Bùi Minh tiến vào địa phận Đồng Lô thì lại nhìn thấy bóng dáng của người quen, Vũ Sư Hoàng.
Vũ Sư Hoàng hiển nhiên cũng thấy hắn, từ xa xa gật đầu chào hỏi.
Bùi Minh không còn cách nào khác, nhanh mại bước đi đến trước mặt nàng hỏi: "Vũ Sư cũng đến vì chuyện của Quân Ngô lần này?"
Vũ Sư Hoàng gật đầu, "Đúng vậy. Ta ở gần đây, không thể không đến hỏi thăm hắn. Đúng rồi, vết thương trên tay ngươi đã khỏi chưa?"
"..." Bùi Minh.
Hôm nay gặp phải hai người, người nào cũng chú ý đến vết thương của hắn quá mức cần thiết!
Bùi Minh tựa hồ không muốn nhắc đến chuyện này, bình thản nói: "Đã qua lâu rồi, đã khỏi hẳn."
Chẳng qua là từ lâu hắn quá rảnh rỗi chưa đụng chạm đến đao kiếm, thiên hạ hiện tại cũng yên ổn mấy năm liền, chẳng có gì khiến hắn phải hao tâm tổn sức nên hôm nay mới lùi bước trước một vị mỹ nhân.
Hắn không ngờ tới, có người có thể đẩy lùi được hắn thôi. Chẳng qua là do sơ ý bất cẩn.
Vũ Sư Hoàng thấy hắn không muốn nhiều chuyện, cũng không nói gì nữa, cùng hắn im lặng tiến sâu vào khu rừng nơi trấn áp Quân Ngô.
Thần tiên hay yêu ma quỷ quái tội ác ngập trời đều có một phương thức xử lý chung, đó là trấn áp dưới núi, có người bị phạt vài nghìn năm, có người chỉ mấy trăm năm, tùy theo mức độ nặng nhẹ.
(Cho nên anh Quế bị giam một cái tù riêng đó, cái tù chuyên xây lên để giam Phi Tiên Bất Độ Thế, chứ người phàm thì trấn áp dưới núi đâu có được, anh là ngoại lệ.)
Riêng Quân Ngô thì bị trấn áp sâu dưới lòng đất, chưa ai nói rõ là hắn sẽ bị giam cầm bao lâu. Vì vốn chuyện trấn áp hắn được bao lâu không phải do bọn họ quyết định, mà là do chính bản thân hắn quyết định. Cũng không có cách nào khác.
Quân Ngô dù làm chuyện ác, nhưng... trong lòng chúng tiên đích thật là rất có uy tín. Chuyện hắn chạy ra, tai nghe không bằng mắt thấy, nhất định phải đến tìm hiểu một phen.
Bọn họ vào trong rừng sâu thì thấy có một gian nhà nhỏ, bên ngoài có đặt một cái bàn đá, Mai Niệm Khanh và ba cái vỏ rỗng đang chơi bài khí thế ngất trời.
"..." Bùi Minh: Đúng là chơi không biết chán!
Mai Niệm Khanh cũng không bất ngờ gì lắm khi thấy người nhà trời tới thăm, đứng lên chắp tay áo trước bụng nói: "Các ngươi tới tìm hắn phải không?"
Bọn họ gật đầu, Bùi Minh nói: "Làm phiền ngươi dẫn chúng ta đi gặp hắn."
Vũ Sư Hoàng cúi thấp người tỏ vẻ cảm tạ, Mai Niệm Khanh cũng không nói thêm gì nữa, hắn cùng bọn họ không quen lắm, trực tiếp dẫn bọn họ đi vào bên trong núi, tiến vào Đồng Lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
Roman d'amourNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...