Phiên ngoại: Khi Thiên Cơ xuyên qua nguyên tác (46)

199 16 4
                                    




Dần dần, chính Quân Ngô cũng nhận ra, một trong hai, người điên nhất định là hắn mà không phải người trước mắt, y dường như... càng điên càng bình tĩnh, càng kiên nhẫn khó đoán. Tru Tâm muốn đâm tới, lại bị thánh quang cản phá, linh khí hộ thể này cường liệt dị thường, so với bạch giáp chẳng kém.

Đây là linh khí của người làm tướng có khả năng lên nắm quyền thiên hạ.

Cứ tiếp tục như vậy, vô nghĩa cực kỳ.

Chỉ thấy hắn dường như thay đổi chủ ý, đột nhiên biến mất, xuất hiện lần nữa đã đến trước mặt Tạ Liên, Tru Tâm chẳng mấy chốc liền xuyên tim, Hoa Thành vì cản một kiếm này mà bị đâm xuyên lồng ngực.

"Tam Lang!"

"Quân Ngô!"

Tạ Liên lo lắng kêu lên cùng tiếng gọi giận dữ của Quế Tiểu Thái Lang đan xen.

Tạ Liên vô tình quên mất Hoa Thành chính là quỷ, kể cả trên ngực có bị khoét một lỗ lớn cũng vẫn có thể vui vẻ cười nói. Vậy mà, y lại không khỏi lo lắng, dù vết thương không hề chảy máu nhưng vẫn lấy hai tay ấn chặt lại: "Tam Lang, đệ... Sao tự nhiên đệ lại làm thế?!"

Hoa Thành mỉm cười: "Huynh nói xem, ta làm sao có thể nhìn huynh bị đâm trúng ngay trước mặt ta được?"

Không hiểu sao, giọng điệu của hắn lại có chút phấn khích.

Tạ Liên hơi ngẩn ra, lại nghe thấy giọng nói ôn nhu của Quân Ngô vang bên tai: "Tiên Lạc, ngươi việc gì phải đau lòng đến vậy? Hắn cũng đâu có cảm thấy đau đớn, suy cho cùng cũng chỉ là một cái xác đã chết từ lâu thôi."

"..."

Hắn còn cố tình gợi lại chuyện này!

Tạ Liên nhìn chằm chằm về phía hắn, trong lòng bùng lên lửa giận: "Còn không phải là lỗi của ngươi sao?!"

Quân Ngô cười lạnh: "Toàn bộ đều là lỗi của ta sao?"

Nghe thấy câu hỏi của hắn, cổ họng Tạ Liên bỗng nghẹn lại.

Giọng điệu của Quân Ngô vẫn không hề thay đổi: "Cứ cho là vậy đi. Thế nhưng, Tiên Lạc à, có phải ngươi bị đày xuống nhân gian quá lâu, liền quên mất trong quá khứ đã làm những chuyện gì rồi? Ngươi có còn nhớ, sau khi Tiên Lạc quốc sụp đổ, chính ngươi đã gây ra tai họa gì hay không?"

"..."

Nét mặt Quân Ngô dần lộ ra ý cười, chậm rãi nói: "Ngươi có còn nhớ, cái tên tự xưng mình là Vô Danh quỷ hồn đã thành ra thế nào hay không?"

Đột nhiên, sắc mặt Tạ Liên trắng bệch, bật thốt lên: "Dừng lại!!!"

Mai Quốc sư cảm thấy không ổn, liền lên tiếng: "Điện hạ, hắn đang nói cái gì vậy? Sau khi Tiên Lạc quốc sụp đổ ngươi đã làm gì?"

Quế hạ mình xuống, trầm giọng, "Đủ rồi, Quân Ngô, ngươi thật sự muốn như vậy?"

Muốn thế nào.

Muốn y dùng Tẫn Hận đâm hắn đi, cho Bạch Vô Tướng, cho Quân Ngô của thế giới kia biết, y cũng chẳng khác gì lũ người ruồng bỏ hắn, rồi y cũng sẽ đâm hắn thương tích đầy mình, sẽ phản bội hắn.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ