Điện Phi Tiên.Sakata Gintoki bị một trận kêu réo ầm ĩ đánh thức, hai mắt đỏ lờm mở mắt ra vung nấm đấm, cuồng loạn gào lớn: "Con chó nào sủa giờ này!!!!!!!!!! Để ông nội mày ngủ!!!!!!!!"
'Phách!'
Nấm đấm của hắn bị một bàn tay mạnh mẽ bao lại, nắm đấm và bàn tay chạm nhau, Sakata Gintoki như gió xoáy xoay mòng mòng bay ra khỏi giường, cơ thể 'ình' một tiếng đập mạnh lên vách tường, ỉu xìu trượt xuống.
Quân Ngô mỉm cười nói: "Là thông linh trận, đặt hai ngón tay lên thái dương và nghe đi."
"..." Gintoki giơ ngón giữa.
'Phực'
Ngón giữa của hắn bùng cháy lửa thiêu .
"Áaaaaaaaaaaa!" Gintoki ôm ngón tay hét thảm thiết.
Quân Ngô mở cửa sổ, vươn tay làm động tác "Thỉnh!".
Gintoki bật người nhảy từ cửa sổ xuống hồ nước nóng bên ngoài, tập bơi luôn bên trong.
Đợi hắn trôi xác lên bờ, Bạch Vô Tướng một thân bạch y trắng muốt vui sướng kéo lết hắn lên thảm cỏ, giọng điệu buồn cười, "Ngươi thật thú vị."
"Thú vị mẹ ngươi."
Đầu hắn bị giày trắng đạp lún xuống đất.
"...." Sakata Gintoki: Gin nhớ nhà, Gin nhớ mẹ già đang khắc khoải trông mong Gin, A Trừng chắc đang khóc ướt gối, Kim Lăng chắc đang chạy như ruồi, A Dương, Tiện Tiện chắc giờ này đang nghiên cứu phương pháp mang Gin về.
Mọi người—— Gin sẽ từ sông Tam Đồ bơi về với các ngươi!!!
Gintoki tóm lấy cổ chân thứ yêu tinh này, chuẩn bị hất gã văng ra thì phát hiện cơ thể nhẹ tênh, bị Bạch Vô Tướng dựng dậy, gã còn ân cần giúp hắn sửa sang lại y phục, giọng nói ôn hoà trầm ấm, "Tốt rồi."
Tốt chỗ nào cha nội.
Gintoki lại nghe hắn hỏi: "Còn nghe thấy gì không?"
Gintoki mặt liệt, "Còn, như một đám ruồi bu trong đầu Zura."
"Không phải đầu A Quế, là ngươi. Nghe lời, làm theo những gì ta dạy ngươi lúc nãy."
Bàn tay lạnh ngắt của gã đặt lên đầu hắn, đỉnh đầu ẩn ẩn truyền tới áp lực.
"... Đã biết, có thể cảm phiền ngươi tránh sang chỗ khác cho Gin nghe điện thoại sao?" Gintoki phất phất tay phủi hắn đi.
"Làm đi." Bạch Vô Tướng bất động.
"... Hai ngón tay chứ gì? Ngón này trước, đúng chứ?" Gintoki thử giơ ngón giữa trước, Bạch Vô Tướng không nói gì, Gintoki cả gan dựng luôn ngón giữa ở tay còn lại.
Hai ngón tay đồng thời nổi lửa, lần này Gintoki phá lệ bình tĩnh, "Phát hiện ra rồi, cơ thể của Zura, vậy đầu óc cũng là của Zura, Gin bây giờ cũng có phép thuật tối cao rồi!"
Dứt lời, Gintoki thổi phù một tiếng, như thổi nến mà thổi hai ngón tay.
Lửa càng cháy lên dữ đội, loáng thoáng hửi thấy mùi khét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...