Phiên ngoại: Khi Thiên Cơ xuyên qua nguyên tác (43)

195 16 2
                                    


Ôm hai má sinh ra phản ứng hoá học.

Muốn hôn.

Bạch Vô Tướng ở trước mặt mọi người đè đầu Quế lại, cúi đầu bao phủ lên môi y, kề kín.

"..."

—— Mặt còn dày hơn Huyết Vũ Thám Hoa kêu truyền pháp lực! Ít nhất cũng phải báo một tiếng! Hỏi ý kiến cái chứ!

Gintoki tạc mao, mọi người không kịp giữ hắn, chỉ thấy con mèo này nhào tới, trước khi bị Bạch Vô Tướng vung tay hất đi đã loé thân, nhanh như cắt né tránh—— vụt tới.

Quế cảm nhận được sát khí quen thuộc, đẩy Bạch Vô Tướng ra, bụm miệng gắt lên: "Ngươi làm gì!!!"

Bạch Vô Tướng chộp lấy con mèo trong tay, cười cười, "Mèo con này cũng hung dữ quá chứ. Giận cái gì?"

"..."

Hoa Thành nhíu nhíu mày, sát khí đột ngột cuồng loạn phóng ra.

Là như thế.

Khi hắn còn là quỷ hoả, cũng bị Bạch Vô Tướng tóm chặt trong tay, trơ mắt nhìn Tạ Liên bị bách kiếm xuyên tim, hoá hình quỷ quỳ rạp trước bệ thần loang lổ.

Quế bình tĩnh lại, đứng thẳng chạm tay vào chuôi kiếm Tẫn Hận, hai mắt lẫm liệt cương nghị, "Thả hắn ra, Bạch Bạch. Ta chỉ nói một lần."

"..."

Bạch Vô Tướng buông lỏng tay, Gintoki lập tức nhảy lên đầu Quế, cáu giận quát lớn: "Đồ đần! Ngươi——..."

Nhịn?

Nhẫn?

Nhường?

Đều có cả.

Quế Tiểu Thái Lang luôn có dư thừa những thứ này, không phải lúc nào cũng sắt đá, mà nhiều hơn là toan tính thiệt hơn, chính bởi vì như thế, y đôi lúc sẽ chấp nhận thiệt hại về mình.

Gintoki muốn nói lại thôi.

Hắn không có tư cách nói gì.

Zura có suy tính của riêng mình, nhường nhịn cũng được, lùi lại một bước cũng được, chỉ nhất định không chịu nhục, y không cần ai phải lo lắng cả.

"..." Gintoki ôm đầu mèo hối hận, hắn không kịp nghĩ nhiều, nhìn thấy Zura bị cưỡng hôn liền nổi nóng... biết đâu kỳ thật Zura thích kiểu này thì sao?

"Cảm ơn ngươi, Gintoki."

Quế Tiểu Thái Lang bế hắn lên trước mặt, cảm động nước mắt lưng tròng.

"..." Gintoki thẹn quá thành giận, giơ chân đạp lên mắt hắn.

... Hai mắt Quế lại chảy máu ròng ròng.

"A Quế!" Bạch Vô Tướng nhíu mày, mau chóng tiến lại xem xét, trong chớp mắt biến thành 'Quân Ngô' nâng tay bao trùm lên hai mắt y, ôn hoà nhìn y chăm chú, cẩn trọng chữa trị.

"..." Gintoki nhìn vẻ mặt uy nghiêm lo lắng của nam nhân trước mặt, nghẹn họng.

—— Gì đây? Hai nhân cách?! Zura cũng biết chơi dữ! Phân thân nữa là chuyện giường chiếu thập phần phong phú!

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ