Chương 72: Bàn lẩu phong ba

354 20 32
                                    

Nồi lẩu nóng hầm hập sôi ùng ục...

Vũ Sư Hoàng nhìn thấy hai người kia từ bên ngoài tiến vào, mỉm cười nói: "Đến đúng lúc, đã có thể ăn rồi."

Bạch Vô Tướng bình thản ngồi xuống, tiếp nhận đũa từ tay Vũ Sư đưa qua.

Quế Tiểu Thái Lang đặt nắm tay lên miệng ho nhẹ, nói: "Công chúa, ta để ngươi chuẩn bị bữa tối một mình..."

Vũ Sư Hoàng cười khẽ, "Ngươi đừng có khách sáo với ta, nào, ngồi xuống đi. Hôm nay đều là món ngươi thích." Nàng đứng dậy kéo hắn qua đây, đè tay lên vai hắn, nhẹ nhàng ép hắn ngồi xuống bên cạnh Bạch Vô Tướng, bản thân lại ngồi ở phía đối diện bàn tròn gỗ.

Quế Tiểu Thái Lang cũng không nói gì nữa, mà tự tay bới cơm đặt tới trước mặt Vũ Sư Hoàng.

"..." Bạch Vô Tướng im ắng lặng thinh nãy giờ, thần tình hơi cứng lại rồi.

Một con quỷ trắng bóc, im lặng không nói một lời, từ từ... chẳng còn chút xíu cảm giác tồn tại nào.

Quế Tiểu Thái Lang nhỏ giọng nói với hắn, "Bạch Bạch nè, ngươi hiện tại đang ở nhà người ta, hơn nữa cũng không còn là lãnh đạo của nàng nữa, không giúp được gì thì thôi, đừng có làm giá. Ta nhìn thật xấu hổ. Ta nghĩ ngươi nên lễ phép hơn mới đáng yêu."

"..." Bạch Vô Tướng.

Vũ Sư Hoàng đột nhiên thấy quỷ hiện hình, mấy chốc thành... tiền nhiệm Đế Quân, thần sắc không khỏi xấu hổ, không biết làm sao nhìn về phía Quế Tiểu Thái Lang.

Quế cũng giật con mẹ nó cả mình, nhịn xuống muốn thét chói tai, vẫn giữ được phong độ đàn ông nhưng hơi cay cú nói với Đế Quân: "Này!..."

Đế Quân nghiêng đầu cười hỏi: "Sao vậy? A Quế sợ sao?"

"... Éo hề nhé!"

Quế Tiểu Thái Lang quyết định không quan tâm tới hắn nữa, nhìn về phía Vũ Sư Hoàng nói: "Công chúa muốn ăn gì? Ta gắp cho ngươi, xem như vì hắn chuộc lỗi."

"..." Quân Ngô mỉm cười, ánh mắt lại cực kỳ nhạt nhẽo, tựa như không hờn giận.

Vũ Sư Hoàng ho nhẹ một tiếng, không phật hảo ý của Quế, nhìn quanh bàn một lượt, hai mắt dừng lại ở đĩa thịt cá gần Đế Quân nhất...

Nàng đang muốn đổi lại thành món khác, đã thấy Quế chấp tay áo mỉm cười hỏi: "Muốn ăn cá sao?"

... Quế Lang cũng quá sắc bén đi? Nhưng không phải lúc này.

Quả nhiên, không cần Quế vươn tay qua lấy, Đế Quân đã hòa nhã phục vụ nàng... động tác thong thả ung dung nhưng nhanh gọn—— cho hết thịt cá vào nổi lẩu đang sôi ùng ục, khiến cả nồi đều là cá!

"..." Quế Tiểu Thái Lang.

"..." Vũ Sư Hoàng.

Quân Ngô ôn thanh hỏi: "Sao vậy? Có gì không đúng sao?"

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ