Phiên ngoại: Khi tiểu A Quế gặp Quân Ngô nguyên tác (3)

314 20 20
                                    




"Ngươi cùng ta đi gặp hắn."

Mai Niệm Khanh không còn cách nào khác, hắn tới giờ vẫn không hiểu được mối quan hệ này bắt đầu từ lúc nào, đã thế hắn còn là kẻ ở giữa. Quân Ngô hắn làm gì được, Quế... ờ, hắn đích thật cũng không làm gì được y, y luôn có lý lắm.

Huống chi, trong chuyện này Tiểu Thái Lang nhất định là người bị hại!

Mai Niệm Khanh vừa than dài một tiếng, phía sau ót đột nhiên nhói lên, trước mắt tối sầm nằm lăn ra đất.

Quế thu hồi tay, cười lạnh lẽo khôn cùng, "Già rồi mà còn ngốc nghếch dễ tin người. Ở lại một mình chơi với hắn đi, ta chán cái chỗ chim còn không thèm ị này quá rồi! Vĩnh biệt nhá!"

Nói xong, y xách lên tay nải, chuẩn bị chuồn êm ra khỏi đây. Bộ dáng kia không hề có chút lưu luyến hay tình người nào còn sót lại, như chim được thả ra khỏi lồng sắt.

"..." Quân Ngô.

Đồng Lô thực chất là một đất nước có lãnh thổ rộng lớn, muốn ra khỏi đây, với tốc độ của người thường cũng phải mất nửa tháng hơn là ít. Lần trước Tạ Liên rủ hắn đi tới Chợ Quỷ, y sử dụng rút đất ngàn dặm nên hắn hoàn toàn không có khái niệm gì về con đường Tây Thiên trước mắt, cứ bình ổn đi từ ngày sang ngày khác, không hề tự hỏi tại sao lại đi lâu như vậy.

Đồng Lô do Quân Ngô bị trấn áp trấn giữ, bởi thế nên nơi này thu hút không ít yêu ma quỷ quái tới thăm viếng, nhưng chúng tất nhiên không được gặp Quân Ngô, chỉ ở quanh Đồng Lô chém giết lẫn nhau gia tăng thực lực, hy vọng có một ngày Đồng Lô lại mở ra, nghênh đón vạn quỷ về cùng một nhà. Bọn chúng nghe đồn Bạch Vô Tướng muốn tìm người nối nghiệp, mang tâm lý thử đến Đồng Lô xin phỏng vấn nhưng đều bị từ chối ngoài cửa.

Thế cho nên, Đồng Lô tụ tập rất nhiều loại quỷ, hung có, ác có, lệ có... mà Quế Tiểu Thái Lang một đường đi chỉ gặp loại hung là chủ yếu, vì những loại còn lại yếu hơn cảm nhận được điều gì trên người y mà tránh như tránh tà.

Hung quỷ nào tới gây chuyện đều nhìn thấy y dáng vẻ yếu đuối (?), dễ bắt nạt, xương cốt máu thịt nhất định ăn rất ngon nên hằm hè tấn công y hết con này tới con khác.

Quế Tiểu Thái Lang không ngại tắm máu rời khỏi Đồng Lô.

"..." Mai Niệm Khanh tỉnh dậy đi theo sau nhìn mà hoảng hồn.

Quế thuận lợi chém giết vòng quanh vùng trung tâm núi lửa, mệt mỏi rã rời thì tuỳ tiện nằm dài trên đất ngủ một lát. Mở mắt ra thì sẽ có đồ ăn đặt trước mắt, y còn tưởng là tiên nữ ban cho, cơ thể cũng sạch sẽ không tổn hao gì, có thể tiếp tục chém giết một lượt mới.

Mai Niệm Khanh đi theo làm ô-sin cho hắn: "..."

Mai Niệm Khanh nhìn y quỳ xuống chắp tay cảm ơn tiên nữ phù hộ, còn tìm kế bắt tiên nữ bỏ vào vỏ ốc làm vợ thì cạn cmn lời.

Ngu mới hiện ra cho ngươi bắt, làm vợ ngươi ta sẽ bị đuổi giết.

Mai Niệm Khanh thà bị Quân Ngô ngó lơ còn hơn bị hắn săn lùng, trò đấy không vui đâu.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ