Chương 6: Vĩnh An bạo loạn

694 67 2
                                    




Sau khi Thái tử diệt Quỷ hồn ở cầu Nhất Niệm, đêm hôm đó, bầu trời trên hoàng cung xuất hiện tình trạng dị thường, mưa gió ầm ĩ.

Giữa sấm vang chớp giật, Thái tử điện hạ phi thăng.

Mai Niệm Khanh bị Đế quân gọi lên trời hỏi chuyện.

Nghe xong câu hỏi này, hắn điếng người tại chỗ.

Nguyên văn câu hỏi này là: "Ngươi biết Phi Tiên Bất Độ Thế hơn trăm năm trước sao?"

"..." Mai Niệm Khanh trong lòng phát điên rồi.

—— Không có một cái bớt lo!!!

Mặc dù không biết tại sao Đế quân lại nhắc tới người này, nhưng Mai Niệm Khanh có một suy đoán, nếu như Thái tử Ô Dung chính là Thần Võ Đại Đế, thì chuyện hắn biết A Nếp là Phi Tiên Bất Độ Thế là bằng không!

Không nói nguyên do khác, người trong lòng là nữ, tư tưởng này ăn sâu bén rễ trong lòng Thái tử điện hạ, qua cả trăm năm rồi có lẽ sẽ không dễ dàng lay chuyển hay để hắn nghi ngờ mà tự hỏi ra một chi nhánh khác được.

Nhưng như vậy mới thảm a.

Hắn không hiểu thấu lòng Đế quân.

Hồng nhan tri kỷ, trong trí nhớ của hắn nàng ấy là tốt đẹp, là đóa hoa hướng dương đã từng đến trong đời hắn. Nhưng vì hắn đàn bà chít chít làm cho người ta hiểu lầm nên nàng ấy mới khổ sở bỏ đi, nàng là vô tội.

Trước khi Quế rời đi, Mai Niệm Khanh đi ngang qua tận mắt chứng kiến, Quế vốn tính gặp Thái tử điện hạ chào từ biệt, không ngờ tới... vừa nhìn thấy y, Thái tử điện hạ xoay người đi một nước, không thấy bóng dáng đâu nữa, còn mặt Quế thì... đen thui.

"..." Mai Niệm Khanh lúc đó: Nghiệt duyên! Nhất định là nghiệt duyên! Ta tính chỉ có chuẩn!

Mối tình đầu dang dở lúc nào cũng đẹp, có hiểu lầm vắt ngang mà không đến được với nhau thì lại càng đẹp hơn.

Thể loại tình cảm hoa quý mùa mưa, thiếu niên ngây thơ nào mà chịu được!

Nhưng bất kể là một trong số những cái tên như Ngọc Diện Thanh Liên, Hoành Trần Công Tử Kiếm hay Phi Tiên Bất Độ Thế thì lại là một câu chuyện oan trái khác.

Vô cùng oan trái!

Chỉ sợ Đế Quân đã ghi thù người này!

Bức tử hắn, công của vị Công tử kia không thể không kể đến. Ba vị Quốc sư bên cạnh phò tá hắn tạo phản, con dân của hắn cũng không cần hắn, ruồng bỏ hắn, thù trong giặc ngoài...

Mai Niệm Khanh có nỗi khổ mà không nói nên lời, sắc mặt âm u về xuống hạ giới đi tìm A Nếp hỏi tội.

Sau đó, hắn chợt giật cả mình, da gà nổi lên đầy người.

Đế quân... tại sao lại thăm dò hắn? Hắn đã nghi ngờ cái gì?

Hiện giờ hắn đi gặp A Nếp, chẳng khác nào làm theo ý hắn muốn sao?

Thế là, Quốc sư đi một vòng quanh chợ Tiên Lạc, tùy tiện mua vài con chó cái về đặt trước cửa, nghe chúng nó sủa lấy lại bình tĩnh.

[ĐN Thiên Quan - Quân Ngô] Không phải Gintama, là Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ