiện tại có Tạ Liên ngang ngửa gần với Quân Ngô, cho nên kỳ thật vốn không có gì để sợ, thậm chí bọn họ còn thấy Hoa Thành đứng về phía Thái tử Tiên Lạc, càng thêm an tâm.

Đế Quân chỉ cần nghĩ đến chuyện có kẻ âm thầm nguyền rủa y chết đã nổi trận lôi đình, sát tâm bùng nổ, nhất định bằng mọi giá phải kiềm chế lại ý nghĩ này xuất hiện.

Như A Quế nói không sai—— y chết, bọn họ cũng đừng mong được sống.

Đến ngay cả Tạ Liên cũng tự nguyện xin Quân Ngô cho một cái chú gông, y muốn im lặng nói cho những kẻ kia, y sẽ bảo vệ chúng sinh, cũng sẽ không hại Quế nửa phần, bọn họ đừng trông cậy gì ở y.

Thắng Quân Ngô?

Không có.

Nếu thật sự quyết chiến sinh tử, hắn và Quân Ngô sẽ cùng hủy diệt thiên địa, chôn tất cả theo cùng.

Bọn họ chỉ nghĩ tới y có thể đánh ngang tay với Quân Ngô, nhưng không nghĩ rằng có thể y phải hi sinh mình mới có thể thắng.

Chỉ là có thể thắng mà thôi, gần như thắng không nổi. Quân Ngô là thầy của y, điều này y muốn chối cũng không chối được. Từng chiêu thức, từng thói quen, từng động tác nhỏ Quân Ngô đều có thể nhìn ra, đều đoán được trong lòng y đang nghĩ gì. Hắn là Bạch Vô Tướng, là nỗi sợ hãi trong lòng y.

Còn nếu lỡ may thật sự thắng rồi, Tạ Liên nhất định cũng sẽ không vui, rất đau khổ, lại tự cắm kiếm vào lồng ngực mình, vết thương cũ chồng chất vết thương mới, cả đời cũng không lành lại được.

Ý nghĩa của Quế Tiểu Thái Lang mang lại cho Tạ Liên không chỉ đơn thuần là thầy là bạn.

Y đã từng cứu vớt hắn, y cứu đất nước Tiên Lạc trong lòng hắn, y cho hắn nhìn thấy ấm quang. Y giữ cho phụ mẫu hắn hưởng được những năm tháng an bình lúc tuổi già, cho hắn không có nỗi lo về sau, cho hắn không thẹn với lòng thực hiện lý tưởng của mình, cứu nhân độ thế, cứu vớt chúng sinh.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ