Đang lúc nói chuyện, phía chân trời có tia sáng hiện lên, Thần Võ Đại Đế vạn người kính yêu mặc một thân giáp trắng, khoác gió lành cùng mây trắng đến rồi...
Chưa để mọi người phục hồi lại tinh thần, Đại Đế đã từ bên hông rút kiếm, kiếm vừa ra núi sông chấn động.
Bạch Vô Tướng một tay ôm Quế Tiểu Lang, nhanh như chớp nhảy bật ra sau, tay áo trắng lất phất chớp lên khắp nơi, né tránh trăm ngàn đường kiếm của Đế quân.
Tình hình hiện ra trong mắt mọi người chính là, Bạch Vô Tướng vì ôm Quế Tiểu Thái Lang mà động tác chậm lại, Đế quân vì quan tâm Quế Tiểu Thái Lang mà đường kiếm không đủ nhuệ khí.
Hai phương vậy mà chuẩn bị đánh tay đôi.
"..." Mọi người.
"..." Tạ Liên: Giúp ai bây giờ?! Giúp ai hình như cũng không đúng.
Bùi Minh và Sư Vô Độ thấy thế, đồng loạt bay lên trợ giúp Đế quân.
Bùi Minh là để giúp Đế quân thật, còn Sư Vô Độ chỉ vì nhìn Bạch Vô Tướng không ưa, cảm thấy Quế cũng giống như thằng em ngu ngốc nhà mình, đều bị kẻ xấu lừa rồi, lôi đầu về dạy trước lại nói.
"Đừng làm bị thương Phi Tiên." Đế quân để lại một câu, cùng Bùi Minh và Sư Vô Độ đã dần ép Bạch Vô Tướng tới đường cùng.
Thần sắc hắn bình tĩnh, nhưng trong mắt đau lòng cùng giận dữ là chân thật mười phần, ngay cả khí thế nay cũng không bằng xưa, quả thật là vì tình mà ưu phiền phân tâm.
Đừng nói hắn, ngay cả Bạch Vô Tướng bị trúng hơn trăm kiếm, mặt nạ vui buồn đều đã bị chém nát mất nửa bên cười, y vẫn cố sức ôm Quế Tiểu Thái Lang khư khư trong ngực, nhất quyết không nhường, càng không để Quế chịu một tia thương tổn.
"..." Tạ Liên: Không biết bên nào là chính nghĩa nhất phương! Sư phụ ngươi đừng ngủ nữa! Mở mắt ra chọn đi!
Hạ Huyền cười nhạt, cầm quạt Phong Sư trên tay, chuẩn bị thử đại triển thân thủ quỷ thần kết hợp ra uy.
Hắn khép quạt, điểm đầu quạt lên giữa ấn đường, động tác cùng Sư Vô Độ trên cao không mưu mà hợp.
Sư Thanh Huyền ồ một tiếng, chuẩn bị được nhìn thấy Phong Sư Huyền tiền bối ra chiêu, vui mừng vỗ tay bốp bốp bốp.
Quạt Phong Sư trên tay Hạ Huyền không yểu điệu làm dáng như Sư Thanh Huyền, hắn dứt khoát quét quạt họa một vòng tròn lớn, viền quạt sinh phong quang trắng sáng, bầu trời như mặt biển nổi lên cơn giông bão, bị người khuấy tròn, hỗn độn mây đen quay cuồng thành tâm bão.
Biển cả dậy sóng, trời cao như nồi cháo.
Tới Hoa Thành cũng hơi giật mình, đây là Quỷ Vương dùng tiên khí?
Hạ Huyền thình lình nhấc một tay, khép chặt quạt giấy hất lên trên!
Lốc xoáy hình thành từ hỗn độn cuồng bạo đi ngang trên mặt biển, tiến về phía năm "người" đang đánh nhau đằng kia.
Đế quân có một thoáng nhìn qua đây, cùng ánh mắt của Hạ Huyền va vào nhau, cả hai đồng thời cười, một cái lạnh như băng, một cái ôn hòa như cũ, đồng dạng ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...