Tiên Kinh nổi sóng.Tạ Liên rất lo lắng cho Quế, thử thông linh với y. Lần này thì thành công, có kinh nghiệm của lần trước, Tạ Liên không mở miệng trước, im hơi lặng tiếng chờ Quế ra tiếng.
Bên kia truyền tới giọng nói không có gì phập phồng của Quế Tiểu Thái Lang, "Tiểu hữu? Gọi ta có chuyện gì?"
Tạ Liên rất sợ người nghe là Quân Ngô, thấy Quế trả lời thì an tâm rồi, mỉm cười hỏi: "Sư phụ, ngài... ổn chứ?"
Nuốt bao nhiêu đó oán linh, sẽ không bị phản phệ, nổ banh xác sao?
Quế Tiểu Thái Lang liếc nhìn bàn tay cứng cáp đang vuốt bụng cho mình, trả lời: "Không phải sư phụ, là Quế. Ngươi quá coi thường dân cách mạng rồi."
"..." Tạ Liên: Không, xem thường ai cũng sợ ngươi nhất.
Quế vẫn tiếp tục nói: "Mà hình như hơi khó tiêu, ta đang chậm rãi tiêu hóa chúng nó."
"... Ngươi tiêu hóa xong rồi, liệu có trở thành...?" Tạ Liên giọng nói kinh nghi bất định, chần chừ không xác định lại rất lo lắng cho sức khỏe của Quế Tiểu Thái Lang.
Quế nói: "Yên tâm đi, không phải là cứt!"
"..." Tạ Liên: Ta đâu có nói là cứt!
Tạ Liên bắt đầu giống Quân Ngô rồi, y gục mặt xuống đỡ trán.
Sư Thanh Huyền ham hố gia nhập thông linh.
"A Quế tiểu ca! Bên cạnh ngươi hiện giờ có Đế... Quân Ngô không?! Ngươi vẫn an toàn chứ hả?"
"..." Đế Quân cưỡng chế nghe thông linh nghe vậy, đổi từ tư thế nằm bên cạnh sang nằm lên người Quế Tiểu Thái Lang, mỉm cười nhìn y, ý bảo y có thể tiếp tục.
Hắn ở bên tai y nói chậm chạp: "Nói dối bọn chúng đi."
Lời đề nghị này rõ ràng là thử.
Bên cạnh nằm một con quỷ, Quế: "Chớ nóng vội, ta hiện tại rất ổn, không bị ai uy hiếp cả."
"..." Bên kia.
"..." Quân Ngô.
Tự nghe lại xem đáng tin không?!
Hạ Huyền gia nhập thông linh, nói ngắn gọn, "Ngươi nếu khỏe thì tính chuyện kế tiếp đi."
Quế trầm ngâm một lát, nói: "Tới Tiên Kinh cứu ta trước, hiện tại ta đang bị hắn giam cầm——" dưới thân!
Hạ Huyền và những người khác trầm mặc một lát, Tạ Liên là người đầu tiên kiên quyết nói: "Sư phụ, hắn làm gì ngươi?!"
Quế nói: "Không phải sư phụ, là Quế! Hành hạ!" xoa bụng thật nhột quá.
Tạ liên và mọi người không thể tin được, thầm nghĩ chẳng lẽ Quế Tiểu Thái Lang làm hỏng chuyện của hắn, nên hắn tức giận bắt nhốt y lại... làm ra chuyện gì khó nói, nhục nhã y?!
Sư Thanh Huyền bụm miệng, "A Quế tiểu ca! Ngươi chờ một lát! Chúng ta lập tức trở về Tiên Kinh lật mặt hắn trước mặt các Thần quan khác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...