Phiên ngoại: Khi tiểu A Quế gặp Quân Ngô nguyên tác (20)

313 10 2
                                    

Sư Vô Độ mềm lòng, hỏi hắn: "Vậy ngươi tính làm thế nào?"

Quế nói: "Cũng dễ thôi, nghĩ phức tạp thì phức tạp, nhưng nghĩ đơn giản thì đơn giản. Chẳng qua y gặp ác mộng hằng đêm là bởi vì y còn chưa trả thù chính mình đủ mạnh, đủ để quên đi nỗi đau mất đi ngươi. Vậy... ta sẽ khiến y kiệt sức."

Quế nhoáng cái biến nữ, trên tay cầm một chiếc quạt giấy, phía trước vẽ đệm thịt của con mèo, phía sau vẽ ba vết cào, vẻ mặt nghiêm túc chuẩn bị hiện thân đi tới chỗ Sư Thanh Huyền, vừa nhấc chân lên hắn đã bị Sư Vô Độ giữ chặt cánh tay níu lại.

Sư Vô Độ mặt lạnh như tiền, thận trọng hỏi: "Ngươi muốn câu dẫn em trai ta?"

"..." Quế Tử vung tay dộng vào mặt Sư Vô Độ một cái thật mạnh, khiến hắn lùi lại vài bước phun máu ba thước.

"Nói gì bỉ ổi vậy?" Quế Tử ôm ngực nhìn hắn, ghim như đao.

"..." Sư Vô Độ thiếu gia lau máu mồm, nghĩ thầm: Mịa nội nó, cái dạng này chính là câu dẫn.

Huống chi...

"Ngươi cho em ta kiệt sức là ý gì?" Sư Vô Độ vẫn phải hỏi cho ra lẽ.

"Tư tưởng của ngươi thật là gớm riết! Mặc dù ngươi nghĩ gì ta không hề biết, nhưng mơ hồ thật đáng kinh tởm! Ta nói muốn cho hắn kiệt sức, không phải **** lại ******* sau đó ***** đến mức tinh bì lực tẫn!" Quế Tử bất bình cằn nhằn.

"... Phu quân nhà ngươi cùng ngươi làm rồi?" Sư Vô Độ cười hỏi.

... Ngay bên tai Sư Vô Độ cắm một thanh hàn kiếm khiếp người, là Tẫn Hận đã giải phong ấn.

"Hàm hồ! Không phải phu quân, là con Ki Ki ta nuôi để giữ nhà trong lúc ta đi vắng thôi! Chớ có nói bừa tổn hại hình tượng của ta! Mặc dù cảnh H nhiều nhưng chưa có mấy cảnh **** lại ******* sau đó ***** đâu nhá!" Quế Tử mặt hơi đỏ, không biết vì thẹn hay giận.

"..." Sư Vô Độ: Ki Ki như hắn, đúng là cái mệnh cứt chó.

Bị giam thì bị giam, tín đồ lãng quên thì tín đồ lãng quên, nhưng nam nhân kia vẫn ngang nhiên. Đơn giản vì dù có mất bao nhiêu, đơn giản thì cũng chuyển từ Thần Võ Đại Đế hết thời sang đương nhiệm Thiên Cơ đế quân mà thôi. Hắn mất đi ngàn vạn tín đồ tôn sùng, nhưng lại có được người có tín niệm sắt son, kiên cố vững vàng nhất.

Quế tín nhiệm hắn, còn bọn họ tín nhiệm Quế Tiểu Thái Lang, điểm này cho dù có phản bác tới đâu, cũng khó mà thay đổi.

Đơn giản, bọn họ là sư đồ, là đồng thời cất bước bằng hữu, có tiếng nói chung, có bất đồng nhưng còn có thể tâm sự. Y giao ra tín nhiệm ngang bằng, y mới mãi mãi không sụp đổ.

Nói về tín ngưỡng, Quế chính là trụ trời của Tam giới.

Những trụ lực khác vây quanh, cột trời bằng phẳng không chênh, đỡ thanh thiên không ngã.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ