Từ Chợ Quỷ trở về, Đế quân liền phát hiện, Quế Tiểu Thái Lang lại chơi lạt mềm buộc chặt với hắn, không cho hắn động tay động chân dù chỉ một chút.Lần này Đế quân không nổi tính tình giận dỗi hắn nữa, trong lòng cũng có suy tính riêng của mình.
Đồng sàng dị mộng.
Đế quân vẫn cảm thấy, Quế Tiểu Thái Lang có gì đó vượt qua tầm kiểm soát của hắn, đặc biệt là sau một chuyến từ Chợ Quỷ trở về.
Quế Tiểu Thái Lang, từ trước đến nay đều không phải "Mỹ nhân gác kiếm" trên lầu cao nhạc phường, nữ nhân nhu nhược có khát vọng hão huyền, trong thân xác phàm thịt, dù qua muôn vạn năm, hắn vẫn giữ một lòng, đi trên con đường riêng của hắn.
Hắn là Phi Tiên công tử kiếm, không phải người thường.
Đế quân chặt đứt hết sở hữu ràng buộc, trói chặt hắn trong lòng cũng chưa thể nào chạm tới được nửa tấc.
Giữa bọn họ, còn ngăn cách một tầng mặt nạ.
Bạch Vô Tướng vẫn chưa bóc trần khuôn mặt mình cho y nhìn thấy, hắn ham muốn cảm giác an bình hiện tại.
Thế rồi, lễ hội Trung thu cũng tới.
Sư Thanh Huyền quả nhiên không chịu để yên, xin phép Quân Ngô một tiếng liền muốn cho mời Quế Tiểu Thái Lang lên Tiên kinh tham gia tiệc trung thu với bọn họ, ra mắt chư vị thần quan.
Hiện tại Quế Tiểu Thái Lang có chỗ để đi, đó chính là Cực Lạc Phường của Hoa Thành, tới đó liền có thể gặp được hắn đang cùng các tiểu quỷ treo đèn lồng đỏ, viết câu đối.
Nhân gian truy tìm đồn đoán hắn, hắn liền tới Quỷ giới thiết lập trật tự, thật đúng là người luôn bận rộn.
Mà Bạch Vô Tướng hôm nay không ở à?
Sư Thanh Huyền đầu óc mơ màng, cảm thấy giữa bọn họ nhất định có chuyện gì xảy ra mà mình không biết. Nhưng không sao, như vậy thì khả năng mời được càng tăng cao! Lên tới 100% rồi!
Quế nhìn thấy hắn, vui mừng vẫy tay kêu hắn lại đây.
"A Quế tiểu tỷ, ngươi đang tính làm gì đó?" Sư Thanh Huyền nhìn thấy hắn xắn tay áo lên, dùng khăn bịt miệng mũi, không khỏi hỏi.
"Không phải A Quế tiểu tỷ, là sư phụ! Ta đang chuẩn bị quét bụi trên cao, ở đâu ra lắm bụi thế không biết!"
Nói, Sư Thanh Huyền nhìn dưới chân một đống cát trắng, gật đầu, "Ừa, lần trước chúng ta tới đâu có bụi như vậy?!"
Đám quỷ bốc vác đi ngang qua nghe vậy, méo mặt nhìn bọn họ, sau đó chạy nhanh dọt lẹ, bưng đồ đạc đi chỗ khác.
Quế sờ cằm: "Ta cũng không biết, mặc kệ nó! Quan trọng chính là phải sạch sẽ! Cún con, dọn thang lại đây, chúng ta cùng quét dọn!"
Sư Thanh Huyền nhìn quanh một lượt cũng không thấy cây thang nào, mấy con quỷ xung quanh chấp tay bái bái hắn, không biết là ý gì.
Sau đó, có lẽ là Quế Tiểu Thái Lang thấy hắn chậm rì rì, tự thân vận động, tự nhiên đi qua bẻ cổ mấy bộ xương khô kỳ quái nào đó, ráp các khung xương sườn lại với nhau thành một cái "thang", ở dưới cặp mắt hãi hùng khiếp sợ của Sư Thanh Huyền, bình tĩnh nói: "Động não đi! Trên đời này không phải cái gì cũng tự nhiên mà có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ Phúc
RomanceNguồn: Wattpad Văn án: CP: Quân Ngô (Bạch Vô Tướng, Thái Tử Ô Dung) x Quế Tiểu Thái Lang (Katsura Kotaro), tận lực không OOC, cường x cường, có H (thận trọng), nhiều chi tiết trích từ nguyên tác. # Khi khủng bố cũng phi thăng! # Giữ chặt Đế quân, cứ...