Để tránh bị người nhận ra, Quế lại mang thêm một cái đấu lạp che bạch sa dài tới thắt lưng, trên tay cầm pháp trượng, giả dạng thầy tu cùng Đế quân đã trở lại bộ dáng của Thái tử Ô Dung đi trong đám người.Quế vẫn có một thắc mắc trong lòng, "Bạch Bạch, ngươi nói xem, tên kia, vì sao lại xây điện Phi Tiên?"
Đế quân bất ngờ bị hỏi như vậy, chợt thấy chạnh lòng, muốn nói thật cho y biết—— mặc dù bề ngoài không hiện ra, vẫn bình tĩnh giả vờ suy nghĩ sâu xa, ôn thanh nói: "Danh tiếng của ngươi tốt, ngươi về trời làm quan dưới trướng hắn, Thiên giới mới ổn định. Hắn cũng an tâm, nhân gian đã không còn Phi Tiên Bất Độ Thế, mà danh tiếng đó chỉ để phục vụ Thiên đình. Không thể tốt hơn."
Quế bình tĩnh nói: "Không biết vì cái gì, đó là một lý do, nhưng ta thấy hắn muốn lấy lòng ta."
"..." Đế quân.
Đế quân đứng khựng người, Quế Tiểu Thái Lang nhẹ nhàng dùng pháp trượng nhấc lên bạch sa một góc, nhìn về phía hắn, đôi mắt màu trà dưới bầu trời đêm đen láy, trầm như nước.
Nhất thời, hai người cứ như thế nhìn nhau một lúc lâu.
Trước nay Đế quân luôn biết hắn ánh mắt rất cao, thật lòng thì hắn chưa bao giờ nghĩ ra nữ tử mình thích sẽ là bộ dáng gì, đôi khi tự hỏi rồi lại thấy... chỉ cần là người hắn thích thì tốt rồi, dù dám chắc hắn không dễ thích một người nào, phải "tuyệt lắm" mới được. Nhưng giờ phút này hắn chợt nhận ra, trong mắt hắn chỉ đủ để nhìn thấy một người, y rất giản dị, y chính trực nhìn thẳng hắn, trong mắt y hắn không có chút cao thượng tôn quý nào, nhưng ánh mắt đó rất mềm mại đậm tình, chứa chan những suy nghĩ mà hắn không được biết.
Sao lại đẹp được như vậy.
Đế quân thầm nghĩ, sắp tới tết Trung Thu, hắn muốn mang A Quế lên Thiên giới, ngồi ở Thần Võ điện, vị trí bên cạnh hắn.
Kỳ thật, đến Trung Thu, Thiên giới cũng rất náo nhiệt, nhưng hắn thì nhàm chán. Nếu năm nay có thể cùng A Quế...
Nhất thời nghĩ nhập thần, Đế quân hơi hạ mình cúi thấp đầu, đưa mặt tiến lại gần hơn một chút, đã đụng tới một tầng bạch sa mỏng, mềm mại nhẵn nhụi như môi người hắn mến.
Quế nhàn nhạt nói: "Muốn làm gì?"
"Hôn ngươi."
"... Còn lâu." Quế Tiểu Thái Lang đen mặt cho hắn một trượng, đập lên cằm.
Quế Tiểu Thái Lang muốn nhấc chân đi, lại lập tức bị hắn giở trò, từ phía sau gắt gao ôm chặt, vòng cả người hắn trong lòng. Xung quanh lập tức có đám người bàn luận xôn xao, cươi tười tươi rói chúc phúc bọn họ trăm năm hảo hợp.
Thì ra, bạch sa quá dài, nhìn rất khó phát hiện Quế là nam hay nữ, hơn nữa vóc dáng của hắn cao gầy, nhưng so với thân cao của Đế quân thì cách biệt quá lớn, nhìn cứ như một đôi tình nhân ân ái, tuấn mỹ đa tình lang quân cùng cao lãnh mỹ kiều thê.
Đế quân phì cười, rất là vui vẻ.
Nhìn xem, rất lâu rồi mới thấy thế gian trăm thái có điểm đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...